Tip hay

Thưởng thức nước ép táo có ga Eden thức uống tốt cho sức khỏe

Thưởng thức nước ép táo có ga Eden thức uống tốt cho sức khỏe

Bạn đang tìm một thức uống mới mẻ giúp mỗi ngày của mình thêm sức sống, cùng Tip Hay thưởng thức nước ép táo có ga Eden thơm ngon tốt cho sức khỏe nhé!

Sau một ngày làm việc thật mệt mỏi thì không gì sảng khoái hơn khi có ngay một thức uống có ga thơm ngon, giải stress. Nếu bia hay nước ngọt có ga có vẻ đã quá phổ thông, sao không cùng Tip Hay “nghía” qua sản phẩm nước ép táo có ga Eden đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhé!

1 Thương hiệu The Garden Eden Sparkling Apple Juice

Nước ép táo có ga Eden có tên thương phẩm chính thức là The Garden Eden Sparkling Apple Juice. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, được sản xuất bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn về nước giải khát Thai Spirit Industry. Thai Spirit Industry thành lập từ năm 2003 và rất nổi tiếng về các loại thức uống trái cây có ga uy tín.

Công ty nước giải khát Thai Spirit IndustryNước ép táo có ga Eden được sản xuất bởi công ty nước giải khát Thai Spirit Industry

Nước ép táo có ga Eden là sản phẩm nổi trội của hãng với phương châm mang đến hương vị táo tuyệt phẩm nhất từ vườn địa đàng đến người tiêu dùng. Sản phẩm đã đạt giải Vàng chất lượng Monde Selection danh giá của Viện Lựa Chọn Chất Lượng Quốc Tế, Châu Âu, cho sản phẩm nước có ga hương vị ngon nhất trong hai năm liên tiếp 2019, 2020.

Nước ép táo có ga EdenNước ép táo có ga Eden

2 Các sản phẩm nước ép táo có ga Eden

Nước ép táo có ga Eden hiện đã có mặt tại Việt Nam gồm 2 loại sản phẩm là nước ép táo đỏ Eden Adam và nước ép táo xanh Eden Eva.

Nước ép táo đỏ có ga Eden Adam

Sản phẩm nước ép táo đỏ Eden Adam dễ dàng bắt ngay ánh nhìn của bạn ngay với thiết kế chai hết sức cá tính ấn tượng. Sản phẩm được chiết xuất từ nước táo đỏ lên men, không có độ cồn, dù vui chơi “tới bến” mà không sợ “xỉn”, vừa có lợi cho tiêu hóa. Hương vị thơm, vị chua dịu tự nhiên rất dễ uống.

Nước ép táo đỏ có ga Eden AdamNước ép táo đỏ có ga Eden Adam

Thành phần: Nước ép táo đỏ cô đặc (45%), nước (43,53%), hương táo đỏ tự nhiên, đường và các thành phần tạo ngọt khác.

Giá thành: Khoảng 27.000 đồng/chai 275ml.

Nước ép táo xanh có ga Eden Eve

Bên cạnh phiên bản Adam thì cũng có phiên bản nước ép táo có ga Eden Eve làm từ những quả táo xanh tươi ngon và thanh mát. Sản phẩm có vẻ ngoài rất bắt mắt và sang. Hương vị táo xanh rất thơm, vị chua hơn một chút cho với dòng táo đỏ Adam nhưng không hề chua gắt cho người uống.

Nước ép táo xanh có ga Eden EveNước ép táo xanh có ga Eden Eve

Thành phần: Nước ép táo xanh cô đặc (45,16%), nước (45%), hương táo xanh tự nhiên, đường và các thành phần tạo ngọt khác.

Giá thành: Khoảng 27.000 đồng/chai 275ml.

3 Một số lưu ý khi sử dụng nước ép táo có ga Eden

Sản phẩm có thời hạn sử dụng 15 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau khi sử dụng nước ép táo có ga Eden:

Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi và không dành cho phụ nữ mang thai.

Tuy không chứa cồn và tuy bạn có thể nhận được vài lợi ích từ nước có ga, như giúp sảng khoái tinh thần, nhưng bạn không nên lạm dụng uống quá nhiều lần trong ngày sẽ gây chướng bụng, khó tiêu, tăng nguy cơ béo phì.

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Nước ép táo có ga EdenNước ép táo có ga Eden

Nước ép táo có ga Eden đảm bảo cho bạn cả hai tiêu chí quan trọng là ngon và đẹp, sang, giúp mỗi ngày của bạn thêm thú vị. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đi thử ngay một chai Eden Adam hay Eve để cảm nhận ngay hương táo tuyệt hảo đến từ vườn địa đàng nhé!

Từ khóa: Thưởng thức nước ép táo có ga Eden thức uống tốt cho sức khỏenước ép táo có ga edennước ép táo edennước ép edennước ép táo eden có ganước ép táo có ga edennước ép táo edennước ép edennước ép táo eden có ga