Tip hay

Thưởng thức trà thanh yên mật ong Nokchawon thơm ngon, bổ dưỡng

Thưởng thức trà thanh yên mật ong Nokchawon thơm ngon, bổ dưỡng

Trà là loại thức uống phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ của các loại trà, chắc chắn bạn không thể bỏ qua trà thanh yên mật ong Nokchawon thơm ngon, bổ dưỡng.

Trà thanh yên mật ong Nokchawon có ngon không và có công dụng gì, chắc chắn là câu hỏi của những ai đang muốn dùng thử sản phẩm này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Thương hiệu Nokchawon

Nokchawon là Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trà và đồ uống tại Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng năng động và văn hóa ẩm thực lâu đời tại xứ sở kim chi.

Thương hiệu Nokchawon

Với phương châm chia sẻ “Hương vị Hàn Quốc” với các khách hàng trong và ngoài nước, Nokchawon đã và đang không ngừng nỗ lực để tạo ra những thực phẩm an toàn, lành mạnh.

Chính vì lẽ đó, các sản phẩm của Nokchawon không chỉ nhận được sự tin dùng, yêu thích của người tiêu dùng trong nước mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.

2 Công dụng của trà thanh yên mật ong Nokchawon

Được chế biến từ những quả thanh yên chín mọngmật ong tự nhiên, Trà thanh yên mật ong Nokchawon được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, tinh khiết, khiến cơ thể sảng khoái để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Công dụng của trà thanh yên mật ong Nokchawon

Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú, tốt cho sức khỏe như vitamin A, B1, C, ... Uống trà thanh yên mật ong mỗi ngày sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của làn da bạn. Đặc biệt, sản phẩm còn có công dụng làm dịu cơn ho nữa đấy.

Trải qua quá trình chọn lọc, sơ chế nghiêm ngặt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc, sản phẩm đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Do đó, không chỉ phù hợp cho người lớn, mà trẻ em trên 2 tuổi cũng có thể sử dụng.

3 Công thức pha trà thanh yên mật ong Nokchawon ngon

Công thức pha trà thanh yên mật ong Nokchawon ngon

Bạn hòa tan 3-4 muỗng (khoảng 20g) trà thanh yên mật ong Nokchawon vào 1 ly nước ấm khoảng 80ml, cho thêm vài giọt chanh. Sau đó, bạn khuấy đều và có thể cho thêm đá nếu muốn uống lạnh.

Trà thanh yên mật ong Nokchawon không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa phải không nào? Hãy dùng thử và cảm nhận vị ngon của sản phẩm nhé!

Xem thêm:

>> Trà túi lọc Lama có ngon không

>> Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

>> Trà hữu cơ là gì? Review các loại trà hữu cơ Vherbs?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức trà thanh yên mật ong Nokchawon thơm ngon bổ dưỡngtìm hiểu về trà thanh yên mật ong nokchawontìm hiểu về trà nọchawontrà thanh yên mật ong ngoncác loại trà mật ong ngontìm hiểu về trà thanh yên mật ong nokchawontìm hiểu về trà nọchawontrà thanh yên mật ong ngoncác loại trà mật ong ngon