Tip hay

Tìm hiểu nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water không cồn dưỡng sáng da

Tìm hiểu nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water không cồn dưỡng sáng da

POND'S là dòng thương hiệu hàng đầu được yêu thích. Tìm hiểu về nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water không cồn dưỡng sáng đang hot hiện nay nhé.

Nhắc đến các dòng mỹ phẩm hiệu quả không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm đến từ nhà POND'S. Hãy cùng khám phá nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water đang được ưa chuộng qua bài viết sau của Tip Hay.

1 Đôi nét về thương hiệu POND'S

POND'S là thương hiệu con thuộc tập đoàn Unilever chuyên sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, sức khỏe,...Nhãn hiệu mỹ phẩm lừng danh này được lấy tên của dược sĩ Theron T.Pond khi ông cùng những công sự của mình thành lập nên công ty T.T Pond Company vào năm 1846.

POND'S là thương hiệu con thuộc tập đoàn UnileverPOND'S là thương hiệu con thuộc tập đoàn Unilever

POND'S luôn tìm tòi và không ngừng cải tiến để tạo nên các dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu cho mọi đối tượng. Hiện nay thương hiệu này đã cho ra mắt các dòng kem dưỡng da, toner, sữa rửa mặt, tẩy trang POND'S,....

2 Review chi tiết nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm thiết kế dạng chai nhựa trông cực bắt mắt và tinh tế.Sản phẩm thiết kế dạng chai nhựa trông cực bắt mắt và tinh tế.

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt cùng với nắp chai màu hồng phấn trông cực bắt mắt và tinh tế. Bao bì bên ngoài được in đơn giản, nổi bật nhất là logo hình hoa hồng chính giữa chai nhựa, nét chữ sắc sảo tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của mà POND'S luôn định hình suốt bao năm qua.

Thành phần

Sản phẩm có thành phần lành tính, giàu dưỡng chất tốt cho daSản phẩm có thành phần lành tính, giàu dưỡng chất tốt cho da

Sản phẩm tẩy trang này của nhà Ponds’s không chỉ thành phần lành tính, an toàn mà nó còn mang lại một làn da khỏe mạnh, sáng mịn với loạt vitamin như vitamin A, vitamin B3, vitamin B5, vitamin C, vitamin E có công dụng tái tạo, chống lão hóa, làm sáng da, bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài và cấp ẩm.

Đồng thời, dòng sản phẩm này có thêm chiết xuất từ hoa hồng hữu cơ Pháp có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa và có thêm một mùi hương thoang thoảng dễ chịu.

Tác dụng

Sản phẩm có công dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và 99% lớp trang điểm trên daSản phẩm có công dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và 99% lớp trang điểm trên da

Sản phẩm có công dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và 99% lớp trang điểm trên da

Nuôi dưỡng, phục hồi, dưỡng sáng và cấp ẩm cho làn da

Phù hợp với mọi loại da nhât là da bị xỉn màu.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Tẩy sạch các bụi bẩn, lớp trang điểm đến 99%
  • Khả năng dưỡng sáng và tái tạo làn da ưu việt
  • Sản phẩm không chứa cồn hay có chất độc hại ảnh hưởng đến da
  • Giá thành sản phẩm rẻ, dễ tìm mua

Sản phẩm có khả năng tây sạch bụi bẩn và bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn daSản phẩm có khả năng tây sạch bụi bẩn và bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da

Nhược điểm:

  • Không tẩy sạch hoàn toàn mà phải 3 đến 4 lần mới được, nhất là tẩy các dòng trang điểm nước mascara, eyeliner hay son tint. Tóm lại là chỉ tẩy sạch với lớp trang điểm mỏng nhẹ.
  • Sản phẩm có hương hoa hồng dịu nhẹ nên sẽ không hợp với ai dị ứng với mùi này, nhất là ai có da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trước khi dùng.

Đối tượng sử dụng của nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Sản phẩm có hương hoa hồng dịu nhẹ nên sẽ không hợp với ai dị ứngSản phẩm có hương hoa hồng dịu nhẹ nên sẽ không hợp với ai dị ứng

Do sản phẩm có thành phần lành tính, có nhiều dưỡng chất tốt cho làn da nên sẽ phù hợp với mọi loại da, nhất là những làn da bị khô sạm hay xỉn màu. Còn làn da nhạy cảm thì nên cần nhắc sử dụng do có chứa hương hoa hồng

Review nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water từ người dùng

Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng và an toànSản phẩm có tác dụng nhanh chóng và an toàn

Khi dùng sản phẩm cảm thấy da sạch hẳn, về phân dưỡng ẩm sẽ cảm nhận được ngay sau khi tẩy trang, da sẽ căng mọng, không cảm thấy dính bết khó chịu như các sản phẩm khác. Đồng thời, khả năng tẩy trang cũng khá ổn nếu trang điểm mỏng nhẹ, còn nếu dùng loại mỹ phẩm lâu trôi thì hơi khó tí, phải tẩy qua 3 - 4 lần mới sạch hẳn.

3 Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm dễ sử dụng và tiện lợi mang theoSản phẩm dễ sử dụng và tiện lợi mang theo

Bước 1 Thấm 1 lượng vừa đủ dung dịch tẩy trang vào bông trang điểm.

Bước 2 Nhẹ nhàng dùng bông lau sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mặt, không cần rửa lại bằng nước do được sử dụng như nước hoa hồng sau khi rửa mặt.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Sản phẩm nên bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo
  • Nên đặt sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không được uống và tránh xa tầm tay trẻ em
  • Không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.

4 Các câu hỏi thường gặp về nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water có tác dụng phụ không?

Hiện tại chưa có trường hợp sử dụng sản phẩm xảy ra tác dụng phụ hay dị ứngHiện tại chưa có trường hợp sử dụng sản phẩm xảy ra tác dụng phụ hay dị ứng

Hiện tại chưa có trường hợp sử dụng sản phẩm xảy ra tác dụng phụ hay dị ứng, tuy nhiên do chứa tinh chất hoa hồng nên những ai dị ứng hay nhạy cảm thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Làm cách nào để phân biệt nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thật giả?

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thật sẽ có bao bì rỏ ràngNước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thật sẽ có bao bì rỏ ràng

Nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water thật sẽ có bao bì rõ ràng, thông tin chính xác và không bị đứt nét hay phai màu chữ. Chai nhựa có màu hồng và logo hoa hồng in trên bao bì rõ nét. Tốt nhất là nên mua sản phẩm nơi uy tín để tránh phải mua hàng giả, kém chất lượng.

Mua nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Sản phẩm đã có mặt ở nhiều cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tửSản phẩm đã có mặt ở nhiều cửa hàng, siêu thị và sàn thương mại điện tử

Sản phẩm đã có mặt ở nhiều cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,....hoặc bạn có thể mua sản phẩm tại trang chính của Tip Hay để mua được với mức giá ưu đãi, chỉ khoảng 99.000 đồng/ chai 250ml.

Bên trên là những công dụng và câu hỏi xoay quanh về dòng tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết và bổ ích, cũng như biết thêm dòng sản phẩm giá rẻ mà chất lượng.

Từ khóa: Tìm hiểu nước tẩy trang POND'S Vitamin Micellar Water không cồn dưỡng sáng daKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh