Tip hay

Tìm hiểu các loại thạch New Choice - thương hiệu được nhiều người yêu thích

Tìm hiểu các loại thạch New Choice - thương hiệu được nhiều người yêu thích

Thạch New Choice - thương hiệu được nhiều người yêu thích bạn đã biết chưa? Hôm nay, Tip Hay sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về sản phẩm đang hot này nhé.

Thạch New Choice là một sản phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Hôm nay, Tip Hay sẽ tư vấn cho bạn những thông tin về sản phẩm này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu New Choice

Thạch rau câu New Choice ra đời trước năm 2000 và được sự đón nhận rất nhiệt tình của người tiêu dùng. Đến nay, thạch New Choice đã trở nhãn hiệu hàng đầu về thạch tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thạch New Choice được sản xuất từ đường mía tự nhiên, với công nghệ tiệt trùng Nhật Bản và không chứa chất bảo quản.

Thạch New Choice được sản xuất tại Việt Nam, hiện Tip Hay đang kinh doanh 2 dòng sản phẩm chính của hãng là kemthạch rau câu với giá vô cùng hấp dẫn. Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại thôi nào.

Đôi nét về thương hiệu New ChoiceĐôi nét về thương hiệu New Choice

2 Các sản phẩm của New Choice có gì đặc biệt?

Thạch rau câu trái cây nhiệt đới New Choice

Thạch rau câu trái cây nhiệt đới New Choice với độ đàn hồi cao, khi ăn mang đến cảm giác dẻo dai thơm ngọt và đậm hương vị trái cây. Đây là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho những buổi tiệc nhẹ cũng như là thức ăn vặt vô cùng tuyệt vời.

Bao bì nhựa, màu tím mặt trước in hình trái cây, mặt sau có thông tin sản phẩm. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chính như: Nước, đường, thạch dừa, tinh sữa, chất làm dầy Carrageenan, bột Konjac, gôm Xanthan,... sự kết hợp tinh túy từ bột rau câu được chiết xuất từ cây rong biển bổ dưỡng hòa quyện cùng thạch dừa thơm mát, hấp dẫn.

Đây là sản phẩm an toàn cho sức khỏe cung cấp nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 6 tuổi

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng/bịch 300g

Thạch rau câu trái cây nhiệt đới New ChoiceThạch rau câu trái cây nhiệt đới New Choice

Thạch rau câu hương khoai môn New Choice

Thạch rau câu hương khoai môn New Choice với hương thơm khoai môn cùng vị ngọt thanh và dẻo dai sẽ khiến bạn ăn mãi mà không thấy chán. Thạch rau câu New Choice được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nhé.

Bao bì màu tím đẹp mắt, có hình minh họa sản phẩm thạch rau câu hương khoai môn. Thành phần chính gồm: Nước, đường, thạch dừa, tinh sữa, chất làm dầy Carrageenan, bột Konjac, gôm Xanthan,... tuyệt đối an toàn và cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 6 tuổi

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng/bịch 300g

Thạch rau câu hương khoai môn New ChoiceThạch rau câu hương khoai môn New Choice

Thạch rau câu pudding trứng và dừa New Choice

Thạch rau câu pudding trứng và dừa New Choice với hương thơm nhẹ dịu của trứng và dừa sẽ khiến cho những buổi tiệc của bạn thêm phần đầy đủ. Sản phẩm rất thích hợp cho những buổi tiệc ngọt, những lúc xem phim ăn vặt đều rất thích hợp.

Bao bì màu vàng đẹp mắt, được in hình ảnh minh họa cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm. Sản phẩm chứa các thành phần: Nước, đường, thạch dừa, chiết xuất từ rong biển, tinh sữa, hương trái cây nhiệt đới, bột konjac,... hòa quyện tạo thành một sản phẩm thơm ngon, an toàn và vô cùng bổ dưỡng. Thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 6 tuổi

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng/bịch 240g

Thạch rau câu pudding trứng và dừa New ChoiceThạch rau câu pudding trứng và dừa New Choice

Thạch rau câu hương trái vải New Choice

Thạch rau câu hương trái vải New Choice có mùi hương thơm nhẹ từ trái vải khiến ai ăn qua cũng không ngớt lời khen ngon. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản nên có thể yên tâm về chất lượng.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, bao bì nhựa có in logo công ty và các thông tin cần thiết cho sản phẩm. Với thành phần bao gồm: Nước, đường, thạch dừa, tinh sữa, chất làm dầy Carrageenan, bột Konjac, gum Xanthan,... mang đến sản phẩm chất lượng cung cấp năng lượng và nguồn dinh dưỡng cho cơ thể. Thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 6 tuổi

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng/bịch 300g

Thạch rau câu hương trái vải New ChoiceThạch rau câu hương trái vải New Choice

Thạch rau câu trái cây tổng hợp New Choice

Thạch rau câu trái cây tổng hợp New Choice với hương vị từ nhiều loại trái cây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thích thú. Đừng bỏ lỡ sản phẩm này mà Tip Hay giới thiệu nhé.

Bao bì màu tím được thiết kế bắt mắt với hình ảnh những loại trái cây nhiệt đới. Thành phần chính gồm: Nước, đường, thạch dừa, tinh sữa, chất làm dầy Carrageenan, bột Konjac, gôm Xanthan,... là món ăn vặt bổ dưỡng cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể. Thích hợp sử dụng cho trẻ em trên 6 tuổi

Giá tham khảo: Khoảng 19.000 đồng/bịch 300g

Thạch rau câu trái cây tổng hợp New ChoiceThạch rau câu trái cây tổng hợp New Choice

3 Hướng dẫn sử dụng thạch New Choice

Mở miếng nhựa trên mặt sản phẩm sau đó có thể thưởng thức ngay. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp tăng hương vị khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng thạch New ChoiceHướng dẫn sử dụng thạch New Choice

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm thạch New Choice

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm thạch New ChoiceNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm thạch New Choice

Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo

Tránh ánh nắng trực tiếp

Không sử dụng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng

Vừa rồi, Tip Hay đã giới thiệu cho bạn sản phẩm thạch New Choice đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Từ khóa: Tìm hiểu các loại thạch New Choice - thương hiệu được nhiều người yêu thíchrau câu new choicethạch new choicenew choicethạchrau câurau câu new choicethạch new choicenew choicethạchrau câu