Tip hay

Tìm hiểu công dụng và cách dùng trà Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe

Tìm hiểu công dụng và cách dùng trà Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe

Nếu bạn chưa biết về công dụng và cách dùng trà của thương hiệu Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Hiện nay, Sâm Ngọc Linh được biết đến là thương hiệu mang đến những sản phẩm có lợi cho sức khỏe và được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu công dụng và cách dùng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là thương hiệu thuộc công ty Bologna chuyên gìn giữ, bảo tồn phát triển và chăm sóc Quốc Bảo Sâm Ngọc Linh và Hồng Đẳng Sâm nằm sâu trong tỉnh Kon Tum.

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến cộng đồng bền vững tương lai, công ty luôn mang đến những sản phẩm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng đặc biệt là trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh.

Bên cạnh đó, công ty mong muốn đưa thương hiệu sâm của Việt Nam vươn ra thế giới và hưởng ứng tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam để nâng cao giá trị của sản phẩm quê nhà.

Đôi nét về thương hiệu Sâm Ngọc LinhĐôi nét về thương hiệu Sâm Ngọc Linh

2 Trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh được sản xuất theo gói nhỏ 5g tiện dụng và được đóng trong hộp giấy giúp dễ dàng mở ra và lấy sản phẩm.

Hộp giấy và gói trà có chung một thiết kế giản dị với màu chữ xanh lá đậm đề cập đến công dụng chính của sản phẩm. Bên cạnh đó, thành phần, hướng dẫn sử dụng và ngày hết hạn được in mặt sau bằng chữ đen.

Bao bì, thiết kế của trà cao xạ đen Sâm Ngọc LinhBao bì, thiết kế của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Thành phần, nguyên liệu chính của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe được chiết xuất 100% từ thân và lá cây xạ đen. Một số thành phần, hoạt chất có lợi trong cây xạ đen như:

  • Polyphenol: Giúp điều trị tim mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2, phòng ngừa bệnh Alzheimer và ngăn ngừa loãng xương.
  • Axit amin: Cải thiện chức năng gan, giấc ngủ và phục hồi, giảm đau nhức cơ.
  • Flavonoid: Giúp bảo vệ tế bào não, tăng cường sức khỏe não bộ và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Tanin: Giúp chống viêm, bảo vệ chống lại tổn thương tế bào và một số bệnh mãn tính, chẳng hạn như bệnh tim và ung thư.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: axit lithospermic và axit lithospermic B, axit rosmarinic, kaempferol 3-rutinoside, rutin,...

Thành phần, nguyên liệu chính của trà cao xạ đen Sâm Ngọc LinhThành phần, nguyên liệu chính của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Công dụng của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

  • Ổn định huyết áp, giúp máu lưu thông tốt hơn
  • Điều trị bệnh viêm gan, xơ gan, giảm các triệu chứng của gan nhiễm mỡ
  • Hỗ trợ chữa trị ung thư, khối u
  • Giúp giải độc, tiêu viêm và điều trị mụn trên da
  • Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, an thần, tăng sức đề kháng
  • Trị các bệnh xương khớp, thoái hóa cột sống

Công dụng của trà cao xạ đen Sâm Ngọc LinhCông dụng của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Hương vị của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Vì trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe được chiết xuất 100% từ cây xạ đen nên sẽ có vị hơi chát, đắng và có tính hàn. Trà khi pha xong sẽ có mùi thơm nhẹ của lá và thân cây xạ đen.

Miêu tả hương vị của trà cao xạ đen Sâm Ngọc LinhMiêu tả hương vị của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Đối tượng sử dụng của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Thành phần dưỡng chất có trong trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe sẽ giúp điều trị bệnh tốt hơn và tăng cường sức khỏe hiệu quả cho một số đối tượng sau:

  • Người đang thực hiện xạ trị: Việc uống trà cao xạ đen sẽ làm ức chế sự di căn của tế bào ung thư đặc biệt là ung thư gan, ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú,… giúp đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh hơn.
  • Người đang mắc các bệnh về gan: Uống trà cao xạ đen đúng liều lượng mỗi ngày sẽ giúp bồi bổ gan và hòa tan mỡ máu để đào thải ra ngoài. Ngoài ra, thành phần flavonoid có trong trà cao xạ đen sẽ làm bất hoạt và tiêu diệt vi khuẩn trong gan của người bị bệnh viêm gan B.
  • Bệnh nhân bị huyết áp cao: Một trong những công dụng trà cao xạ đen là hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị tăng huyết áp và giúp hoạt huyết.

Đối tượng sử dụng của trà cao xạ đen Sâm Ngọc LinhĐối tượng sử dụng của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Giá của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe được bán tại nhiều cửa hàng dược phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay với giá khoảng 75.000 đồng cho một hộp 15 gói.

Giá của trà cao xạ đen Sâm Ngọc LinhGiá của trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

3 Hướng dẫn sử dụng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh

Bước 1 Hòa tan 1 gói trà cao xạ đen 5g vào 250 - 330ml nước sôi hơn 60 độ.

Bước 2 Chờ tinh chất trà hòa tan trong vòng 2 - 3 phút và thưởng thức.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Hướng dẫn sử dụng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏeHướng dẫn sử dụng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe

4 Những lưu ý khi dùng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe

Nên pha trà vừa đủ, đúng liều lượng cho phép và sử dụng hết trong ngày. Tránh để qua đêm vì sẽ làm đau bụng,chướng bụng và đi ngoài. Là loại trà thảo dược lành tính nên người lớn có thể pha 1 - 2 gói trong 1.5 lít nước và uống hằng ngày.

Người bị bệnh thận không nên sử dụng vì có thể gây suy thận.

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên hỏi trước ý kiến của bác sĩ nếu muốn sử dụng sản phẩm.

Không sử dụng thức uống có cồn, các loại thực phẩm như măng chua, cà pháo, đậu xanh, rau muống,... khi uống vì sẽ làm giảm tác dụng của sản phẩm.

Những lưu ý khi dùng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏeNhững lưu ý khi dùng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về công dụng và cách dùng trà cao xạ đen Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏe. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để có được sức khỏe như mong muốn nhé!

Từ khóa: Tìm hiểu công dụng và cách dùng trà Sâm Ngọc Linh tốt cho sức khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh