Tip hay

Tiện lợi hơn với chả lụa que G-Kitchen nhỏ gọn như cây xúc xích

Tiện lợi hơn với chả lụa que G-Kitchen nhỏ gọn như cây xúc xích

Chả lụa que G-kitchen với hương vị thơm ngon gần đây được rất nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu thêm về món ăn tiện lợi đang được yêu thích này bạn nhé!

Chả lụa là món ăn rất quen thuộc với nhiều người. Để nhắc đến một loại chả lụa có tính tiện lợi cao, thơm ngon chỉ có thể là chả lụa que nhỏ gọn G-kitchen. Chả lụa que G-kitchen càng ngày càng được nhiều bạn ưa chuộng và tin dùng.

1 Thương hiệu G-Kitchen

G-Kitchen là một thương hiệu thịt sạch của công ty GREENFEED. GREENFEED là một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500).

Thương hiệu G-Kitchen

G-Kitchen có hơn 100 sản phẩm thịt mát, thịt đông lạnh và thịt đã được chế biến, được phân phối đến hơn 6.000 cửa hàng, hệ thống siêu thị trên khắp cả nước.

2 Chả lụa que G-Kitchen có gì ngon?

Chả lụa que G-Kitchen

Chả lụa que G-Kitchen đang được bán tại Bách hoá XANH được làm từ thịt heo sạch chuẩn 3F plus, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với cách đóng gói nhỏ gọn, dễ mang đi, bỏ vào túi xách, chả lụa que G-Kitchen rất thích hợp để mang đi học, đi làm, đi du lịch…

Chả lụa que G-Kitchen hiện có hai mùi vị: Thịt ngọt bì giònớt xiêm xanh. Nếu bạn nào thích ăn cay, có thể dùng thử vị ớt xiêm xanh. Nếu bạn không thích ăn cay, có thể dùng thử thịt ngọt bì giòn.

Hương vị của chả lụa que G-Kitchen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ cảm nhận được chút giòn giòn của bì heo với vị thịt ngọt bì giòn. Với ớt xiêm xanh, vị cay nhẹ của ớt xiêm kết hợp với bì heo sẽ khiến bạn ngất ngây.

3 Ăn kèm chả lụa que G-kitchen với món gì tiện lợi?

Chả lụa que G-Kitchen

Chả lụa que G-Kitchen có thể ăn kèm với rất nhiều món, một số gợi ý để bạn tham khảo nhé:

Cơm: Ăn kèm với cơm nóng là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Chỉ cần một chén cơm nóng, chả lụa que G-Kitchen cùng với ít rau xanh là bạn đã có bữa ăn thật ngon miệng.

Mì gói: Thêm 1-2 que chả lụa G-Kitchen để đổi vị cho món mì gói là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là buổi sáng nhanh, gọn dành cho những bạn bận rộn.

Bún: Một vài cây chả lụa qua G-Kitchen ăn kèm với bún và ít rau sống rất ngon nhé! Bạn có thể dùng kèm ít nước chấm để tăng thêm hương vị cho món ăn.

Bánh mì: Chỉ cần bánh mì, và chả lụa que G-Kitchen là bạn đã có bữa sáng đầy đủ. Chả lụa que G-kitchen ăn kèm với bánh mì, bơ rất béo và thơm ngon.

Phở: Hãy thử làm mới hương vị của mình bằng cách thêm một ít chả lụa que G-Kitchen nhé! Đảm bảo bạn sẽ ngất ngây với sự kết hợp này đấy!

Nếu bạn đang tìm kiếm chả lụa que G-kitchen, hãy đến cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất nhé!

Từ khóa: Tiện lợi hơn với chả lụa que G-Kitchen nhỏ gọn như cây xúc xíchchả lụa g-kitchenchả lụa que g-kitchenchả lụa g kitchenchả lụa g kitchen có ngon khôngchả lụa que g kitchen có ngon khôngcác loại chả lụa que g kitchenchả lụa g-kitchenchả lụa que g-kitchenchả lụa g kitchenchả lụa g kitchen có ngon khôngchả lụa que g kitchen có ngon khôngcác loại chả lụa que g kitchen