Tip hay

Thưởng thức vạn món nước ngon cùng nước khoáng lạt Đảnh Thạnh

Thưởng thức vạn món nước ngon cùng nước khoáng lạt Đảnh Thạnh

Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên có vị thanh mát, dễ uống. Thưởng thức vạn món nước ngon cùng nước khoáng lạt Đảnh Thạnh.

Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh là sản phẩm chất lượng cao, với hương vị thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm có thể dùng để pha chế nhiều loại thức uống thơm ngon, hấp dẫn. Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về loại thức uống này qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Đảnh Thạnh

Đảnh Thạnh là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có ga nổi tiếng của Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nước Khoáng Khánh Hòa (Vikoda). Thương hiệu được thành lập từ năm 1990 và có trụ sở chính tại tỉnh Khánh Hòa.

Đôi nét về thương hiệu Đảnh ThạnhĐôi nét về thương hiệu Đảnh Thạnh

Nước khoáng Đảnh Thạnh được khai thác từ nguồn nước ngầm tự nhiên ở độ sâu 220m, với hàm lượng khoáng chất cân bằng, tốt cho sức khỏe. Quy trình sản xuất nước khoáng Đảnh Thạnh được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các sản phẩm của Đảnh Thạnh bao gồm nước khoáng có ga và nước khoáng Vikida không ga. Trong đó, nước khoáng lạt Đảnh Thạnh là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

2 Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh có gì đặc biệt?

Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh là sản phẩm được làm từ nguồn nước khoáng thiên nhiên ở độ sâu 220m có hàm lượng khoáng chất thấp, với độ pH trung tính là 7,2. Nước có vị thanh mát, dễ uống, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những người có thể trạng nhạy cảm với khoáng chất.

Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh có gì đặc biệt?Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh có gì đặc biệt?

Nước khoáng Đảnh Thạnh được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chai nước khoáng Đảnh Thạnh có thiết kế chai thủy tinh hiện đại, sang trọng, với dung tích 460ml, giúp bảo toàn vị ga sảng khoái mang đến cảm giác ngon hơn khi uống.

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc lớn nhỏ. Đặc biệt là các bữa tiệc có nhiều đồ nướng, nhiều dầu mỡ, nước khoáng Đảnh Thạnh có ga với hương vị thanh mát hỗ trợ kích thích vị giác và giúp bạn dễ dàng tiêu hóa hơn.

Không những thế, nước khoáng Đảnh Thạnh có ga còn là một loại đồ uống giải khát có thể thay thế được nước giải khát chứa đường thông thường vì chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Nước khoáng Đảnh Thạnh có ga giá khoảng 350.000 đồng/ thùng 12 chai.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn có thể tham khảo các sản phẩm nước khoáng có ga khác như: Nước khoáng Vikoda, nước khoáng Aquafinanước khoáng Lavie,...

3 Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh dùng làm món gì?

Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh dùng làm món gì?Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh dùng làm món gì?

Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh có thể dùng để pha chế nhiều loại thức uống khác nhau, từ nước ngọt, nước ép trái cây, sinh tố,... đến các loại cocktail, mocktail.

Dưới đây là một số gợi ý về cách dùng nước khoáng lạt Đảnh Thạnh:

  • Pha nước ngọt: Có thể pha nước khoáng lạt Đảnh Thạnh với các loại siro, nước trái cây để tạo ra các loại nước ngọt giải khát.
  • Pha nước ép trái cây: Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh giúp tăng hương vị và độ tươi mát cho nước ép trái cây.
  • Pha sinh tố: Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh giúp hòa quyện các nguyên liệu trong sinh tố, tạo ra hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.
  • Pha cocktail, mocktail: Nước khoáng lạt Đảnh Thạnh là nguyên liệu phổ biến trong pha chế cocktail và mocktail.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước khoáng tốt cho sức khỏe và có thể dùng để pha chế thức uống, thì nước khoáng lạt Đảnh Thạnh là một lựa chọn tuyệt vời. Thử ngay nước khoáng lạt Đảnh Thạnh để cảm nhận hương vị tuyệt vời của sản phẩm!

Từ khóa: Thưởng thức vạn món nước ngon cùng nước khoáng lạt Đảnh ThạnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh