Tip hay

Tiệc cuối tuần tại nhà với các loại lẩu Orifood tại Bách hóa XANH

Tiệc cuối tuần tại nhà với các loại lẩu Orifood tại Tip Hay

Lẩu thường là món ăn được nghĩ đến đầu tiên trong các bữa tiệc cuối tuần đúng không nào? Nhưng nếu bạn ngại tay nghề nấu nướng của mình chưa được tốt? Vậy thì hãy chuẩn bị tiệc cuối tuần tại nhà với các loại lẩu Orifood tại Tip Hay nhé!

Một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích? Một món ăn dễ chế biến? Một món ăn cho ngày tụ họp gia đình? Nếu bạn đang băn khoăn với những câu hỏi trên, thì đừng lo tụi mình sẽ gợi ý cho bạn ngay đây thôi. Đó chính lẩu Orifood - một sự lựa chọn tuyệt vời.

Lẩu Orifood vừa dễ chế biến lại vừa rất chất lượng nữa. Tụi mình cùng tìm hiểu thử nhé!

1 Thương hiệu Orifood

Orifood là thương hiệu thực phẩm đóng gói tiện dụng đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 2017. Đáp ứng những nhu cầu tiện lợi trong cuộc sống bận rộn, nhưng vẫn đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng là phương châm hàng đầu tạo nên Orifood.

Thương hiệu Orifood

Các sản phẩm từ nhà Orifood luôn tạo được niềm tin với người tiêu dùng, đảm bảo thực phẩm sạch, tươi và an toàn vệ sinh thực phẩm. Kết hợp với những công thức độc quyền, vị ngon chuẩn nhà hàng nhưng vẫn đảm bảo việc chế biến dễ dàng nhất có thể.

thực phẩm sạch, tươi

Những tiêu chí khắt khe trong chọn nguyên liệu, cho đến quy trình chế biến, đóng gói đều được giám sát kiểm tra kỹ càng. Với cái tâm đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu cho thấy những dấu ấn của Orifood rất đậm nét. Orifood đa dạng các sản phẩm, từ lẩu cho đến thịt nướng, kim chi,... Tất cả đều mang một màu sắc riêng, hương vị đúng chuẩn nhà hàng.

2 Lẩu tomyum thịt ba chỉ bò Mỹ Orifood hộp 1,3kg

Lẩu tomyum của thịt ba chỉ bò Mỹ Orifood là một món ăn đáng để bạn trải nghiệm. Nước lẩu đậm đà là sự kết hợp của nước hầm xương, nước mắm cá cơm, đường, sa tế,... tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nghe cái tên có vẻ như đây là một món ăn Âu Mỹ, nhưng sự tinh tế trong gia vị cho ra một loại nước dùng phù hợp với người Việt Nam.

Lẩu tomyum thịt ba chỉ bò Mỹ Orifood

Một điểm cộng siêu to là Orifood đã rất chu đáo chuẩn bị theo kèm là gói nước chấm lẩu. Thông thường khi ăn lẩu, sẽ kèm với một chén nước mắm ngon, một chút ớt. Nhưng điều đặc biệt trong gói lẩu tomyum chính là phần sốt chấm. Sốt chấm của Orifood được kết hợp từ tương cà, tương ớt, nước mắm cá cơm, đường, tỏi, dầu mè, ngò gai và một gia vị khá đặc biệt - chao. Phần sốt chấm thơm ngon, vị lạ miệng với sự kết hợp của chao cùng các gia vị. Bạn chỉ có thể xuýt xoa khi chấm đấy!

Không chỉ dừng lại ở đó, phần lẩu còn có gói nước cốt dừa kèm theo, tạo nên vị béo thơm lừng. Gói gia vị rau củ có sả, riềng, lá chanh, ớt hòa nguyện cùng các loại gia vị sẽ giúp nồi lẩu bạn trông rất hấp dẫn, chỉ ngửi mùi thôi là đã nghiền rồi.

 thịt bò ba chỉ của Mỹ

Không chỉ có từng ấy gói trong phần lẩu, linh hồn của món ăn chính là thịt bò ba chỉ của Mỹ. Lát thịt không quá mỏng, độ dày vừa phải. Điểm đặc biệt của bò Mỹ chính là khi nhúng lẩu, phần mỡ tan chảy, từng sớ thịt và mỡ tan ngay trong miệng. Nhúng bò với nước lẩu, sau đó chấm vào nước chấm, chỉ nghĩ thôi là đã phát thèm rồi.

3 Cách sử dụng lẩu Orifood

Lẩu Orifood xứng đáng là người bạn thân với những người bận rộn, hoặc không có năng khiếu trong việc bếp núc. Bởi lẽ, cách sử dụng lẩu cực kì dễ dàng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.

Cách sử dụng lẩu Orifood

Đầu tiên bạn rã đông thịt, gói gia vị, gói nước cốt dừa, gói rau gia vị và gói sốt chấm. Bắt nồi lên bếp, cho vào khoảng 2 lít nước lọc, hoặc có thể dùng nước hầm xương để nước lẩu thêm đậm đà. Bạn đun sôi thì cho gói rau vào, chỉnh lửa nhỏ nấu trong khoảng 15 phút.

Tiếp theo, bạn cho gói gia vị lẩu, nấu sôi trong 5 phút rồi bỏ gói nước cốt dừa vào. Cuối cùng là thịt và các loại rau vào là bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon, đậm vị rồi đấy!

Lẩu sẽ ngon hơn khi bạn dùng chung với các loại rau xanh như cải ngọt, cải bó xôi,... Chuẩn bị thêm bún tươi, hoặc một ít nữa để bữa ăn thêm năng lượng nhé!

Bài viết vừa giới thiệu bạn món lẩu tomyum siêu ngon của Orifood. Hi vọng bạn đã có thêm lựa chọn cho bữa tiệc cuối tuần nhé!

Xem thêm:

>> Các loại gia vị lẩu nêm sẵn làm nồi lẩu ngon ngày Tết

>> Cách nấu lẩu thái bằng gói gia vị Aji Quick nhanh gọn mà vẫn chuẩn vị truyền thống

>> Cách nấu lẩu cua biển bằng gói gia vị Aji-Quick

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Tiệc cuối tuần tại nhà với các loại lẩu Orifood tại Bách hóa XANHcác loại lẩu orifoodorifoodgia vị nấu lẩugia vị nêm sẵncác loại lẩu orifoodorifoodgia vị nấu lẩugia vị nêm sẵn