Tip hay

Tìm hiểu các loại cá hộp Seaspimex ngon rẻ được người dùng ưa chuộng hiện nay

Tìm hiểu các loại cá hộp Seaspimex ngon rẻ được người dùng ưa chuộng hiện nay

Trong bài viết này hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các loại cá hộp đến từ thương hiệu Seaspimex vừa ngon vừa rẻ được người dùng ưa chuộng hiện nay nhé.

Trong thời đại ngày nay, cá hộp dường như đã trở thành một trong những loại thực phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính tiện dụng và mặt khác còn mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sau đây hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về các loại cá hộp đến từ thương hiệu Seaspimex nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu cá hộp Seaspimex

Đôi nét về thương hiệu cá hộp SeaspimexĐôi nét về thương hiệu cá hộp Seaspimex

Cá hộp Seaspimex là sản phẩm của Công ty Xuất Nhập Khẩu Thủy Đặc Sản – Seaspimex VietNam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Seaspimex VietNam đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm đa dạng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và điển hình như cá hộp Seaspimex.

Cá hộp Seaspimex là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và đóng hộp đều được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và mùi vị thơm ngon đến với khách hàng.

Và hiện nay các mặt hàng từ thương hiệu cá hộp Seaspimex cũng được kinh doanh tại Bách hoá XANH với đa dạng các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu được bán tại Bách hoá XANH đến từ thương hiệu Seaspimex.

2 Cá ngừ ngâm dầu Seaspimex

Cá ngừ ngâm dầu SeaspimexCá ngừ ngâm dầu Seaspimex

Cá ngừ ngâm dầu Seaspimex với khối lượng 185g/hộp với các thành phần gồm 55% cá ngừ, 24,3% nước sốt, dầu ăn cùng với các gia vị như muối, phụ gia và chất điều vị.

Với hương vị đặc trưng của thịt cá ngừ tươi ngon, sản phẩm còn được ngâm trong một loại dầu gia truyền, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ béo và tơi xốp của phần thịt cá.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cá ngừ ngâm dầu Seaspimex với cơm, cháo hay bánh mì… Cách kết hợp này sẽ tạo ra một món ăn không thể cưỡng lại được.

Lưu ý
Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Không sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với các thành phần trong sản phẩm.

1 hộp Cá ngừ ngâm dầu Seaspimex bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 25.500đ.

3 Cá saba xốt sriracha Seaspimex

Cá saba xốt sriracha SeaspimexCá saba xốt sriracha Seaspimex

Cá saba xốt sriracha Seaspimex với khối lượng 185g/ hộp với thành phần gồm 60% cá saba, 30% nước cùng với nhiều loại gia vị khác.

Với hương vị đặc trưng từ cá saba ngọt thịt kết hợp với xốt sriracha đem lại cho ta một trải nghiệm tuyệt vời ngay từ lần đầu nếm thử.

Bạn có thể sử dụng Cá saba xốt sriracha Seaspimex với cơm hoặc chế biến thành những món ăn khác như salad, trộn,... đều rất ngon.

1 hộp Cá saba xốt sriracha Seaspimex bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 24.300đ.

4 Cá biển ngâm dầu Seaspimex

Cá biển ngâm dầu SeaspimexCá biển ngâm dầu Seaspimex

Cá biển ngâm dầu Seaspimex với khối lượng 185g/hộp với thành phần gồm 50% cá sardine, 23.2% nước sốt, dầu ăn cùng với nhiều loại gia vị khác.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ béo và tơi xốp của thịt cá sardine cùng với lớp dầu thực vật tạo nên mùi vị thơm ngon, khó cưỡng.

Cá biển ngâm dầu Seaspimex sẽ ngon hơn khi được chế biến làm salad.

1 hộp cá biển ngâm dầu Seaspimex bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 18.000đ.

5 Cách sử dụng và bảo quản Cá hộp Seaspimex

Đối với những sản phẩm cá hộp Seaspimex bạn chỉ cần mở nắp hộp là có thể ăn liền hoặc chế biến thành các món khác tùy theo sở thích nhé.

Trên đây là các thông tin về thương hiệu cá hộp Seaspimex mà Tip Hay tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn hiểu thêm về các sản phẩm được chế biến từ thương hiệu này cũng như cách sử dụng và bảo quản thực phẩm.

Từ khóa: Tìm hiểu các loại cá hộp Seaspimex ngon rẻ được người dùng ưa chuộng hiện naycá hộp seaspimexcá hộp seaspimex