Tip hay

Tìm hiểu các loại nước xả vải an toàn dành riêng cho em bé

Tìm hiểu các loại nước xả vải an toàn dành riêng cho em bé

Hẳn là mỗi bà mẹ đều muốn chọn cho con những dòng sản phẩm nước xả vải an toàn, dịu nhẹ cho bé nhà mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu các loại nước xả vải dành riêng cho em bé đang được các bà mẹ tin dùng hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Ngày này, nước xả vải cho bé với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại với nhiều tính năng nhiw giúp làm mềm vải, hương thơm lâu, chống phai màu cho quần áo… Chính vì vậy, các mẹ khá băn khoăn trong vấn đề lựa chọn nước xả vải an toàn, phù hợp cho bé. Do đó, hôm nay mình sẽ gửi đến bạn những thông tin bổ ích liên quan đến các dòng sản phẩm nước xả vải an toàn, thân thiện cho bé được động đảo các mẹ tin dùng.

1 Nước xả vải Bambi

Nước xả vải Bambi được nhập khẩu 100% từ Châu Âu và được viện da liễu Châu Âu kiểm nghiệm và xác nhận an toàn khi sử dụng cho bé, không gây kích ứng hay các tác dụng phụ khác.

Sản phẩm giúp làm mềm vải, lưu lại hương thơm lâu và nhẹ nhàng. Đặc biệt, nước xả vải Bambi không chứa chất bảo quản nên các mẹ có thể an tâm sử dụng cho bé.

2 Nước xả vải Huggie

Nước xả vải Huggie bên cạnh công dụng làm thơm quần áo, chúng còn là một trong những sản phẩm vô cùng thân thiện với môi trường. Huggie mang lại sự mềm mại trên từng sợi vải cùng với hương thơm dịu nhẹ, tinh tế đem lại sự thoải mái sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm hiện đang có hai loại: hương biển và hương Lavender để thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

3 Nước xả vải Netsoft

Nước xả vải Netsoft giúp quần áo luôn mềm mại, không bị nhăn sau khi giặt nên dễ dàng hơn trong việc ủi. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp quần áo giữ màu bền đẹp, giảm lực hút tĩnh điện đối với các loại vải tổng hợp.

4 Nước xả vải D-nee

Nước xả vải D-nee với công thức làm mềm có nguồn gốc từ tự nhiên giúp cho sợi vải được mềm mại, không gây cảm giác khô cứng khi tiếp xúc với da bé. Bên cạnh đó, sản phẩm cực kỳ nhẹ dịu với da tay và với hương thơm dịu, giúp quần áo bé luôn được thơm tho suốt ngày.

5 Nước xả vải Hygiene

Nước xả vải em bé Hygiene giúp quần áo có mùi hương nhẹ nhàng, thích hợp cho cả giặt tay và giặt máy nên các mẹ có thể an tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, để giúp các mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn, nhà sản xuất đã cho ra 4 loại nước xả vải với các hương khác nhau như: Pink Sweet, Soft White, Violet Soft, Ocean Blue.

6 Nước xả vải Downy

Nước xả vải em bé Downy với hương thơm hòa quyện trong từng sớ vải giúp quần áo thơm tho suốt cả ngày, kể cả khi bé hoạt động ra mồ hôi.

Nước xả vải Downy hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại và được kiểm định da liễu về đồ an toàn nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

7 Nước xả vải Kodomo Soft & Dry

Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, nước xả vải Kodomo Soft & Dry giúp giữ quần áo mềm mại và thơm mát. Sản phẩm với công thức Soft & Dry không gây kích ứng da nên rất an tâm khi sử dụng trên quần áo của trẻ. Hương thơm tự nhiên đem đến cảm giác nhẹ dịu và an toàn cho hệ hô hấp còn non yếu của trẻ.

Ngoài các thương hiệu được giới thiệu, bạn có thể tham khảo thêm nước xả vải của thương hiệu Elegance để chọn mua cho gia đình.

Vậy là chúng ta đã đi qua các dòng sản phẩm nước xả vải dành riêng cho bé. Các mẹ có thể lựa chọn loại phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình để giúp cho những bộ quần áo của trẻ thêm thơm tho và mềm mại.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tìm hiểu các loại nước xả vải an toàn dành riêng cho em bénước xả vải cho bénước xả vảixả vải cho béchăm sóc bé