Tip hay

Tìm hiểu công dụng, cách dùng rong biển Kang's Food tốt cho sức khỏe

Tìm hiểu công dụng, cách dùng rong biển Kang's Food tốt cho sức khỏe

Cùng tìm hiểu công dụng, cách dùng rong biển Kang’s Food tốt cho sức khỏe thông qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Rong biển Kang’s Food là một loại thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, tuy nhiên để lựa chọn được loại rong biển chất lượng không phải dễ dàng, do đó hôm nay Tip Hay sẽ cùng bạn đi khám phá tất tần tật thông tin về loại rong biển này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Kang’s Food

Thương hiệu Kang’s FoodThương hiệu Kang’s Food

Kang Foods được thành lập năm 2022, là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và nhiều quốc gia khác. Hiện tại, công ty đang là nhà phân phối độc quyền cho một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù mới thành lập, Kang Foods tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự chủ chốt với hàng chục năm kinh nghiệm, ngoài nổi tiếng với sản phẩm sữa bột, Kang’s Food cũng nổi tiếng sữa bột và rong biển. Đặc biệt là các sản phẩm rong biển rất được yêu thích vì chất lượng và hương vị thơm ngon.

2 Rong biển Kang’s Food có bao nhiêu loại?

Rong biển rắc cơm Kang's Food

Rong biển vụn rắc cơm Kang's FoodRong biển vụn rắc cơm Kang's Food

Rong biển vụn rắc cơm Kang's Food có bao bì túi zip rất tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản, với màu xanh bắt mắt cùng hình ảnh rong biển rõ nét đã thu hút được người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Với thành phần 100% từ rong biển, rong biển vụn rắc cơm Kang's Food là một nguồn giàu khoáng chất, vitaminchất xơ. Đặc biệt giàu iodine - một khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tuyến giáp.

Ngoài ra, nó cũng chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin Evitamin K, cùng với chất xơ có lợi cho tiêu hóa. Rong biển vụn rắc cơm cũng cung cấp proteincarbohydrate.

Rong biển vụn rắc cơm có thể được sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau, từ sushi đến mì ống và nhiều món khác. Bạn có thể rắc trực tiếp lên cơm, cháo, xôi, bánh mì, làm sushi, nặn viên cơm trắng rồi lăn qua rong biển hoặc rắc lên rau củ luộc.

Rong biển vụn rắc cơm Kang’s Food có vị mặn mặn từ rong biển cùng gia vị, kết hợp với tỏi phi thơm lừng, ăn vào giòn giòn sật sật vô cùng thơm ngon.

Giá tham khảo: Khoảng 45.000 đồng/50gr

Rong biển ăn liền Kang's Food

Rong biển ăn liền Kang's FoodRong biển ăn liền Kang's Food

Rong biển ăn liền Kang’s Food được thiết kế bao bì đóng gói, bên trong là khay chứa rong biển được làm bằng nhựa, giúp bảo vệ rong biển không bị vỡ vụn, vừa sạch sẽ, vừa tiện lợi.

Rong biển ăn liền Kang's Food là một nguồn dinh dưỡng phong phú, với hàm lượng protein cao cùng 8 loại axit amin quan trọng làm cho rong biển trở thành một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung năng lượng và giữ gìn sức khỏe.

Không chỉ là món ăn dinh dưỡng, Rong biển ăn liền Kang's Food còn có khả năng thanh lọc máu và nâng cao hệ miễn dịch đáng kể. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên mệt mỏi, hoa mắt khi đứng lên ngồi xuống, hay cần cải thiện làn da với nhiều mụn nhọt.

Rong biển ăn liền Kang’s Food có thành phần tự nhiên từ rong biển (trong nước) 60%, kết hợp với dầu tía tô, dầu mè, dầu olivemuối biển, tạo nên một sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Rong biển ăn liền Kang's Food không chỉ thơm ngon mà còn vô cùng linh hoạt trong cách sử dụng. Bạn có thể thưởng thức nó trực tiếp, kết hợp với cơm hoặc cuộn cơm cho bé yêu của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể cắt vụn và nấu canh để tận hưởng món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.

Sản phẩm khi ăn vào cảm nhận được độ giòn tan, tiếp theo là vị thơm đặc trưng của rong biển hòa quyện cùng vị mặn mặn tự nhiên của rong biển và gia vị, tất cả kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Giá tham khảo: Khoảng 45.000 đồng/50gr

Rong biển nấu canh Kang's Food

Rong biển nấu canh Kang’s FoodRong biển nấu canh Kang’s Food

Sản phẩm có bao bì dạng gói, được thiết kế dạng nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong vừa thu hút, vừa giúp khách hàng có thể quan sát chất lượng sản phẩm.

Với thành phần từ 100% rong biển, do đó rong biển nấu canh Kang’s Food là một món ăn đem lại nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như canxi, sắt và magie. Đặc biệt, rong biển còn chứa nhiều chất xơ và các hợp chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch.

Để nấu canh rong biển, bạn cần chuẩn bị một số rau củ như cà rốt, nấm, củ cải trắnghành tím. Ngâm rong biển trong nước khoảng 10 phút để làm mềm rồi rửa sạch và thái nhỏ.

Tiếp theo, đun sôi nước trong nồi và cho rau củ vào nấu chín. Sau đó, thêm rong biển vào và đun thêm vài phút. Đây cũng là món ăn phù hợp cho những người ăn chay hoặc có lối sống healthy.

Rong biển khi nấu canh sẽ cảm nhận được vị tươi mát, giòn sật sật tự nhiên, cộng thêm hương thơm đặc trưng của rong biển vô cùng hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 45.000 đồng/50gr

Rong biển cuộn cơm Kang's Food

Rong biển cuộn cơm Kang's FoodRong biển cuộn cơm Kang's Food

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, mỗi gói là nhiều miếng rong biển lớn giúp bạn có thể làm món kimbap.

Sản phẩm được làm từ rong biển phơi khô kết thành mảng lớn tạo thành những miếng rong biển để dễ dàng cho việc cuộn lại. Rong biển cuộn cơm Kang's Food là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Nó cung cấp nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là canxi, sắt và magie.

Để làm món kimbap Hàn Quốc, cơm được trộn với giấm, muốiđường, sau đó được đặt lên một tấm rong biển và thêm các nguyên liệu như thịt, trứng, rau, dưa leorau củ khác. Sau đó, tất cả những nguyên liệu này được cuộn chặt bằng cách sử dụng một miếng rọ chuyên dụng.

Khi thưởng thức, rong biển mềm mềm dai dai, thơm thơm ăn kèm cơm và một số rau củ vô cùng tuyệt hảo.

Giá tham khảo: Khoảng 45.000 đồng/50gr

Lưu ý: Bảo quản rong biển trong môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để giúp rong biển giữ được độ ngon tự nhiên.

Với những chia sẻ chi tiết về công dụng và cách dùng rong biển Kang’s Food, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm rong biển yêu thích cho bản thân và cả gia đình nhé.

Từ khóa: Tìm hiểu công dụng cách dùng rong biển Kang's Food tốt cho sức khỏeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh