Tip hay

Thưởng thức trà sữa matcha hòa tan Teavory của TNI King Coffee

Thưởng thức trà sữa matcha hòa tan Teavory của TNI King Coffee

Bạn đang muốn tìm một loại trà sữa hòa tan để dùng tại nhà, văn phòng? Cùng thưởng thức trà sữa matcha hòa tan Teavory của TNI King Coffee.

Trà sữa là một thức uống vô cùng quen thuộc với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trà sữa hòa tan ra đời giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, thưởng thức tách trà sữa thơm ngon ngay tại nhà. Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu sản phẩm trà sữa matcha hòa tan Teavory nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu trà Teavory

Trà Teavory là thương hiệu trà hòa tan ra đời vào đầu năm 2021, trực thuộc công ty TNHH TNI King Coffee - thương hiệu cà phê hàng đầu của Việt Nam. TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm huyết xây dựng từ năm 2016.

Sản phẩm trà sữa hòa tan matcha latte là dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu. Sắp tới TNI King Coffee sẽ còn ra mắt thị trường nhiều dòng trà sữa và trà hòa tan khác.

Đôi nét về thương hiệu trà TeavoryĐôi nét về thương hiệu trà Teavory

2 Trà sữa matcha hòa tan Teavory có gì đặc biệt?

Trà sữa Matcha Latte hòa tan Teavory hộp 128g thành phần chính là đường, bột kem không sữa, Maltodextrin, bột kem, bột trà xanh matcha (3%), sữa bột tách kem (2%), hương matcha tự nhiên cùng một số thành phần khác.

Trà sữa có hương vị ngọt thanh, thơm mùi matcha và sữa, mang đến cho bạn ly trà sữa ngon như uống tại quán. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi, sản phẩm có thể đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng. Ngoài ra, sản phẩm có giá thành rất hợp lý lại còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, tỉnh táo và cung cấp năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.

Hiện sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 22.600 đồng/hộp 128g.

Trà sữa matcha hòa tan Teavory có gì đặc biệt?Trà sữa matcha hòa tan Teavory có gì đặc biệt?

3 Cách sử dụng và bảo quản trà sữa matcha hòa tan Teavory

Cách sử dụng

Sử dụng nóng: Hòa 1 gói vào 80ml nước nóng (>80 độ), khuấy đều và thưởng thức

Sử dụng với đá: Hòa 1 gói vào 40ml nước nóng (>80 độ), khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn. Đợi cho nguội bớt thì bạn thêm đá và thưởng thức.

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Cách sử dụng trà sữa matcha hòa tan TeavoryCách sử dụng trà sữa matcha hòa tan Teavory

Trên đây là những thông tin mà Tip Hay muốn giới thiệu về sản phẩm trà sữa matcha hòa tan Teavory của TNI King Coffee. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn.

Từ khóa: Thưởng thức trà sữa matcha hòa tan Teavory của TNI King CoffeeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh