Tip hay

Tìm hiểu các loại tương Chin-su được yêu thích trên thị trường hiện nay

Tìm hiểu các loại tương Chin-su được yêu thích trên thị trường hiện nay

Chin-su là một nhãn hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng Việt Nam trong phân khúc gia vị. Cùng tìm hiểu các loại nước tương Chin-su trên thị trường.

Chin-su là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với nhiều gia đình VIệt với nhiều sản phẩm gia vị. Hôm nay cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại sản phẩm trong phân khúc nước tương của Chin-su trên thị trường nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Chin Su

Nước tương Chin-su là sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu của tập đoàn Masan, mang nhãn hiệu Chin-su. Vào năm 2002, nước tương Chin-su ra mắt người tiêu dùng và cho đến nay nước tương Chin-su đã khẳng định vị thế của bản thân trong phân khúc ngành hàng tiêu dùng - gia vị.

Gần 22 năm phấn đấu và phát triển, Masan đã đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng từ nước tương, nước mắm cho đến bột nêm với phương châm là giúp cho quá trình nấu ăn của các chị em trở nên dễ dàng hơn.

Chin-su là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với nhiều gia đình VIệtChin-su là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với nhiều gia đình VIệt

Masan luôn muốn đem đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Masan được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và khép kín từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến thành phẩm đều được chứng nhận xuất xứ, phân tích, kiểm dịch nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật không biến đổi gen.

Masan đem đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo đến người tiêu dùngMasan đem đến những sản phẩm chất lượng hoàn hảo đến người tiêu dùng

Đồng thời, các nhà cung cấp trong nước cần có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm dịch động vật và thực hành nông nghiệp tốt. Nhờ đó, các sản phẩm của Masan đều được người tiêu dùng tin tưởng.

Theo thống kê tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu Kantar, cho ra khảo sát thống kê 98% hộ gia đình Việt đều có ít nhất 1 sản phẩm của Masan trong nhà. Hiện nay đối với phân khúc nước tương, Chin-su đã cho ra mắt các loại sản phẩm như:

  • Nước tương Chin-su
  • Nước tương tỏi ớt Chin-su
  • Nước tương Chin-su Tam Thái Tử
  • Nước tương Chin-su nấm Shiitake

2 Các loại nước tương Chin-su có gì đặc biệt ?

Nước tương Chin-su

Đây là sản phẩm nước tương vị truyền thống và được ra mắt 2002. Sau nhiều lần thay đổi diện mạo, thiết kế nhưng hương vị nước tương Chin-su vẫn giữ nguyên vẹn với vị thơm thật lôi cuốn và hấp dẫn của những hạt đậu nành lên men.

Nước tương Chin-suNước tương Chin-su

Bởi hương vị thơm đặc biệt ấy, mà các chị em nội trợ khi làm các món chiên, xào, luộc, nướng, quay,…luôn thơm ngon. Thành phần chính của nước tương Chin-su tất nhiên là 100% đậu nành tự nhiên, các dưỡng chất khác, giúp nước tương thơm ngon tới giọt cuối cùng.

Ngoài ra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không có 3-MCPD được Bộ Y Tế chứng nhận, an toàn khi sử dụng, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thật ấm cúng và ngon miệng. Hiện nay, nước tương Chin-su được bán tại Tip Hay với giá khoảng 15.900 đồng/ chai 250ml.

Nước tương tỏi ớt Chin-su

Một sản phẩm khác của nước tương Chin-su, nước tương loại tỏi ớt cũng đạt được nhiều sự ưa thích của người tiêu dùng với vị tỏi ớt cay nồng, kích thích vị giác, hấp dẫn tới từng giọt cuối cùng.

Sản phẩm này tương tự như nước tương Chin-su đều được sản xuất từ 100% đậu nành thiên nhiên, điều đặc biệt ở đây là có sự góp mặt của những tép tỏiớt tươi xay nhuyễn, tạo nên vị cay mặn tự nhiên, giúp các món chiên, xào, luộc, nướng, thịt quay thêm hấp dẫn.

Nước tương tỏi ớt Chin-suNước tương tỏi ớt Chin-su

Ngoài ra, sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không có 3-MCPD được Bộ Y Tế chứng nhận, không sử dụng vị cay nhân tạo. nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng nước tương tỏi ớt.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 15.900 đồng/ chai 250ml.

Nước tương Chin-su Tam Thái Tử

Nước tương Chin-su Tam Thái Tử ra mắt đến người tiêu dùng vào năm 2007 đã đạt được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Chin-su rất nắm bắt xu hướng hiện tại là nhà nhà ưa thích coi phim “ Tân Hoàn Châu Cách Cách” và cho ra mắt bộ ba Tam Thái Tử là nhất a ca, nhị ca và tam ca.

Nước tương Chin-su Tam Thái TửNước tương Chin-su Tam Thái Tử

Điều này gợi nên sự thích thú rất lớn đến người tiêu dùng tại thời điểm 2007 - 2008, nhà ai cũng phải có 1 chai nước tương Chin-su Tam Thái Tử. Ngoài ra, sản phẩm được chế biến theo công nghệ Chin-su Foods với các thành phần đậu nành, đậu phộng, nước, muối i-ốt…, không có độc tố, không có 3 MCPD và còn có thành phần I-ốt giúp ngăn ngừa bướu cổ, đảm bảo sức khỏe cả nhà theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất thơm ngon vừa miệng cả nhà. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ đậu nành nên chay mặn đều có thể dùng được. Hiện nước tương Chin-su Tam Thái Tử đang tại Tip Hay với hai dạng thể tích gồm:

Nước tương Chin-su nấm Shiitake

Một sản phẩm nước tương mới nhất của Chin-su ra mắt vào năm nay, ngoài đậu nành ra thì sản phẩm này có thêm nấm Shiitake - một loại nấm có giá trị dinh dưỡng cao và đắt đỏ của Nhật Bản.

Nước tương Chin-su nấm ShiitakeNước tương Chin-su nấm Shiitake

Với việc ra mắt sản phẩm này, Chin-su đã được quan tâm và đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Ngoài có hương vị mới, nước tương Chin-su nấm Shiitake còn thay đổi diện mạo mới, bao bì mới với màu đen đỏ chủ đạo và dạng chai mảnh khảnh và tinh tế tạo sự sang trọng và cao cấp cho dòng nước tương thế hệ mới này.

Hiện tại, nước tương nấm Chin-su Shiitake có 2 loại giá khoảng 15.000 đồng/chai 330ml và 28.000 đồng/chai 700ml.

3 Cách sử dụng nước tương Chin-su

Chin-su thường được dùng để làm nước chấm, gia vịChin-su thường được dùng để làm nước chấm, gia vị

Nước tương Chin-su là một loại gia vị được nhiều người ưa chuộng và thường được dùng làm nước chấm cho các món ăn quen thuộc hàng ngày như gỏi cuốn, rau luộc, làm gia vị cho các món khác như các món chay, món xào, món kho khác.

Bên trên là các sản phẩm nước tương Chin-su đang được yêu thích hiện nay. Mong qua bài viết các bạn biết thêm các loại nước tương Chin-su trên thị trường và lựa chọn được loại sản phẩm mà mình yêu thích.

Từ khóa: Tìm hiểu các loại tương Chin-su được yêu thích trên thị trường hiện naynước tương chin-sunước tương chin-su