Tip hay

Tìm hiểu công dụng và cách dùng nước giặt Aba

Tìm hiểu công dụng và cách dùng nước giặt Aba

Nếu bạn từng sử dụng qua bột giặt Aba thì cũng đã biết đến khả năng tẩy sạch vết bẩn trên quần áo của chúng. Vậy còn nước giặt Aba thì sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về công dụng và cách dùng nước giặt Aba nhé.

Thương hiệu Aba vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước giặt Aba Matic được cho là có khả năng vượt trội cho với các loại nước giặt thông thường khác. Tại sao nó lại đặc biệt như vậy? Cùng tìm hiểu nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Aba

Aba là một trong ba thương hiệu lớn thuộc Công ty TNHH SX & TM Đại Việt Hương (VIETCOS) cùng với Biona và E100. Thành lập năm 2005 tại Việt Nam, công ty sản xuất chính các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và gia đình. Sau 15 năm hoạt động, công ty đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng với các dòng sản phẩm nổi tiếng như sữa rửa mặt Biona, E100 và đặc biệt là bột giặt Aba. Có thể nói, Aba là một trong những thương hiệu thành công nhất của Đại Việt Hương.

Aba được khách hàng tin dùng với sản phẩm bột giặt nhiệtAba được khách hàng tin dùng với sản phẩm bột giặt nhiệt

Nước giặt Aba là dòng sản phẩm mới được ra mắt của công ty, với thành phần có chứa chất tẩy sinh học giúp cùng công nghệ tiên tiến, Aba giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày mà các loại nước giặt thông thường không tẩy được.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, cam kết không tạo bọt, không chứa kiềm, luôn mang đến cho bạn áo quần sạch như mới.

2 Nước giặt Aba có gì đặc biệt?

Bao bì

Sản phẩm được thiết kế chai nhựa dày dặn, cầm rất chắc tay, nắp nhựa xoáy dễ dàng, tích hợp công dụng đong lượng nước giặt mỗi lần sử dụng.

Ở mặt trước in hình ảnh thương hiệu Aba cùng công nghệ sử dụng để đánh bay vết bẩn, ở mặt sau in đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất, thành phần, công dụng và cả hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế chai nhựa chắc chắn với dung tích lớnThiết kế chai nhựa chắc chắn với dung tích lớn

Nước giặt Aba Matic hiện nay có 2 màu đỏ và xanh, về cơ bản 2 loại này đều không có điểm gì khác biệt, khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích.

Thành phần

Nước giặt Aba chứa các hợp chất tẩy rửa, chất làm mềm da tay, chất làm trắng, hương thơm tự nhiên và nổi bật là công thức hiện đại của Thermoactiva - với đặc tính sinh nhiệt tạo ra quá trình kích hoạt toàn diện, giúp tẩy sạch vết bẩn trên vải một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, nước giặt Aba còn chứa dẫn xuất xenlulozơ có khả năng chống tái bám dính tối ưu do đó ngăn ngừa vết bẩn bám trở lại một cách tối ưu.

Nước giặt Aba Matic đỏNước giặt Aba Matic đỏ

Công dụng

Nước giặt Aba sử dụng công nghệ Thermoactiva nên Aba có khả năng tẩy sạch vết bẩn sâu và nhanh, giúp quần áo trở nên sạch sẽ hơn. Đối với các bà nội trợ, đây là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra, do áp dụng nguyên liệu sinh học nên sản phẩm không gây hại cho sức khỏe, không gây dị ứng, không gây mẩn đỏ và không làm khô hay bong tróc da tay.

Mùi hương

Aba sử dụng hương liệu tự nhiên nên có mùi thơm thoang thoảng và dễ chịu, không nồng gắt. Khả năng giữ mùi lâu dài trong Aba sẽ giúp quần áo của bạn luôn thơm tho ngay cả khi không có nước xả.

Nước giặt Aba Matic xanhNước giặt Aba Matic xanh

Ưu điểm

  • Khả năng phối hợp nhịp nhàng giữa những chất hoạt động bề mặt cho kết quả đạt được như mong muốn.
  • Sự tham gia của chất liệu sinh học và công nghệ sản xuất tiên tiến làm tối ưu hiệu quả giặt tẩy, mang đến áo quần trắng sạch như ý cho người dùng.
  • Có khả năng pha loãng nhanh các chất hòa tan, làm cho nước giặt được thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.
  • Với năng lượng đến từ các hạt xoáy đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất sau mỗi lần giặt.
  • Tiết kiệm nước và giảm tối đa thời gian giặt.
  • Siêu ít bọt và bảo vệ máy giặt tốt hơn.
  • Không cần vò tay hay ngâm trước, đặc biệt không để lại cặn trên quần áo.

Sử dụng: Dùng được cho cả giặt tay, giặt máy cửa trên và cửa trước.

Giá sản phẩm:

3 Hướng dẫn sử dụng nước giặt Aba

Hướng dẫn sử dụng nước giặt AbaHướng dẫn sử dụng nước giặt Aba

Dùng 1 nắp cho mỗi lần giặt, có thể điều chỉnh lượng nước giặt tùy theo số lượng và độ bẩn của quần áo. Chọn chế độ giặt thích hợp của máy.

Lưu ý: Rửa sạch và lau khô tay sau khi dùng. Tránh xa tầm tay trẻ em. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Vừa rồi Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn công dụng và cách sử dụng nước giặt Aba Matic, mong rằng qua bài viết bạn đã có thêm cho mình một sự lựa chọn trong việc mua nước giặt cho gia đình mình.

Từ khóa: Tìm hiểu công dụng và cách dùng nước giặt AbaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh