Tip hay

Tìm hiểu các loại mì Paldo cực ngon tại Bách hóa XANH

Tìm hiểu các loại mì Paldo cực ngon tại Tip Hay

Mì Paldo là mì từ Hàn Quốc mới nổi gần đây ở thị trường Việt Nam, cùng Tip Hay tìm hiểu sâu về loại mì Paldo cực ngon này nhé!

Nhiều người muốn thay đổi khẩu vị ăn truyền thống, đang muốn tìm kiếm sợi mì dai, ngon kết hợp với nước sốt đậm đà thì mì Paldo là sự lựa chọn tuyệt vời! Được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Vậy loại mì này có gì ngon? Có mấy loại? Theo chân Tip Hay tìm hiểu nhé bạn!

1 Đôi nét về thương hiệu Paldo (Hàn Quốc)

Paldo là một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm, được thành lập vào năm 1983, Paldo không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở hai lĩnh vực như sản xuất mì ăn liền và nước giải khát,..Mở các cửa hàng ở trong và ngoài nước nhằm mục đích đưa Paldo đến gần hơn với tay người tiêu dùng.

Thương hiệu Paldo (Hàn Quốc) - Vươn tầm ra Thế giớiThương hiệu Paldo (Hàn Quốc) - Vươn tầm ra Thế giới

Paldo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mì độc đáo, dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng an toàn và mang nét đặc trưng của xứ xở Kim Chi. Với sản phẩm đang “cực hot” trên thị trường là mì Paldo, sở dĩ được “săn đón” nhiều vì Paldo mang mẫu mã và cách chế biến đa dạng, nhưng vẫn giữ được vị “nguyên bản” của Hàn Quốc.

2 Mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen

Mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen có thiết kế vô cùng bắt mắt, màu đen và màu vàng là chủ đạo, phía bên dưới có hình tô mì trộn tương đen rất hấp dẫn. Các thành phần chính trong mì bao gồm vắt mì và nước sốt, được chế biến hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ăn mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sợi mì có màu vàng, tròn, nhỏ và dai, ngon quyện với nước sốt tương đen đậm vị khiến bạn thưởng thức mì nhưng cứ ngỡ mình đang ở Hàn Quốc vậy đấy!

Mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen - Điểm 10 cho sự chất lượngMì trộn tương đen Paldo Jjajangmen - Điểm 10 cho sự chất lượng

Mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen luôn là sự chọn hàng đầu của các tín đồ “cuồng” mì tương đen Hàn Quốc, là sự yêu thích của nhiều lứa tuổi đấy!

Hiện nay, mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen có bán tại các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 28.500 đồng/ gói (200gr) và 420.000 đồng/ thùng mì trộn tương đen Paldo Jjajangmen.

3 Mì cay hải sản Paldo

Mì cay hải sản Paldo loại mì nước vô cùng hấp dẫn, với thiết kế bao bì đặc sắc, nổi bật trên nền đỏ là tô mì cay hải sản “full topping” khiến “fan mì cay” đốn tim. Thành phần chính trong mì bao gồm mì, gói súp và rau khô với quy trình chế biến kiểm duyệt nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe.

Mì cay hải sản Paldo - Món ngon trọn vịMì cay hải sản Paldo - Món ngon trọn vị

Một gói mì với đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn vào sợi mì tròn, nhỏ, có màu vàng, dai và ngon quyện với nước súp hải sản đậm đà, cay nồng vừa phải, thơm ngon của mực, bắp cải, cà rốtrong biển. Bạn là người thích ăn “mì cay” thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời, được rất nhiều tiktoker, vlogger review rồi đấy nhé! Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng tầm 22.500 đồng/ gói (120gr) và 399.00 đồng/ thùng mì cay hải sản Paldo.

4 Mì xào khô Paldo Bul Nak cay

Mì xào khô Paldo Bul Nak cay là loại mì xào khô, bạn ngán với kiểu ăn nước hay trộn thì mì xào khô này là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đổi khẩu vị. Bao bì thiết kế rất bắt mắt, màu đen hòa quyện chung với màu đỏ và làm nổi bật lên tô mì xào cay bạch tuộc hấp dẫn vô cùng. Thành phần chính của mì Paldo Bul Nak cay bao gồm mì, gói súp và rau khô với quy trình chế biến chặt chẽ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mì xào khô Paldo Bul Nak cay - Đỉnh cao của mì xào khôMì xào khô Paldo Bul Nak cay - Đỉnh cao của mì xào khô

Bạn thưởng thức mì cảm nhận được sợi mì vàng, nhỏ, dai và ngon vô cùng, hòa quyện đều với nước sốt mì xào cay vị bạch tuộc đậm đà, ngây ngất. Chẳng cần phải đến Hàn Quốc để thưởng thức món mì xào khô vị bạch tuộc, tất cả đều gói gọn trong gói mì paldo Bul Nak cay rồi đấy! Những ngày thời tiết se lạnh, thưởng thức gói mì cay này bạn sẽ thấy “ấm lòng” lắm đấy! Không quá khó để bạn tìm mua mì này, tất cả đều bán ở các cửa hàng của Tip Hay với giá đang khuyến mãi là khoảng 24.000 đồng/ gói (130gr), giá gốc là khoảng 26.000 đồng/ gói (130gr) và khoảng 380.000 đồng/ thùng mì Paldo Bul Nak cay.

Vừa rồi Tip Hay đã giúp bạn tìm hiểu về các loại mì Paldo cực ngon rồi đấy! Hy vọng trong mùa giãn cách này, bạn có thể tìm ra được loại mì “chân ái” cho mình rồi nhé! Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến những người thân yêu để họ cùng chọn lựa loại mì yêu thích nhé!

Từ khóa: Tìm hiểu các loại mì Paldo cực ngon tại Bách hóa XANHmì góicác món mìmì góicác món mì