Tip hay

Tìm hiểu nước mắm cá cơm Thuận Phát - hương thơm ngon vị đậm đà

Tìm hiểu nước mắm cá cơm Thuận Phát - hương thơm ngon vị đậm đà

Hôm nay hãy cùng Tip Hay đi tìm hiểu về nước mắm cá cơm Thuận Phát - một hương thơm ngon vị đậm đà, khó cưỡng khiến cả nhà say mê quên lối về nhé.

Nước mắm từ lâu đã là một gia vị được xem như gắn liền với những người nội trợ Việt Nam, thế nhưng để lựa chọn được một loại nước mắm ngon không phải là dễ, vậy thì hôm nay hãy thử tìm hiểu về nước mắm cá cơm Thuận Phát để xem có gì đặc biệt không nhé?

1 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Thuận Phát

Thương hiệu Thuận Phát được thành lập lần đầu vào năm 1982 thuộc công ty Marico SEA, chuyên cung cấp những thực phẩm an toàn như nước mắm cá cơm, sa tế, mắm nêm, chao,...

Thương hiệu Thuận PhátThương hiệu Thuận Phát

Đặc biệt sản phẩm nước mắm cá cơm Thuận Phát với nguyên liệu sạch được chọn lựa kỹ càng, dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cùng cam kết không thêm chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ngọt nhân tạo, cực kỳ an toàn khi sử dụng.

2 Nước mắm Thuận Phát có gì đặc biệt?

Nước mắm Thuận Phát được đóng chai vô cùng kín đáo, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp làm mắm truyền thống, sau 12 tháng ủ trong thùng gỗ thì mới được chắt lọc ra.

Nước mắm Thuận Phát có gì đặc biệt?Nước mắm Thuận Phát có gì đặc biệt?

Quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, không những đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giữ nguyên được hương vị thơm ngon của nước mắm nguyên chất.

Đặc biệt, một yếu tố tạo nên hương vị đặc biệt của sản phẩm đó chính là nguồn nguyên liệu của nước mắm Thuận Phát được làm từ 3 loại cá cơm giàu đạm Phú Quốc bao gồm: Cá cơm than, cá cơm trắng, cá cơm sọc tiêu đem đến vị ngọt thanh tự nhiên đặc trưng của sản phẩm.

Ngoài ra với cam kết 3 không của công ty Thuận Phát thì sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu, không thêm chất ngọt nhân tạo, đảm bảo đem đến chất lượng hảo hạng nhất cho người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, khi sử dụng nước mắm Thuận phát sẽ hỗ trợ bổ sung những acid amin cần thiết, tăng cường khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ xương chắc khỏe, bên cạnh đó còn bổ sung vitamin B12, chất sắt, omega-3,...vô cùng tốt cho sức khỏe.

Hiện tại tại Tip Hay, nước mắm cá cơm Thuận Phát được bán với giá:

3 Cách sử dụng và bảo quản nước mắm Thuận Phát

Cách sử dụng và bảo quản nước mắm Thuận PhátCách sử dụng và bảo quản nước mắm Thuận Phát

Có thể sử dụng nước mắm Thuận Phát làm món chấm sẽ tăng phần ngon và dậy vị cho món ngon nhà làm.

Hay khi nêm 1 chút nước mắm Thuận Phát vào món kho, món xào hay món canh cũng giúp hương vị món ăn thêm dậy hương, đậm vị.

Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Những thông tin về nước mắm cá cơm Thuận Phát mà Tip Hay đã tổng hợp trên đây, hy vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được một loại nước mắm thơm ngon cho gia đình, cảm ơn vì đã theo dõi bài viết.

Từ khóa: Tìm hiểu nước mắm cá cơm Thuận Phát - hương thơm ngon vị đậm đàKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh