Tip hay

Thưởng thức ngay các loại bánh quy Zess thơm ngon, ăn giòn giòn ai cũng thích mê

Thưởng thức ngay các loại bánh quy Zess thơm ngon, ăn giòn giòn ai cũng thích mê

Bánh quy là loại thực phẩm được nướng hoặc làm chín, hình dáng nhỏ nhắn, khi ăn có mùi vị ngậy và thơm. Tip Hay giới thiệu tới các tín đồ bánh quy loại bánh tới từ đất nước Malaysia vị thơm ngon, ăn giòn giòn ai cũng thích mê - bánh quy Zess.

Bánh quy là sự kết hợp ngọt ngào giữa , đường, sữa, trứng thơm lừng khó cưỡng. Bánh quy là một sự tự thưởng tuyệt vời trong những ngày mưa rả rích, bên tách trà nóng hoặc tách cà phê chill thật chill. Nếu đã là một fan cứng của bánh quy thì thương hiệu nào là thương hiệu bạn yêu thích nhất? Hôm nay Tip Hay gợi ý bạn bánh quy Zess với nhiều hương vị đặc biệt ngon khó có cưỡng.

1 Thương hiệu Zess

Thương hiệu ZessThương hiệu Zess

Zess là thương hiệu bánh quy thuộc Oriental Food Industries Sdn Bhd (1978) tới từ Malaysia. Ngay từ khi thành lập Oriental Food Industries Sdn Bhd đã là cái tên nổi lên như nhà sản xuất hàng đầu về thực phẩm ăn nhẹ và bánh kẹo trên thế giới.

Kế hoạch tiếp thị toàn cầu tích cực của Oriental Food cho biết các sản phẩm của họ được phân phối khắp thế giới với số lượng như một nhà phân phối quốc tế. Sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của Oriental là sự khẳng định rõ ràng nhất cho cam kết của họ với các nguyên tắc cơ bản nhưng vững chắc về chất lượng sản phẩm, sự đa dạng, độ tin cậy và thị trường.

Bánh quy Zess với kết cấu bánh mỏng, giòn rụm, vị mằn mặn thơm thơm chắc chắn sẽ là sản phẩm gây nghiện với bạn.

2 Các loại bánh quy Zess

Bánh quy Zess vị phô mai

Bánh quy Zess vị phô maiBánh quy Zess vị phô mai

Thành phần: Bột mì, bột phô mai, dầu thực vật, đường, bột sữa, bột ngô, bột whey, chất tạo xốp.

Bánh quy Zess phô mai làm từ bột phô mai nên có vị ngậy, thơm và hơi béo. Phần giữa bánh có lớp nhân kem, ăn vào có thể cảm nhận vị ngọt của kem và mằn mặn của phô mai vô cùng kích thích vị giác.

Giá tham khảo: Khoảng 21.000VND/ gói 153g

Bánh quy Zess vị bơ đậu phộng

Bánh quy Zess vị bơ đậu phộngBánh quy Zess vị bơ đậu phộng

Thành phần: Bột mì, bột phô mai, bơ đậu phộng, dầu thực vật, đường, bột sữa, bột ngô, bột whey, chất tạo xốp

Bánh quy kết hợp cùng bơ đậu phộng là sự kết hợp rất thú vị và không thể bỏ qua đối với các tín đồ thích ăn vặt. Từng miếng bánh quy Zess tròn tròn, vàng ươm và thơm phức. Cắn một miếng là cảm nhận được tất cả hương thơm, vị ngọt của bơ trứng cùng sự ngậy và béo của bơ đậu phộng lan tỏa. Bánh quy Zess bơ đậu phộng ăn cùng với sữa là combo tuyệt vời mà có lẽ bạn nên thử một lần.

Giá tham khảo: Khoảng 21.000VND/ gói 153g

Bánh quy socola Zess

Bánh quy socola ZessBánh quy socola Zess

Thành phần: Bột mì, đường, dầu thực vật, bột cacao, chất tạo xốp, muối. hương socola, đường fructose.

Socola dường như là 1 trong những nguyên liệu quen thuộc trong thành phần nhiều loại món ăn đặc biệt là bánh quy. Bánh quy giòn ngon, thơm vị socola cổ điển được tạo nên một cách hoàn hảo cho socola tan chảy và thấm vị trên bánh. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào, đắng nhẹ từ socola kết hợp với bơ sữa béo thơm ngay từ lần đầu thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000VND/ gói 110g

Bánh quy truyền thống Zess

Bánh quy truyền thống ZessBánh quy truyền thống Zess

Thành phần: Bột mì, dầu thực vật, đường, bột ngô, chất tạo xốp, muối, đường, fructose.

Hương vị truyền thống không bao giờ là hết thời với bánh quy Zess. Khởi điểm với hương vị truyền thống, bánh quy Zess giữ nguyên những gì tinh túy và đặc trưng nhất của nguyên liệu bánh. Bánh giòn, thơm, sự ngọt ngào của đường và bơ sữa là điều luôn hấp dẫn người dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000VND/ gói 80g

Bánh quy Zess tuy chưa phải cái tên phổ biến trên thị trường Việt Nam nhưng đã có những dấu ấn và thành công nhất định trên bản đồ chinh phục người tiêu dùng thế giới. Mong rằng những tín đồ bánh quy đã có thêm một gợi ý hay ho với món bánh quy Zess thơm ngon này. Hãy cùng thử và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé.

Từ khóa: Thưởng thức ngay các loại bánh quy Zess thơm ngon ăn giòn giòn ai cũng thích mêbánh quy zesscác loại bánh quy zessbánh quy zesscác loại bánh quy zess