Tip hay

Tìm hiểu NutiCafé CADA thương hiệu cà phê mới với khát vọng vươn tầm ra thế giới

Tìm hiểu NutiCafé CADA thương hiệu cà phê mới với khát vọng vươn tầm ra thế giới

Không đơn thuần chỉ là món đồ uống giải khát, cà phê còn giúp bạn minh mẫn, thư giãn, đem lại cho bạn sức khỏe, tinh thần sảng khoái khiến cho con người xích lại gần nhau hơn. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về thương hiệu cà phê NutiCafé CADA nhé!

Việt Nam được cả thế giới biết đến về sản lượng cà phê đứng trong top đầu thế giới. Không chỉ vậy, cà phê Việt còn tạo nên được các thương hiệu rất riêng, mở rộng trên toàn thế giới. Vừa qua, Nutifood hợp tác với ông Greg Norman để hiện thực hóa giấc mơ đưa cà phê Việt ra thế giới. Hãy cùng Bách Hóa Xanh tìm hiểu điều gì khiến cho Nuticafé CADA trở thành thương hiệu cà phê vươn tầm thế giới nhé!

1 Nuticafé CADA là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng Nutifood.

Nuticafé CADA

Trong những năm gần đây, trong khi thị trường sữa Việt Nam đã dần bão hòa, NutiFood tiến hành chiến lược bước rộng chân sang thị trường cà phê đang cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, Nutifood hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng được một nguồn cung ổn định và chất lượng. Khác với những bước đi của các thương hiệu cà phê lớn, NutiFood lựa chọn đầu tư vào nông trường cà phê ở Phước An để có được nguồn nguyên liệu tốt nhất.

hành trình từ nông trường đến ly cà phê

Sau hơn 1 năm nghiên cứu và thử nghiệm, tháng 8/2018, NutiFood cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên - NutiCafé sữa đá tươi. Nhằm không bị chết chìm giữa một rừng cà phê hòa tan ở Việt Nam cũng như trên thế giới, NutiFood định vị cho sản phẩm này là “một đại diện của nền ẩm thực Việt Nam”. Ngoài Nuti Cafe Sữa Đá Tươi, hiện NutiFood đã nghiên cứu hoàn tất danh mục sản phẩm cà phê đầy đủ gồm: Nuti Cafe Đen Đá Tươi, các dòng cà phê rang xay Nuti Cafe CADA từ nông trường Phước An.

2 Tìm hiểu về NutiCafé CADA

Cà phê CADA ngon hơn hẳn các loại cà phê hiện tại do được trồng tại một nơi có ưu thế về điều kiện tự nhiên, giúp cho những cây cà phê sinh trưởng tốt và tạo nên những hạt cà phê chất lượng cao, hương vị khác biệt.

NutiCafé CADA

Bằng tâm huyết, đam mê với cà phê, các chuyên gia của NutiFood chọn lọc rất tỉ mỉ những hạt cà phê tại nông trường kết hợp cùng bí quyết rang mộc độc đáo để cho ra đời dòng NutiCafé rang mộc 100%, mang lại sự chỉnh chu trong từng hạt cà phê.

3 Các dòng sản phẩm của NutiCafé

Cà phê hoà tan NutiCafe

Dòng thương hiệu này đã lọt vào 10 thức uống cà phê ngon nhất thế giới. Không chỉ là một thức uống thông thường, nó là niềm tự hào về văn hóa cà phê của người Việt. Với khẳng định “TƯƠI như pha phin, NGON đúng chất cà phê Việt”, NutiCafé mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cà phê với công nghệ cô đặc lạnh cà phê dưới 9 độ C và thêm hạt cà phê rang xay nhuyễn cho chiết xuất cà phê ngon như cà phê phim và hương vị cà phê đậm đà hơn khi thưởng thức.

Cà phê rang xay mộc NutiCafé CADA

Rang mộc là một phương pháp rang tuyệt kỹ công phu của thợ rang Cà phê, trong quá trình rang, đóng gói và pha chế cà phê rang mộc không được tẩm ướp bất cứ phụ phẩm vào hạt cà phê, hương vị. Sử dụng 100% cà phê nguyên chất được phối trộn từ hạt cà phê Robusta đạt chuẩn UTZ quốc tế từ nông trường cà phê CADA và hạt cà phê Arabica Cầu Đất. Nuticafé CADA tạo được hương vị đậm đà, đặc trưng kiểu Việt rất thích hợp dùng pha phin như đen đá, sữa đá.

Ngày nay, để mở đầu câu chuyện, ta hay mời nhau tách cà phê, vậy nên việc để sẵn những gói cà phê thơm phức trong căn bếp là việc rất cần thiết. Mỗi loại cà phê đều mang đến cho chúng ta một hương vị riêng đặc trưng khác nhau. Đến ngay Bách Hóa Xanh để chọn ngay cho mình một hương vị cà phê ưa thích riêng nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu NutiCafé CADA thương hiệu cà phê mới với khát vọng vươn tầm ra thế giớinuticafé cadanuticafenutifoodcà phênuticafé cadanuticafenutifoodcà phê