Tip hay

Thưởng thức trà xanh Nhật Kirin thơm ngon tự nhiên, chuẩn vị trà xanh

Thưởng thức trà xanh Nhật Kirin thơm ngon tự nhiên, chuẩn vị trà xanh

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều sản phẩm nước giải khát vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, trà xanh Nhật Kirin vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Hãy cùng tìm hiểu về loại thức uống này nhé.

Trà xanh là một trong những loại nước uống có hương vị thơm ngon và được nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về trà xanh Nhật Kirin thơm ngon tự nhiên, chuẩn vị trà xanh.

1 Thương hiệu Kirin

Kirin là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood)Kirin là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood)

Kirinthương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood). Tên gọi “Kirin” trong tiếng Nhật có nghĩa là kỳ lân, tượng trưng cho điềm lành, doanh nghiệp thể hiện mong muốn được người tiêu dùng nhiều nơi đón nhận và yêu thích các sản phẩm.

Với triết lý kinh doanh “tập trung vào con người, tự nhiên và tay nghề để tạo dựng niềm hạnh phúc cho sức khỏe và thực phẩm”, tập đoàn Kirin luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với văn hóa tiêu dùng địa phương.

Ngoài trà xanh Nhật Kirin, thương hiệu còn sở hữu nhiều sản phẩm nước giải khát nổi tiếng khác như Latte, Ice+, Tea Break...

Trà xanh NhậtTrà xanh Nhật

Qua hơn 10 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, các sản phẩm của thương hiệu Kirin ngày càng trở nên đa dạng và tạo được lòng tin đối với người sử dụng.

2 Trà xanh Nhật Kirin

Trà xanh nhật Kirin được chiết xuất 100% từ lá trà xanh Nhật BảnTrà xanh nhật Kirin được chiết xuất 100% từ lá trà xanh Nhật Bản

Đúng như tên gọi, trà xanh nhật Kirin được chiết xuất 100% từ lá trà xanh Nhật Bản, mang đến vị trà ngon thanh khiết, đúng điệu cho người dùng. Sản phẩm bảo đảm hương vị thơm ngon với mùi thơm dịu, đắng nhẹ mà không quá ngọt như các loại nước khác.

Sản phẩm chứa rất nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể với lượng đường vừa phải, không chỉ là giúp bạn giải khát mà còn là món uống mang đến cho bạn làn da và vóc dáng hoàn hảo.

Trà xanh Nhật Kirin mát lạnh sẽ khiến bạn trở nên sảng khoái, tươi tỉnh hơn Trà xanh Nhật Kirin mát lạnh sẽ khiến bạn trở nên sảng khoái, tươi tỉnh hơn

Đặc biệt, trong loại thức uống này còn chứa chất L - Theanine tự nhiên có trong lá trà, giúp tăng cường sự tập trung và hỗ trợ trí não được cân bằng, thư giãn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, một chai trà xanh Nhật Kirin mát lạnh sẽ khiến bạn trở nên sảng khoái, tươi tỉnh hơn rất nhiều đấy.

Trà xanh Nhật Kirin sử dụng những nguyên liệu thiên nhiênTrà xanh Nhật Kirin sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên

Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, trà xanh Nhật Kirin không chỉ sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, mà còn đảm bảo không chứa cholesterol, an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn.

Hơn nữa, sản phẩm chỉ có giá 9.500 đồng cho một chai 345 ml, 56.000 đồng cho 6 chai215.000 đồng cho một thùng 24 chai. Thật đáng để thử phải không nào?

Hãy mua ngay tại Tip Hay để cùng uống và cảm nhận hương vị thơm ngon tự nhiên, chuẩn vị trà xanh của trà xanh Nhật Kirin này nhé.

Có thể bạn quan tâm

>> Có nên uống trà xanh để giảm cân?

>> Uống nước trà xanh có tác dụng gì?

>> Trà xanh rất tốt liệu có thay thế được nước lọc?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức trà xanh Nhật Kirin thơm ngon tự nhiên chuẩn vị trà xanhtrà xanh nhật kirintrà xanh nhậttrà xanh kirintrà xanh nhật kirintrà xanh nhậttrà xanh kirin