Tip hay

Tiếp thêm sinh lực, bùng nổ tỉnh táo cùng nước tăng lực Thums Up Charged

Tiếp thêm sinh lực, bùng nổ tỉnh táo cùng nước tăng lực Thums Up Charged

Nước tăng lực Thums Up Charged là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Thums Up Charged (Mỹ). Cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Nước tăng lực là một thức uống thơm ngon và được rất nhiều người yêu thích. Giờ đây, với sự ra mắt của nước tăng lực Thums Up Charged, bạn sẽ càng thêm phấn khích bởi hương vị độc đáo và hấp dẫn của nó. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Thums Up Charged

Thums Up Charged là một thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Coca-Cola. Thương hiệu này ra đời từ hơn 45 năm trước và đến nay đã có một chỗ đứng vững chãi trên thị trường đồ uống. Biểu tượng và tên gọi "Thums Up Charged" được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón tay cái", thể hiện tinh thần "Thích thì nhích" của thế hệ gen Z.

Các sản phẩm của Thums Up Charged đều được sản xuất từ các thành phần an toàn, chất lượng và có hương vị hấp dẫn nên được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Ngày 15/06/2023, nước tăng lực Thums Up Charged chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu đã chọn Độ Mixi, một streamer và YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam để làm đại sứ. Sự kết hợp giữa tinh thần thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Độ Mixi đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho các sản phẩm Thums Up Charged trong mắt các người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Thums Up ChargedĐôi nét về thương hiệu Thums Up Charged

2 Sản phẩm nước tăng lực Thums Up Charged có gì đặc biệt?

Nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng

Nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Thums Up Charged. Sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa nước tăng lực truyền thống và hương vị dâu rừng thơm ngon.

Nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng có 2 dạng đóng gói là dạng lon và dạng chai nhựa. Vỏ sản phẩm được thiết kế bắt mắt với màu sắc chủ đạo là màu đỏ tươi cùng hình ngón tay cái nổi bật, tạo nên một sự thu hút đặc biệt.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, nổi bật là nước bão hòa CO2, đường, hương dâu rừng,... Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngọt, thơm thơm và rất kích thích vị giác.

Bên cạnh hương vị hấp dẫn, nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng còn chứa nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, bao gồm vitamin B3kẽm, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể trong suốt cả ngày.

Bạn có thể tìm mua nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng tại Tip Hay với mức giá khoảng 10.000 đồng/chai 330ml, 58.000 đồng/lốc 6 chai.

Nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừngNước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng

Nước tăng lực Thums Up Charged hương kiwi

Nước tăng lực Thums Up Charged hương kiwi là một phiên bản khác của nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng. Sản phẩm này cũng có cách đóng gói khá giống với nước tăng lực Thums Up Charged hương dâu rừng. Tuy nhiên, bao bì của sản phẩm này là màu xanh chủ đạo, tượng trưng cho vị kiwi tươi mát, ngọt ngào.

Nước bão hòa CO2, đường, hương kiwi,... là những thành phần chính của sản phẩm. Quy trình sản xuất một chai nước tăng lực Thums Up Charged hương kiwi diễn ra nghiêm ngặt và qua kiểm định kỹ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Khi uống nước tăng lực Thums Up Charged hương kiwi, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi cùng vị thơm thơm, tươi mát của kiwi, rất kích thích vị giác. Không chỉ là một thức uống hấp dẫn, sản phẩm này còn cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn tỉnh táo làm việc suốt cả ngày dài.

Bạn có thể tìm mua nước tăng lực Thums Up Charged hương kiwi tại Tip Hay với mức giá khoảng 10.000 đồng/chai 330ml, 58.000 đồng/lốc 6 chai, 225.000 đồng/thùng  24 chai.

Nước tăng lực Thums Up Charged hương kiwiNước tăng lực Thums Up Charged hương kiwi

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước tăng lực Thums Up Charged

Hướng dẫn sử dụng

  • Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần mở nắp và uống trực tiếp.
  • Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Không nên uống quá 2 chai mỗi ngày.
  • Sau khi mở nắp sản phẩm thì nên sử dụng hết trong vòng 24 giờ.

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước tăng lực Thums Up ChargedHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản nước tăng lực Thums Up Charged

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về nước tăng lực Thums Up Charged. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại thức uống an toàn và dinh dưỡng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Tiếp thêm sinh lực bùng nổ tỉnh táo cùng nước tăng lực Thums Up ChargedKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh