Tip hay

Tiết kiệm thời gian nấu nướng với 6 loại chả giò nhân thịt chất lượng

Tiết kiệm thời gian nấu nướng với 6 loại chả giò nhân thịt chất lượng

Bạn muốn tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn có món ngon cho gia đình? Chọn ngay 6 loại chả giò nhân thịt chất lượng sau để chuẩn bị bữa cơm nhanh chóng, tiện lợi.

Chả giò là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được món ăn ngon miệng. Dưới đây là 6 loại chả giò nhân thịt chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

1 Chả giò da xốp nhân thịt Cầu Tre

Chả giò da xốp nhân thịt Cầu TreChả giò da xốp nhân thịt Cầu Tre

Chả giò da xốp Nhân thịt Cầu Tre 500g là một sản phẩm tiện lợi được nhiều người ưa chuộng. Với nhân thịt gồm, thịt heo, khoai môn, củ sắn, hành tím, nấm mèo, bún tàu,... được cuốn bằng bánh tráng mỏng tạo nên lớp vỏ giòn xốp, thơm ngon.

Chả giò mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho cơ thể, cung cấp protein, vitamin, lipid, đường, chất béo và năng lượng. Đặc biệt, sản phẩm đã qua công đoạn gia nhiệt chiên sơ nên có màu vàng nhạt, giúp tiết kiệm thời gian chế biến cho người sử dụng.

Giá tham khảo: Chả giò da xốp nhân thịt Cầu Tre 500g khoảng 67.500 đồng.

2 Chả giò Real nhân thịt Cầu Tre

Chả giò Real nhân thịt Cầu TreChả giò Real nhân thịt Cầu Tre

Chả giò Real nhân thịt Cầu Tre 400g là sản phẩm quốc dân của thương hiệu Cầu Tre, được yêu thích bởi hương vị thơm ngon đậm đà của nhân thịt truyền thống. Real là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt và rau củ, mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn. Lớp vỏ giòn và nhân thịt tươi ngon là điểm nhấn của món này.

Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như thịt heo (chiếm 22%), bánh tráng (bột gạo), khoai môn, su hào, hành tím, cà rốt, nấm mèo, củ sắn,... cùng các loại gia vị đường, tỏi, muối, tiêu, bột hương thịt,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Chả giò Real nhân thịt Cầu Tre 400g khoảng 74.500 đồng.

3 Chả giò tôm thịt M.Ngon

Chả giò tôm thịt M.NgonChả giò tôm thịt M.Ngon

Chả giò tôm thịt M.Ngon mang đến hương vị tuyệt vời với sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt từ thịt heo tươi ngon và vị thanh mát từ tôm. Các loại gia vị được tẩm ướp vừa vặn, hòa quyện cùng lớp vỏ bánh đa giòn rụm, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Chả giò M.Ngon sẽ là món khai vị hoàn hảo cho bữa cơm gia đình bạn, hoặc là món ăn vặt hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Giá tham khảo: Chả giò tôm thịt M.Ngon gói 400g khoảng 61.000 đồng.

4 Chả giò xốp tôm thịt Cholimex

Chả giò xốp tôm thịt CholimexChả giò xốp tôm thịt Cholimex

Chắc hẳn thương hiệu chả giò Cholimex đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Được chế biến từ nguyên liệu chính là tôm tươi, thịt heo cùng các loại gia vị được chọn lọc kỹ càng, chả giò xốp Cholimex 500g mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng của nhân thập cẩm. Khi chiên, lớp vỏ bánh tráng giòn rụm hòa quyện cùng vị ngọt thanh của tôm, vị béo ngậy của thịt heo tạo nên một món ăn hấp dẫn khó cưỡng.

Giá tham khảo: Chả giò xốp tôm thịt Cholimex 500g khoảng 60.000 đồng.

5 Chả giò rế thịt Vissan

Chả giò rế thịt VissanChả giò rế thịt Vissan

Chả giò rế thịt Vissan chinh phục người tiêu dùng bởi sự tiện lợi và hương vị thơm ngon khó cưỡng. Sản phẩm được đóng gói an toàn, giúp bảo quản chất lượng tốt nhất. Nhờ thiết kế tiện dụng, bạn có thể dễ dàng chế biến món chả giò nóng hổi, giòn rụm cho cả gia đình chỉ trong vài phút.

Điểm đặc biệt của chả giò rế thịt Vissan gói 500g nằm ở hương vị độc đáo. Vị thịt tự nhiên hòa quyện cùng các loại gia vị tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Lớp vỏ bánh tráng rế giòn rụm ôm trọn phần nhân thịt đậm đà, kích thích vị giác của mọi thực khách.

Giá tham khảo: Chả giò rế thịt Vissan gói 500g khoảng 54.000 đồng.

6 Chả giò Vissan

Chả giò VissanChả giò Vissan

Chả giò Vissan 500g mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tự nhiên của thịt tôm, vị béo ngậy của thịt heo cùng các loại gia vị được nêm nếm tỉ mỉ. Tất cả hòa quyện tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng, kích thích vị giác của mọi thực khách.

Lớp vỏ bánh tráng giòn rụm ôm trọn phần nhân bên trong, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi thưởng thức. Chả giò Vissan là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn gia đình ấm cúng hay những buổi tiệc sum vầy bạn bè.

Giá tham khảo: Chả giò Real nhân thịt Cầu Tre 400g khoảng 74.500 đồng.

Với 6 loại chả giò nhân thịt chất lượng được giới thiệu trên đây, Tip Hay hi vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình.

Từ khóa: Tiết kiệm thời gian nấu nướng với 6 loại chả giò nhân thịt chất lượngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh