Tip hay

Tìm hiểu công dụng và thành phần của nước rửa chén Suzy

Tìm hiểu công dụng và thành phần của nước rửa chén Suzy

Nước rửa chén Suzy với công dụng vượt trội, đã chiếm được cảm tình của biết bao bà nội trợ. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu loại nước rửa chén tuyệt vời này nhé!

Nước rửa chén Suzy đánh bay thật sạch vết dầu mỡ cứng đầu, với hương thơm dễ chịu đã từ lâu được các bà nội trợ yêu thích. Bạn có muốn tìm hiểu về công dụng và thành phần của nước rửa chén Suzy không? Bách Hóa XANH sẵn sàng giải đáp với bạn.

1 Đôi nét về thương hiệu Suzy

Suzy là thương hiệu nổi tiếng của Nhật BảnSuzy là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Suzy là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, được công ty Sinh Việt Việt Nam sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản với các sản phẩm chăm sóc gia đình và các sản phẩm tẩy rửa công nghiệp.

Tại Việt Nam, với kinh nghiệm thương mại và kiến thức thị trường vững chắc Suzy đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm công nghệ xanh, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, phù hợp với sự phát triển của xã hội và chất lượng cuộc sống con người.

Với phương châm “Chung tay vì cuộc sống tươi đẹp”, Suzy đã áp dụng các tiêu chuẩn tiên tiến ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, JIS để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

2 Các loại nước rửa chén Suzy

Nước rửa chén Suzy muối biển

Nước rửa chén Suzy muối biểnNước rửa chén Suzy muối biển

Dung dịch nước rửa chén Suzy muối biển màu xanh dương bắt mắt được đựng trong can bằng nhựa rắn chắc, thiết kế đẹp mắt, bên ngoài có dán logo thương hiệu Suzy.

Nước rửa chén Suzy muối biển được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên vì thế hoàn toàn an toàn cho da tay của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các hoạt chất tẩy rửa cực mạnh giúp tẩy sạch dầu mỡ, thức ăn thừa đọng trên chén dĩa.

Với hương thơm muối biển giúp đánh bay mọi mùi ôi thiu của dầu mỡ và không để lại mùi hương trên chén bát.

Giá của nước rửa chén Suzy muối biển dạng can 4kg bán tại Tip Hay có giá khoảng 140.000 đồng.

Nước rửa chén Suzy bạc hà

Nước rửa chén Suzy bạc hàNước rửa chén Suzy bạc hà

Dung dịch nước rửa chén Suzy bạc hà có màu xanh lá cây bắt mắt được đựng trong can hoặc chai nhựa có thiết kế độc đáo cùng với tay cầm tiện lợi.

Nước rửa chén Suzy bạc hà có chứa các hoạt chất tẩy rửa mạnh, kết hợp với hương thơm của bạc hà giúp tẩy sạch dầu mỡ, chất bẩn, giúp cho chén, dĩa được sạch bong, thơm mát.

Nước rửa chén Suzy bạc hà có 3 phương thức đóng gói:

Bách Hóa XANH đã điểm qua một vài thông tin cũng như thành phần, công dụng của các loại nước rửa chén của thương hiệu Suzy. Hy vọng bài viết này giúp ích được cho bạn.

Từ khóa: Tìm hiểu công dụng và thành phần của nước rửa chén SuzyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh