Tip hay

Tìm hiểu bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng dành tặng người thân dịp năm mới

Tìm hiểu bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng dành tặng người thân dịp năm mới

Thương hiệu bánh Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu xem bên trong bộ quà Tết này có gì đặc biệt nhé!

Tặng quà Tết là một phong tục truyền thống với ý nghĩa mang đến những lời chúc phúc và may mắn cho người nhận. Hiểu được điều đó nên Kinh Đô đã cho ra mắt bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng thích hợp để tặng cho người thân và bạn bè. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu xem bên trong bộ quà Tết này có gì đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu thuộc Công Ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh bánh bông lan, bánh Trung Thubánh quybánh quếsnack và nhiều mặt hàng khác.

Các sản phẩm bánh kẹo thương hiệu Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9002:2000.

Thương hiệu Kinh Đô đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường thông qua việc không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, sáng tạo nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.

Chính vì vậy, Kinh Đô không chỉ được người tiêu dùng trong nước yêu thích mà sản phẩm được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore.

Đôi nét về thương hiệu Kinh ĐôĐôi nét về thương hiệu Kinh Đô

2 Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng có gì đặc biệt?

Bên ngoài sản phẩm

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng sử dụng màu vàng là màu chủ đạo. Hộp được thiết kế và trang trí đẹp mắt với những hoạ tiết đặc trưng của ngày Tết. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì để biếu người thân thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé. Đây sẽ là món quà vừa tinh tế nhưng không kém phần sang trọng để tặng vào dịp Tết này đấy.

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng hộp 727.2g có giá khoảng 185.000 đồng/hộp

Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng sử dụng màu vàng là màu chủ đạoBộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng sử dụng màu vàng là màu chủ đạo

Sản phẩm bên trong và cảm nhận

Món đầu tiên mà bột quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng có là bánh quy socola Oreo vị vani. Bánh có vỏ ngoài màu đen, giòn ngọt và béo thơm. Bánh quy socola Oreo vị vani là sự kết hợp giữa kem vani béo ngậy và phần bánh giòn ngon hấp dẫn. Ngoài ra bánh quy có vị đắng nhẹ đặc trưng nhưng lại ngọt không gắt, khi ăn thì kích thích vị giác vô cùng. Bạn có thể chấm cùng sữa hoặc làm nguyên liệu làm bánh.

Tiếp đến là bánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữa nổi tiếng thơm ngon được nhiều người yêu thích. Bánh bông lan mềm xốp và tan trong miệng. Bánh bông lan Solite tròn kem vị bơ sữa là một trong những loại bánh được người dùng ưa chuộng.

Bánh quy socola Oreo vị vani và bánh bông lan Solite Bánh quy socola Oreo vị vani và bánh bông lan Solite

Món bánh tiếp theo trong bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng là bánh cracker AFC vị lúa mì dinh dưỡng. Đây là một món bánh quy thơm ngon và bổ dưỡng. Bánh mang đến cho bạn nguồn năng lượng cần thiết cho ngày làm việc căng thẳng.

Bánh quy sữa Cosy Marie là thương hiệu bánh quy được nhiều người biết đến với hương vị thơm ngon được nhiều người lựa chọn. Bánh Quy Cosy Marie là loại bánh được gia đình, từ trẻ em đến người lớn đều yêu thích. Với món bánh này có thể dùng làm quà ăn vặt, quà biếu lễ, Tết,…

Bánh quế Oreo vị vani giòn ngon với nhân kem béo ngậy. Bánh quế Oreo vị vani có hương vị thơm ngon kích thích vị giác. Bánh quế Oreo vị vani giàu chất dinh dưỡng với phần nhân vani ngọt ngào khó cưỡng. Ngoài ra sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bánh cracker AFC, bánh quy sữa Cosy Marie và bánh quế Oreo vị vaniBánh cracker AFC, bánh quy sữa Cosy Marie và bánh quế Oreo vị vani

3 Hướng dẫn sử dụng bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng

Các loại bánh này có vị ngọt và mùi thơm, hơn nữa một số bánh có tiếng giòn nên nếu để lâu ngoài không khí dễ bị côn trùng, đặc biệt là kiến, không khí bay vào cũng ảnh hưởng đến chất lượng bánh và làm giảm độ giòn của bánh.

Bánh sau khi lấy ra bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và buộc kín khi không sử dụng. Không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng bộ quà Tết Kinh Đô Lộc VàngHướng dẫn sử dụng bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng

Bài viết trên là thông tin về bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng mà Bách hoá XANH muốn gửi đến bạn. Hy vọng đây sẽ là gợi ý món quà Tết để bạn dành tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp nhé!

Xem clip Tiktok giới thiệu bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng:

Từ khóa: Tìm hiểu bộ quà Tết Kinh Đô Lộc Vàng dành tặng người thân dịp năm mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh