Tip hay

Tiện lợi hơn với giấy vệ sinh Puri 3 lớp mềm mịn

Tiện lợi hơn với giấy vệ sinh Puri 3 lớp mềm mịn

Hôm nay Tip Hay xin giới thiệu loại giấy vệ sinh Puri 3 lớp mềm mịn, giúp mọi thứ trong cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn.

Giấy vệ sinh từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các hoạt động sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã, loại giấy vệ sinh khác nhau, khiến người tiêu dùng bối rối. Vì thế, Tip Hay xin gợi ý đến bạn một trong những nhãn hàng giấy vệ sinh uy tín, an toàn cho sức khỏe của bạn, giấy vệ sinh Puri.

1 Thương hiệu Puri

Thương hiệu PuriThương hiệu Puri

Puri là một thương hiệu OEM có tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng vệ sinh có ích cho các hoạt động sống hằng ngày của chúng ta như khăn giấy khô, nước rửa tay, bàn chải đánh răng, khăn ướt, …

Với chất lượng đã được kiểm định, các mặt hàng của Puri đã luôn được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng và lựa chọn.

2 Thành phần

Giấy vệ sinh Puri làm hoàn toàn 100% từ bột giấy nguyên chấtGiấy vệ sinh Puri làm hoàn toàn 100% từ bột giấy nguyên chất

Sản xuất tại Việt Nam, giấy vệ sinh Puri làm hoàn toàn 100% từ bột giấy nguyên chất do đó tạo cảm giác mềm mịn, dai và đặc biệt an toàn cho da bởi khi lau trên bề mặt da sẽ không khiến người sử dụng cảm thấy đau. Chưa kể, giấy vệ sinh với kết cấu 3 lớp cũng giúp giấy thấm hút nhanh, hiệu quả hơn.

3 Công dụng

Chúng ta có thể sử dụng giấy Puri vào việc vệ sinh cá nhân mỗi ngày. Hơn nữa, đối với các chị em nội trợ, giấy còn là công cụ đắc lực cho việc lau chùi khu nấu ăn, dầu mỡ, vệ sinh nhà cửa. Bên canh đó các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn Puri còn giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng sử dụng. Bạn sẽ ngạc nhiên trước hiệu quả mà giấy Puri mang lại cho xem.

>> Xem thêm: Mẹo hay lau sạch đồ dùng chỉ với giấm và cuộn giấy vệ sinh

>> Xem thêm: Bỏ túi 4 công dụng hữu hiệu của giấy vệ sinh sạch.

Từ 12/4/2021 đến 15/4/2021

Khi mua hóa đơn 50.000đ được mua 10 cuộn giấy vệ sinh Puri Premium Quality 3 lớp với giá chỉ: 66,000đ (giá gốc: 94.000đ)

Với những thông tin hữu ích về loại giấy vệ sinh Puri 3 lớp mềm mịn, Tip Hay hi vọng bạn đã có thêm cho mình sự lựa chọn chất lượng, nâng tầm cuộc sống của bạn và gia đình thân yêu! Chúc bạn luôn vui.

Có thể bạn quan tâm

>> Giấy vệ sinh Premier có tốt không?

>> Khăn giấy, giấy vệ sinh PASEO có dai và mềm mịn không?

>> Tìm hiểu về các loại khăn giấy, giấy vệ sinh Puri ở Tip Hay

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tiện lợi hơn với giấy vệ sinh Puri 3 lớp mềm mịntiện lợi hơn với giấy vệ sinh puri 3 lớptiện lợi hơn với giấy vệ sinh purigiấy vệ sinh puri 3 lớp mềm mịngiấy vệ sinh puri 3 lớpgiấy vệ sinh puritiện lợi hơn với giấy vệ sinh puri 3 lớptiện lợi hơn với giấy vệ sinh purigiấy vệ sinh puri 3 lớp mềm mịngiấy vệ sinh puri 3 lớpgiấy vệ sinh puri