Tip hay

Tìm hiểu dầu hào Chung Jung One - thương hiệu dầu hào Hàn Quốc được yêu thích

Tìm hiểu dầu hào Chung Jung One - thương hiệu dầu hào Hàn Quốc được yêu thích

Dầu hào là một gia vị nấu ăn được nhiều chị em nội trợ ưa thích sử dụng để nêm nếm món ăn trở nên thơm ngon, đậm vị. Trên thị trường có nhiều loại dầu hào với nhiều thương hiệu khác nhau, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thương hiệu dầu hào Chung Jung One đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em nội trợ lựa chọn.

Là một gia vị quen thuộc với gian bếp của mỗi gia đình, dầu hào giúp món ăn đậm vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiện nay có nhiều loại dầu hào được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có dầu hào Chung Jung One đến từ xứ sở Kim Chi đang được nhiều gia đình yêu thích, bài viết sau đây sẽ giới thiệu loại dầu hào này và tìm hiểu xem tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Chung Jung One

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm tiêu dùng tại Hàn , Chung Jung One là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Daesang, một công ty lớn về cung cấp phân phối, cung cấp thực phẩm tiêu dùng hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Thương hiệu Chung Jung OneThương hiệu Chung Jung One

Chung Jung One xuất hiện trên thị trường và được nhiều người sử dụng bắt đầu từ tháng 5/1996 với slogan “Không MSG, thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên”, điều này làm Chung Jung One được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi thời điểm lúc đó khái niệm thực phẩm sạch và an toàn chưa được lan tỏa trong cộng đồng người Hàn, với quyết tâm trên đã giúp Chung Jung One được sự tin tưởng của người dùng.

Nước sốt thịt Chung Jung OneNước sốt thịt Chung Jung One

Hầu hết, các sản phẩm của Chung Jung One đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu sạch và cao cấp, cùng những cách thức chế biến độc đáo làm cho những thực phẩm luôn giữ vị đặc trưng của Hàn Quốc trong tất cả các sản phẩm từ các gia vị và các thực phẩm đóng gói truyền thống, tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nhiều năm liền.

2 Về dầu hào Chung Jung One

Là một sản phẩm trong phân khúc gia vị của Chung Jung One với thành phần chiết xuất từ tinh chất của hàu lên tới 90,4% , điều này sẽ làm món ăn của bạn thơm ngon và đậm vị. Ngoài ra, có có các thành phần khác như đường độ ngọt thấp, mạch nha, đường đen, nước mắm, nước tương, muối biển, glycerin, chất tăng vị (E621), chất tạo ngọt (E364ii).

dầu hào Chung Jung OneDầu hào Chung Jung One

Khi dùng để ướp gia vị thì dầu hào sẽ làm thực phẩm dậy hương từ đó khi nấu nướng thức ăn luôn mạng vị đậm đà nhất, ngoài ra chỉ cần dầu hào bạn không cần cho các gia vị khác như đường, muối...nhiều vào vì trong dầu hào Chung Jung One đã bao hàm hết.

Dầu hào Chung Jung One

Dầu hào Chung Jung One thích hợp làm gia vị cho các món cơm rang, canh tương, món kho, BBQ, xào cải thìa, luôn giúp món ăn giữ đặc trưng, hấp dẫn hơn và dậy vị hơn. Để bảo quản dầu hào Chung Jung One, bạn nhớ đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời, tốt nhất bảo quản trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp.

Dầu hào Chung Jung OneDầu hào Chung Jung One

Phía trên là các thông tin của dầu hào Chung Jung One, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này và lựa chọn được sản phẩm dầu hào phù hợp nhất.

Xem thêm:

>> Dầu hào Lee Kum Kee có ngon không?

>> Dầu hào là gì? Cách sử dụng và lưu ý khi chọn mua dầu hào

>> Cách sử dụng dầu hào tốt cho sức khỏe

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu dầu hào Chung Jung One - thương hiệu dầu hào Hàn Quốc được yêu thíchtìm hiểu về dầu hào chung jung onethông tin về dầu hào chung jung onereview dầu hào chung jung onetìm hiểu về dầu hào chung jung onethông tin về dầu hào chung jung onereview dầu hào chung jung one