Tip hay

Tìm hiểu các loại mì, nui khô Penne Rigate Agnesi thơm ngon, chất lượng đến từ Ý

Tìm hiểu các loại mì, nui khô Penne Rigate Agnesi thơm ngon, chất lượng đến từ Ý

Nếu bạn đang tìm loại nui hay mì khô thơm ngon, chất lượng. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các sản phẩm Penne Rigate Agnesi đến từ Ý này nhé!

Mì và nui là những món ăn được bắt nguồn từ nước Ý, ngày nay rất được ưa chuộng bởi cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Chúng có thể chế biến thành những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn loại mì, nui khô Penne Rigate Agnesi chất lượng và đạt chuẩn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Penne Rigate Agnesi

Thương hiệu Penne Rigate AgnesiThương hiệu Penne Rigate Agnesi

Agnesi nằm trong danh sách những nhà sản xuất nui, mì ống lâu đời nhất ở Ý với gần 200 năm kinh nghiệm dày dặn. Chính nhờ sự dẫn dắt của Tập đoàn Colussi S.p.A, một trong những tập đoàn đứng đầu chuyên về sản xuất thực phẩm Ý và được phân phối bởi công ty Hyperion có mặt trên hơn 90 quốc gia.

Nhờ vào quy trình sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý với những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa chất phụ gia, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn sức khỏe, các sản phẩm Agnesi ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và lựa chọn.

2 Các loại sản phẩm của Agnesi

Nui ống Penne Rigate Agnesi

Nui ống Penne Rigate AgnesiNui ống Penne Rigate Agnesi

Nui ống Penne Rigate Agnesi là dòng nuôi hình ống, thon dài được sản xuất từ bột lúa mì cứng Semoli có chất lượng cùng các thành phần tự nhiên khác và không chứa chất phụ gia đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn

Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp giá trị dinh dưỡng cao cùng độ dai hoàn hảo cùng với hương thơm bột lúa mì đặc trưng giúp sản phẩm tạo được ấn tượng đến với người tiêu dùng chỉ với lần đầu ăn thử.

Hiện nay, nui ống Penne Rigate Agnesi được bán tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến của Tip Hay.

Nui Chifferi Rigati Agnesi

Nui Chifferi Rigati AgnesiNui Chifferi Rigati Agnesi

Với các thành phần tự nhiên, thượng hạng ở mức 13% protein, kết hợp quy trình làm chậm khô, cho ra được nui chữ C dai, giòn độc đáo. Sản phẩm góp phần cung cấp bữa ăn dinh dưỡng, năng lượng cho các hoạt động hàng ngày và đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất của những người sành ăn.

Hiện nay, nui Chifferi Rigati Agnesi được bán tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến của Tip Hay.

Nui xoắn 3 màu Eliche Tricolori Agnesi

Nui xoắn 3 màu Eliche Tricolori AgnesiNui xoắn 3 màu Eliche Tricolori Agnesi

Nếu bạn muốn thử một loại nuôi có hình dạng và màu sắc bắt mắt thì loại nui xoắn 3 màu này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm gây ấn tượng đến người tiêu dùng với kết cấu của nui. Và nhờ vào công nghệ làm chậm khô giúp nui giữ được hàm lượng tinh bột khi luộc và không bị gãy khi nấu.

Hiện nay, nui xoắn 3 màu Eliche Tricolori Agnesi được bán tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến của Tip Hay.

Nui xoắn Fusilli Agnesi

Nui xoắn Fusilli AgnesiNui xoắn Fusilli Agnesi

Nui xoắn Fusilli Agnesi là sản phẩm được làm từ loại bột lúa mì thượng hạng cho ra được những cọng nui xoắn với kết cấu vô cùng đặc biệt tạo hứng thú, kích thích vị giác người dùng.

Nui có thể được dùng để chế biến với nhiều cách khác nhau như sốt cà, nui xào, nui nước,...Ngoài hương vị thơm ngon của các món ăn, nui khô còn cung cấp các loại vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày.

Hiện nay, nui xoắn Fusilli Agnesi được bán tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến của Tip Hay.

Mì Ý Linguine Agnesi

Mì Ý Linguine AgnesiMì Ý Linguine Agnesi

Với các thành phần tự nhiên, tươi sạch như bột gạo, bột mì,...và các thành phần thiên nhiên khác, đảm bảo không chứa chất bảo quản và màu nhân tạo nên sản phẩm mì Ý Linguine Agnesi có cho mình hương vị thơm ngon khi nấu chín sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác người dùng.

Bên cạnh đó, mì ý Linguine Agnesi với kết cấu mì tròn sợi to, dẹt khác với những loại mì thông thường giúp tiết kiệm thời gian nấu và tăng cường dinh dưỡng cho người sử dụng

Hiện nay, mì Ý Linguine Agnesi được bán tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến của Tip Hay.

Mì Ý Spaghetti Agnesi

Mì Ý Spaghetti AgnesiMì Ý Spaghetti Agnesi

Mì Ý Spaghetti Agnesi được biết đến là dòng mì Ý cọng tròn phổ biến được làm từ lúa mì cao cấp cho cọng mì dai, giòn độc đáo khi luộc vẫn giữ cho sợi mì dai giòn. Trải qua quy trình chế biến và đóng gói hiện đại, bảo đảm mang đến người tiêu dùng những sợi mì Ý vừa thơm ngon, vừa chất lượng.

Hiện nay, mì Ý Spaghetti Agnesi được bán tại các cửa hàng và trang mua sắm trực tuyến của Tip Hay.

3 Cách sử dụng mì, nui khô Penne Rigate Agnesi

Cách sử dụng nui, mì khô Penne Rigate AgnesiCách sử dụng nui, mì khô Penne Rigate Agnesi

Để cho món mì, nui đạt được hương vị thơm ngon bước làm theo các bước sau đây

Bước 1 Bạn đun sôi một lượng nước vừa đủ, cho nui hoặc mì vào nồi.

Bước 2 Kế đến, bạn thêm 1 - 2 muỗng cà phê muối, nấu trong khoảng 5 - 8 phút, sau đó vớt ra và chế biến thành các món ăn tùy thích hợp với khẩu vị của gia đình bạn.

Một số món ăn có thể làm với nui, mì khô Penne Rigate Agnesi

Mì Ý sốt bò bằm

Món mì Ý sốt bò bằmMón mì Ý sốt bò bằm

Món mì Ý sốt bò bằm với cách làm đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn với hương vị màu sắc vô cùng bắt mắt kết hợp với phần nước sốt cà chua ngọt đậm vị, từng sợi mì ý mềm, thấm nước sốt thịt bò mềm ngọt.

Nui sốt cay kiểu Hàn

Nui sốt cay kiểu HànNui sốt cay kiểu Hàn

Nui sốt cay kiểu Hàn là một món ăn lạ miệng, thơm ngon chuẩn bị Hàn. Kết cấu mềm dai của nui thấm đều phần nước sốt cay hoà quyện cùng với vị béo ngậy của trứng cút làm cho món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn.

Bài viết trên là thông tin của các loại mì nui khô Penne Rigate Agnesi thơm ngon, chất lượng đến từ Ý. Bách hoá XANH hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về thương hiệu Agnesi này!

Từ khóa: Tìm hiểu các loại mì nui khô Penne Rigate Agnesi thơm ngon chất lượng đến từ Ýnui khô penne rigate agnesimì khô penne rigate agnesinui khô penne rigate agnesimì khô penne rigate agnesi