Tip hay

Thưởng thức pizza tại nhà với pizza đông lạnh Mama Food

Thưởng thức pizza tại nhà với pizza đông lạnh Mama Food

Thương hiệu Mama Food đã cho ra đời dòng pizza đông lạnh phục vụ mọi bữa ăn tối cho nhiều gia đình bận rộn. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá hương vị đặc biệt của dòng pizza này nhé!

Sau khi du nhập văn hoá phương Tây, pizza đã trở thành món ngon lạ miệng tại Việt Nam. Không chỉ thưởng thức món pizza cầu kỳ ở nhà hàng, bạn còn có thể tự chế biến pizza tại nhà một cách nhanh chóng. Thương hiệu Mama Food đã cho ra mắt loại pizza đông lạnh chất lượng không thua kém gì các loại pizza thông thường được bán tại cửa hàng.

1 Đôi nét về thương hiệu Mama Food

Thương hiệu Mama Food được sản xuất bởi công ty TNHH Thực phẩm La Cusina. Nhờ vào dây chuyền sản xuất tiến tiến nhập từ Châu Âu mà công ty đã tạo ra thực phẩm và đồ uống chất lượng. Hơn nữa, nhà máy sản xuất tại đây còn được chứng nhận đạt HACCP Codex - tiêu chuẩn bắt buộc trong ngành F&B nói chung.

Công ty luôn tập trung mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với đầy đủ cả 3 tiêu chí “Ngon - Bổ - Rẻ". Ngoài cung cấp thực phẩm cho thị trường Việt Nam, thương hiệu còn nỗ lực để xuất khẩu sản phẩm ra thị trường thế giới.

2 Pizza đông lạnh Mama Food có gì đặc biệt?

Pizza jambon xúc xích Mama Food

Pizza jambon xúc xích Mama Food là dòng pizza có thể chế biến đơn giản ngay tại nhà. Trọng lượng của bánh chỉ 120g phù hợp với khẩu phần ăn hằng ngày của bạn. Bánh pizza có đế vừa và ăn không bị ngấy. Phần nhân pizza được phủ một lớp nguyên liệu tươi ngon gồm jambon, xúc xích, ớt chuông, phô mai, sốt cà chua, lá oregano,... Tất cả tạo nên hương vị pizza mới lạ, cầu kỳ không kém pizza ở nhà hàng.

Giá tham khảo: Pizza jambon xúc xích Mama Food 120g khoảng 29.000 đồng.

Pizza jambon xúc xích Mama FoodPizza jambon xúc xích Mama Food

Pizza hải sản Mama Food

Nếu bạn yêu thích dòng pizza mang hương vị “biển cả” thì pizza hải sản Mama Food là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn. Nguyên liệu chính để tạo nhân bánh là tôm, mực, phô mai, bột tỏi, bột hành tây,... Ngoài ra, bên trên lớp pizza sẽ được phủ một ít bắp và ớt chuông để tạo vị ngọt bùi khi thưởng thức. Các loại pizza của Mama Food thường có đế bánh vừa và luôn giữ độ giòn nhất định sau khi nướng hoặc áp chảo.

Giá tham khảo: Pizza hải sản Mama Food 120g khoảng 29.000 đồng.

Pizza hải sản Mama FoodPizza hải sản Mama Food

3 Hướng dẫn sử dụng pizza đông lạnh Mama Food

Đối với các loại pizza đông lạnh như thương hiệu Mama Food, bạn cần rã đông trước khi chế biến khoảng 20 - 30 phút trong nhiệt độ thường. Sau đó gỡ bỏ lớp bao bì và nướng hoặc áp chảo tuỳ ý thích của bạn.

Đối với nướng bánh pizza, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ từ 200 - 500 độ C trong 5 - 8 phút. Lớp phô mai tan chảy và đế bánh chuyển màu vàng giòn thì bạn tắt lò và có thể ăn ngay.

Nếu dùng cách áp chảo, bạn cần cho một ít dầu ăn và điều chỉnh lửa vừa. Cho bánh pizza vào chảo và đậy kín nắp trong 8 - 12 phút. Khi bánh vàng giòn thì bạn tắt bếp và cắt bánh thành miếng nhỏ vừa ăn.

Hướng dẫn sử dụng pizza đông lạnh Mama FoodHướng dẫn sử dụng pizza đông lạnh Mama Food

4 Lưu ý khi dùng sản phẩm

Khi bánh pizza dùng không hết, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh 1 ngày. Sau đó nướng lại ở nhiệt độ 190 - 200 độ C trong 5 - 7 phút để bánh giòn trở lại. Lưu ý, không ăn trực tiếp sản phẩm ở trạng thái đông cứng.

Đối với bánh mua về chưa sử dụng, bạn nên bảo quản ở - 18 độ C hoặc ngăn mát tủ lạnh. Đặc biệt, không dùng sản phẩm hết hạn sử dụng để tránh gây hại cho sức khỏe.

Lưu ý khi dùng sản phẩmLưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là 2 dòng pizza đông lạnh phổ biến của thương hiệu Mama Food trên thị trường hiện nay. Hãy thưởng thức và chia sẻ trải nghiệm của bạn cùng Tip Hay nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Thưởng thức pizza tại nhà với pizza đông lạnh Mama FoodKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh