Tip hay

Tiêu hóa khỏe - bé ăn ngon với Vinamilk Probi Pedia+ mới

Tiêu hóa khỏe - bé ăn ngon với Vinamilk Probi Pedia+ mới

Cùng Tip Hay khám phá ngay những điều thú vị về dòng sản phẩm mới dành cho hệ tiêu hóa của bé - Vinamilk Probi Pedia+ ngay trong bài viết sau đây!

Sản phẩm sữa chua uống Vinamilk Probi Pedia+ vừa được ra mắt trên thị trường đã nhận được sự chú ý và quan tâm to lớn từ người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ. Khám phá ngay mọi thông tin về sản phẩm Vinamilk Probi Pedia+ cùng Tip Hay ngay nhé!

1 Thương hiệu Vinamilk Probi

Thương hiệu Vinamilk ProbiThương hiệu Vinamilk Probi

Vinamilk Probi là thương hiệu được xây dựng từ sự hợp tác về nghiên cứu khoa học giữa tập đoàn sữa hàng đầu Việt Nam - Vinamilk và tập đoàn men sống danh tiếng Châu Âu - Chr Hansen Đan Mạch. Lợi khuẩn độc quyền Lactobacillus Paracasei L.Casei 431® có trong các sản phẩm Vinamilk Probi là loại lợi khuẩn đã nhận được hơn 20 kiểm chứng lâm sàng và xuất hiện trong khoảng 80 ấn phẩm khoa học về khả năng hạn chế cảm cúm, tăng cường sức đề kháng và nhất là hỗ trợ miễn dịch đường ruột hiệu quả.

2 Vinamilk Probi Pedia+ có gì đặc biệt?

Vinamilk Probi Pedia+ có gì đặc biệt?Vinamilk Probi Pedia+ có gì đặc biệt?

Sản phẩm Vinamilk Probi Pedia+ vẫn giữ bao bì chai nhựa tương tự các dòng sữa chua uống khác thuộc thương hiệu Vinamilk Probi, song sở hữu thêm một vài điểm khác biệt như logo màu tím đậm và phần bọc sản phẩm màu vàng sáng vô cùng bắt bắt mắt, giúp dễ dàng nhận diện hơn.

Sữa chua uống men sống Vinamilk Probi Pedia+ sở hữu hơn 65 tỷ chiến binh lợi khuẩn Probiotics CHR.HANSEN L.CASEI 431™ với khả năng tăng cường hệ vi sinh cho đường ruột đồng thời bổ sung các khoáng chất thiết yếu đối với sự phát triển của bé như: Lysin, kẽm, các loại vitamin,..

Sử dụng sữa chua uống men sống Vinamilk Probi Pedia+ có thể giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn và ăn ngon miệng hơn, dưỡng chất được chuyển hóa trọn vẹn giúp cơ thể có thể hấp thụ tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều hương vị trái cây thơm ngon, rất phù hợp với sở thích của các bé.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Vinamilk Probi Pedia+

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Vinamilk Probi Pedia+Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản Vinamilk Probi Pedia+

Sản phẩm không dành cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi. Nên sử dụng từ 2 - 3 chai mỗi ngày sau giờ ăn, dùng ngay sau khi mở nắp bao bì. Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ lạnh từ 6 - 8 độ C.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin sử dụng cũng như công dụng mà sản phẩm Vinamilk Probi Pedia+ mang lại. Hãy ghé các chi nhánh của Tip Hay hoặc truy cập trang web https://www.tiphay.vn/ để mua các sản phẩn từ thương hiệu Vinamilk Probi với giá ưu đãi nhất nhé!

Từ khóa: Tiêu hóa khỏe - bé ăn ngon với Vinamilk Probi Pedia+ mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh