Tip hay

Tiêu Vipep có những loại nào?

Tiêu Vipep có những loại nào?

Từ xa xưa ông cha ta đã dạy “Ầu ơ, nấu cơm thì phải nấu canh. Bỏ tiêu cho ngọt, bỏ hành cho thơm”. Tiêu đã và đang là loại gia vị quen thuộc trong các gian bếp Việt. Tiêu Vipep một loại tiêu đang được ưa chuộng hiện nay. Vậy tiêu Vipep có những loại nào? theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Tham khảo thêm:  Giá tiêu hôm nay chi tiết nhất!

Tiêu có vị cay thơm nồng, giúp làm tăng hương vị cho món ăn thêm đậm đà đặc biệt là những món kho, món canh, món phở... Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tiêu nhưng Vipep là thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là các loại tiêu Vipep thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua.

>> Công dụng và cách dùng tiêu trong chế biến món ăn

1 Giới thiệu về thương hiệu tiêu Vipep

Giới thiệu về thương hiệu tiêu Vipep

Thương hiệu tiêu Vipep là một trong những thương hiệu tiêu chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với 100% là những hạt tiêu nguyên chất được trồng ở vùng đất Namyang, Đăk Đoa là một huyện trực thuộc tỉnh Gia Lai vùng đất có nhiều thuận lợi cho tiêu đạt sản lượng cao và chất lượng cao.

Những trái tiêu làm nên sản phẩm tiêu Vipep được tuân thủ quy trình nghiêm ngặt từ khi canh tác đến khi thu thu hoạch, chế biến và đóng gói mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tiêu thơm ngon, chất lượng.

2 Các loại tiêu Vipep

Tiêu đen hạt Vipep

Tiêu đen hạt Vipep

Tiêu đen hạt Vipep là sản phẩm nông nghiệp tuyệt vời được chế biến trên dây truyền đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và cam kết không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Với thành phần làm từ 100% hạt tiêu đen nguyên chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu thơm ngon, vị cay nhẹ. Hạt tiêu rang sẵn bạn chỉ cần mua về xay ra và sử dụng.

Tiêu đen xay Vipep

Tiêu đen xay Vipep

Nếu như nhà bạn không có cối xay hoặc không muốn tốn thời gian xay tiêu thì bạn có thể chọn sử dụng ngay sản phẩm tiêu đen xay Vipep. Sản phẩm được làm từ 100% hạt tiêu đen, được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Tiêu đen xay Vipep hũ 250g có vị cay the, vừa miệng thường dùng làm gia vị nêm nếm cho các món ăn, hay trộn muối chấm trái cây cũng rất ngon.

Tiêu sọ xay Vipep

Tiêu sọ xay Vipep

Tiêu sọ xay Vipep là sản phẩm tuyệt vời được sử dụng phổ biến trong chế biến các món ăn. Chỉ cần một chút tiêu sọ xay Vipep là món ăn của bạn sẽ thơm ngon hấp dẫn hơn nhiều.

Được làm từ 100% tiêu sọ tự nhiên, được chế biến theo quy trình hiện đại mang đến cho khách hàng sản phẩm tiêu thơm ngon, cay nhẹ hấp dẫn người ăn.

Tiêu xanh Vipep

Tiêu xanh Vipep

Tiêu xanh là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe như: cung cấp nguồn Canxi, tinh dầu, chất béo, tinh bột và piperin,… tiêu xanh Vipep được làm từ 100% hạt tiêu xanh nguyên chất được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến cho bạn sản phẩm tiêu thơm ngon, the cay dùng để ướp thịt, cá đều ngon.

Tiêu ngũ sắc Vipep

Tiêu ngũ sắc Vipep hay còn gọi là tiêu 5 màu được tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo quy trình sản xuất sạch, đảm bảo cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Tiêu ngũ sắc Vipep

Sản phẩm được sử dụng trong hầu hết các món ăn giúp món ăn tăng thêm mùi vị hấp dẫn. khi muốn sử dụng bạn chỉ cần mở nắp, xoáy nắp xay một lượng tiêu vừa đủ sau đó đóng nắp lại và cất vào nơi khô ráo.

Tiêu chín Phú Quốc Vipep

Là sản phẩm được lựa từ những hạt tiêu chất lượng nhất ở vùng đất Phú Quốc. Hạt tiêu sạch chất lượng cao, được sản xuất tại đảo Phú Quốc.

Tiêu chín Phú Quốc Vipep

Tiêu chín Phú Quốc Vipep có vị thơm và cay nồng thích hợp để chế biến nhiều món ăn từ các món kho đến món xào hay nấu canh…

Tiêu chín đỏ Vipep

Tiêu chín đỏ Vipep được làm từ những trái tiêu chín đỏ được thu hoạch đúng thời điểm nên lớp vỏ ngoài không bị chà xát, giữ nguyên được màu đỏ đẹp.

Tiêu chín đỏ Vipep

Sau đó sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm, đóng gói cẩn thận vào hũ thủy tinh, trên nắp hũ có sẵn cối xay, mỗi lần cần dùng bao nhiêu bạn chỉ cần vặn nắp là có ngay phần tiêu xay để dùng.

Tiêu sọ hạt

Tiêu sọ Vipep hay còn gọi là tiêu trắng, tiêu có mùi thơm rất đặc trưng cộng thêm vị cay nhè nhẹ, ăn rất ngon. Tiêu sọ Vipep dùng để chế biến được nhiều món ngon như: kho cá, kho thịt, nấu canh…., giá cả lại hợp lý.

Tiêu sọ hạt

Vừa rồi là những chia sẻ về các loại tiêu Vipep, tùy theo nhu cầu chế biến sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Nếu bạn cảm thấy bài viết thú vị thì hãy lưu lại ngay nhé!

Xem thêm:

>> Nên ăn tiêu đen hay tiêu trắng (tiêu sọ)?

>> Dùng hạt tiêu đen đúng cách

>> Rang tiêu thế nào để giữ nguyên vị?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tiêu Vipep có những loại nào?tiêu vipeptiêugia vịtiêu vipeptiêugia vị