Tip hay

Tiết kiệm bông tẩy trang gấp 8 lần chỉ bằng 1 hộp khăn vải đa năng

Tiết kiệm bông tẩy trang gấp 8 lần chỉ bằng 1 hộp khăn vải đa năng

Chỉ với một hộp khăn vải đa năng mà tiết kiệm được bông tẩy trang gấp 8 lần cơ đấy, nếu muốn tìm hiểu thêm thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Bông tẩy trang là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho những ai yêu thích chăm sóc da mặt, nhưng có một cách có thể giúp bạn tiết kiệm được bông tẩy trang gấp 8 lần chỉ với một hộp khăn vải đa năng đấy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1 Nguyên liệu làm bông tẩy trang từ khăn vải đa năng

Mẹo chọn khăn vải đa năng: Bạn nên chọn vải có thành phần bằng sợi Viscose 100% tự nhiên vì loại vải này rất dai và giữ nước rất tốt, việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá nước tẩy trang đấy.

 Nguyên liệu làm bông tẩy trang từ khăn vải đa năng Nguyên liệu làm bông tẩy trang từ khăn vải đa năng

2 Cách làm bông tẩy trang từ khăn vải đa năng

Bước 1 Cắt bông tẩy trang

Đầu tiên bạn rửa sạch kéo bằng cồn sát khuẩn sau đó cát bông tẩy trang thành những miếng hình vuông có kích thước nhỏ vừa bằng bông tẩy trang thông thường.

Cắt bông tẩy trangCắt bông tẩy trang

Với một chiếc khăn giấy đa năng thì bạn có thể cắt thành 16 miếng nhỏ và một hộp có 50 chiếc khăn nên bạn có thể có cho mình tận 800 miếng khăn tẩy trang đấy.

Bước 2 Bảo quản khăn tẩy trang

Sau khi cắt khăn giấy thành những miếng nhỏ rồi thì bạn bảo quản khăn trong một chiếc hộp sạch và đã được khử khuẩn.

Bảo quản khăn tẩy trangBảo quản khăn tẩy trang

Với kích thước chuẩn như bông tẩy trang và chất liệu vải mỏng nhẹ từ thiên nhiên nên khăn tẩy trang tự làm này hoàn toàn phù hợp với các thiết bị làm sạch nhé, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo bất cứ vấn đề gì cho da mặt của bạn cả.

Tham khảo các sản phẩm bông tẩy trang chất liệu mỏng nhẹ từ thiên nhiên như: Tẩy trang Purederm,...

Trên đây là cách làm bông tẩy trang bằng khăn giấy đa năng cực kỳ đơn giản mà lại tiết kiệm được gấp 8 lần bông tẩy trang thông thường. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay đi nào.

Từ khóa: Tiết kiệm bông tẩy trang gấp 8 lần chỉ bằng 1 hộp khăn vải đa năngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh