Tip hay

Thưởng thức ngay MIKOCHI trải nghiệm đẳng cấp mì không chiên 1-0-2

Thưởng thức ngay MIKOCHI trải nghiệm đẳng cấp mì không chiên 1-0-2

Mì không chiên MIKOCHI cao cấp, thượng hạng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Mì ăn liền là một món ăn nhanh phổ biến trong các bữa ăn của người Việt. Tuy nhiên nhiều người lại lo lắng khi sử dụng vì loại thực phẩm này có thể mang đến một số bất lợi cho sức khỏe. Vậy thì hãy thử ngay MIKOCHI - mì không chiên thơm ngon, sang trọng lại tốt sức khoẻ.

1 Tổng quan về MIKOCHI

Mì không chiên MIKOCHI là sản phẩm thuộc công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - một trong những đơn vị sản xuất thực phẩm đóng gói hàng đầu tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất hiện đại, chú trọng vào vệ sinh an toàn thực phẩm, Acecook đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm mì không chiên MIKOCHI được sản xuất theo công thức truyền thống dựa trên dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại. Nguyên liệu và quá trình chế biến được theo dõi chặt chẽ, để cho ra sản phẩm mì ăn liền thơm ngon và an toàn khi sử dụng.

Tổng quan về MIKOCHITổng quan về MIKOCHI

2 Mì không chiên MIKOCHI có gì đặc biệt?

Mì MIKOCHI độc đáo với công nghệ sản xuất không chiên qua dầu đến từ Nhật Bản, không gây béo và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm mang đến một bữa ăn nhanh sang trọng, dinh dưỡng, nâng tầm bữa ăn Việt.

Sợi mì MIKOCHI có màu vàng tự nhiên, khi ăn vào mềm dai và không ngán do dầu mỡ. Đặc biệt, nước sốt hương vị sườn heo thơm ngon, đậm đà càng làm cho món ăn càng thêm hấp dẫn, kích thích vị giác.

Mì không chiên MIKOCHI có gì đặc biệt?Mì không chiên MIKOCHI có gì đặc biệt?

Bao bì sản phẩm cũng được thiết kế đẹp mắt với tông màu vàng - nâu chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng. Hình ảnh minh hoạ là những sợi mì vàng tươi tự nhiên, làm nổi bật ưu điểm của sản phẩm. Các chi tiết minh hoạ khác và thông tin về sản phẩm cũng được sắp xếp một cách tinh tế, vừa đẹp mắt, vừa tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, với thiết kế dạng bao nhựa có đánh dấu chỗ mở gói, người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Giá tham khảo: Khoảng 8.000 đồng/gói

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnHướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn cho vắt mì ,gói súp bột , gói dầu và gói rau sấy vào tô

Bước 2  Tiếp đến, chế khoảng 400ml nước sôi vào tô, đậy nắp lại và chờ 3 phút

Bước 3  Cho gói dầu vào trộn đều và thưởng thức

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản mì MIKOCHI tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đồng thời không để sản phẩm ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp và nơi ẩm mốc.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm mì không chiên MIKOCHI thơm ngon, bổ dưỡng. Nếu bạn thường phải sử dụng thức ăn nhanh thì đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.

Từ khóa: Thưởng thức ngay MIKOCHI trải nghiệm đẳng cấp mì không chiên 1-0-2Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh