Tip hay

Thưởng thức snack không sợ tăng cân với snack lúa mạch Usagi

Thưởng thức snack không sợ tăng cân với snack lúa mạch Usagi

Snack Usagi là snack của Indonesia đang được ưa chuộng trên thị trường. Vậy snack Usagi có gì đặc biệt? Cùng Tip Hay tìm hiểu sâu về loại bánh này nhé!

Hiện nay, các loại snack đang dần trở nên phổ biến hơn với đa dạng mẫu mã, nguyên liệu. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng với kế hoạch giảm cân của mình thì thắc mắc ăn bánh snack có tăng cân không? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về snack Usagi để giúp bạn trả lời những thắc mắc đó nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu snack Usagi

Thương hiệu snack UsagiThương hiệu snack Usagi

Snack Usagi là một trong những sản phẩm có xuất xứ từ nước Indonesia được sản xuất bởi công ty PT. Dua Kelinci và được công ty TNHH Thương mại Vạn Kim TRADING chịu trách nhiệm phân phối sản xuất ở Việt Nam với trụ sở được đặt ở Phường Tân Thuận Đông, quận 7, Hồ Chí Minh.

Theo thông tin sản xuất, các thành phần của snack Usagi đến từ các nguyên liệu tự nhiên như: Bột mì, tinh bột sắn…cung cấp cho người dùng các chất dinh dưỡng thiết yếu như chất xơ, protein. Snack Usagi chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho các loại bánh ăn vặt không sợ bị tăng cân.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên các loại bánh Usagi được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

2 Snack lúa mạch Usagi có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế

Thiết kế, bao bì snack lúa mạch UsagiThiết kế, bao bì snack lúa mạch Usagi

Snack lúa mạch Usagi được thiết kế theo phong cách vui nhộn, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Màu cam làm tông màu chủ đạo làm nổi bật lên sản phẩm, thu hút chú ý từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trên bao bì snack Usagi có các thông tin về thành phần và hướng dẫn sử dụng đầy đủ.

Thành phần của snack Usagi

Thành phần chính của snack Usagi là lúa mạch nguyên chấtThành phần chính của snack Usagi là lúa mạch nguyên chất

Với thành phần chính từ lúa mạch nguyên chất kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lọc kỹ càng như: Dầu thực vật, kẹo cao su Ả rập… Snack Usagi đã mang đến các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giảm cân.

3 Dinh dưỡng của snack lúa mạch Usagi

Snack lúa mạch Usagi tốt cho cơ thểSnack lúa mạch Usagi tốt cho cơ thể

Lúa mạch là một loại ngũ cốc cung cấp hàm lượng chất đạm, chất xơ dồi dào cho cơ thể. Chính vì thế loại snack lúa mạch Usagi này mang đến các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ngăn ngừa bệnh tiểu đường,...

Theo chuyên gia dinh dưỡng, trung bình mỗi ngày cơ thể sẽ cần nạp 2000 calo. Snack lúa mạch Usagi cung cấp 100 kcal/mỗi gói nên rất phù hợp cho các bữa ăn bổ sung nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra snack Usagi caramel giòn ngon, hấp dẫn còn có hương vị thơm ngon, dinh dưỡng và vô cùng lạ miệng.

Đặc biệt, snack lúa mạch Usagi được dùng chung với sữa tươi, sữa chua hoặc ăn kèm với trái cây có thể thay thế các loại ngũ cốc khác cho một bữa sáng tràn đầy dinh dưỡng.

Hiện tại, snack lúa mạch Usagi đang được bày bán ở các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 16.000đồng/1 gói 60g.

Vừa rồi Tip Hay đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về snack Usagi lúa mạch caramel giòn ngon, hấp dẫn và không gây tăng cân. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các loại snack khác như Snack Oishi, Lay's, Swing,...để thưởng thức nhé!

Từ khóa: Thưởng thức snack không sợ tăng cân với snack lúa mạch Usagisnack lúa mạch usagisnack lúa mạch usagi