Tip hay

Tìm hiểu các loại nước mắm Cholimex cho món ăn ngon đậm vị

Tìm hiểu các loại nước mắm Cholimex cho món ăn ngon đậm vị

Nước mắm là một nguyên liệu không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về nước mắm Cholimex cho món ăn đậm vị bạn nhé.

Cholimex là một thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm thơm ngon và đảm bảo chất lượng cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu các loại nước mắm Cholimex để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn bạn nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu nước mắm Cholimex

Đôi nét về thương hiệu nước mắm CholimexĐôi nét về thương hiệu nước mắm Cholimex

Thương hiệu Cholimex là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex (Cholimex Food) - một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong ngành gia vị, nước chấm và thực phẩm đông lạnh.

Với thành phần được làm từ nước mắm cá cơm nguyên chất, sản xuất trên dây chuyền khép kín và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, nước mắm Cholimex vừa mang hương vị truyền thống Việt, vừa tiện dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại của người tiêu dùng.

Hiện nay, các sản phẩm nước mắm Cholimex được phân phối tại đa số các đơn vị bán lẻ hàng đầu trong nước như Co.op Mart, Big C, Tip Hay, Mega Market, The Pizza Company,...

2 Các loại nước mắm Cholimex

Nước mắm nguyên chất Cholimex

Nước mắm nguyên chất CholimexNước mắm nguyên chất Cholimex

Nước mắm nguyên chất Cholimex với thành phần tự nhiên chỉ gồm cá cơmmuối, sử dụng phương pháp ủ chượp truyền thống tại Phú Quốc để cho ra từng giọt nước mắm hảo hạng và thuần khiết nhất. Sản phẩm với hương vị đậm đà giúp cho món ăn trở nên thơm ngon và đong đầy yêu thương.

Giá tham khảo: Khoảng 43.000 đồng/chai 150ml.

Nước mắm Hương Việt Cholimex

Nước mắm Hương Việt CholimexNước mắm Hương Việt Cholimex

Được chế biến từ tinh cốt cá cơm tươi qua phương pháp ủ chượp truyền thống kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, nước mắm Hương Việt Cholimex có hương vị thơm ngon đặc trưng, hậu vị ngọt dịu. Sản phẩm phù hợp dùng làm nước chấm hoặc dùng để làm gia vị ướp cho món ăn trở nên hấp dẫn.

Giá tham khảo nước mắm Hương Việt Cholimex được bán tại Tip Hay:

Nước mắm cá cơm Cholimex 35 độ đạm

Nước mắm cá cơm Cholimex 35 độ đạmNước mắm cá cơm Cholimex 35 độ đạm

Nước mắm cá cơm Cholimex 35 độ đạm có thành phần chính là cá cơm nguyên chất, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại giúp loại bỏ hàm lượng Nitơ Amoniac (đạm xấu) đến mức tối thiểu, đồng thời giữ lại Nitơ axit amin (đạm tốt), cho ra những giọt nước mắm đậm đà, thơm ngon đặc trưng cho món ăn trở nên tròn vị.

Điểm đặc biệt của loại nước mắm này là có độ đạm 35 - mức độ đạm lý tưởng của nước mắm bởi độ đạm càng cao thì chất lượng càng tốt, vì vậy nên sản phẩm có độ sánh mịn, hương vị đậm đà và màu sắc đẹp mắt hơn, giá thành cũng cao hơn nước mắm có độ đạm thấp.

Giá tham khảo nước mắm cá cơm Cholimex 35 độ đạm được bán tại Tip Hay:

Với những thông tin về các loại nước mắm Cholimex mà Tip Hay vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại nước mắm hoàn hảo cho món ăn gia đình trở nên thơm ngon đậm vị hơn nhé.

Từ khóa: Tìm hiểu các loại nước mắm Cholimex cho món ăn ngon đậm vịnước mắm cholimexnước mắm cholimex