Tip hay

Thưởng thức ngay bánh kem xốp phô mai Tipo chuẩn hương vị châu Âu

Thưởng thức ngay bánh kem xốp phô mai Tipo chuẩn hương vị châu Âu

Bạn muốn thưởng thức bánh xốp chuẩn vị châu Âu ngay tại Việt Nam? Hãy thử ngay bánh kem xốp phô mai Tipo cùng Tip Hay nhé!

Dòng sản phẩm bánh kem xốp phô mai Tipo hiện đang hot trên thị trường. Loại bánh này được cả trẻ em và người lớn yêu thích. Cùng Tip Hay tìm hiểu xem trong bánh xốp phô mai Tipo có gì mà khiến ai nấy đều “mê mẩn”!

1 Đôi nét về thương hiệu Tipo

Đôi nét về thương hiệu TipoĐôi nét về thương hiệu Tipo

Năm 2006, Hữu Nghị Food ra mắt thị trường dòng sản phẩm bánh mang nhãn hiệu Tipo. Sản phẩm chủ lực là bánh trứng nướng Tipo nguyên vị đã rất thành công và góp phần tạo nên tên tuổi của Hữu Nghị Food.

Sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận mà còn được được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Myanmar, Đài Loan,

Đến nay, Tipo đã cho ra mắt các sản phẩm đa dạng về hương vị và chủng loại như: Bánh quy bơ Tipo, bánh bông lan hương dâu Tipo, bánh trứng Tipo ,... Trong đó, Tipo cheese wafer - bánh kem xốp phô mai Tipo đang là một trong những sản phẩm hot đang được yêu thích gần đây.

2 Sản phẩm bánh kem xốp phô mai Tipo có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế của bánh kem xốp phô mai Tipo có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế sản phẩm có gì đặc biệt?Bao bì, thiết kế sản phẩm có gì đặc biệt?

Bao bì sản phẩm được thiết kế 2 màu chủ đạo là vàng và xanh da trời. Trên bao bì có in hình bánh kem xốp minh họa cho sản phẩm. Ở mặt sau của bao bì ghi rõ khối lượng tịnh, thành phần và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm bánh kem xốp phô mai Tipo được in logo Hữu Nghị trên bao bì, giúp khách hàng dễ phân biệt hơn, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Thành phần chính của bánh kem xốp phô mai Tipo?

Thành phần chính của bánh kem xốp phô mai TipoThành phần chính của bánh kem xốp phô mai Tipo

Sản phẩm bánh kem xốp phô mai Tipo với thành phần gồm các nguyên liệu chính như: Bột mì, trứng, đường, dầu cọ, bột phô mai, tinh bột sắn, sữa bột, muối,..cùng các chất phụ gia khác kết hợp tạo thành món bánh vừa mềm xốp, độ ngọt vừa phải cùng lớp kem làm từ phô mai mang lại mùi vị thơm ngon.

Dinh dưỡng và công dụng của bánh kem xốp phô mai Tipo

Dinh dưỡng và công dụng của sản phẩmDinh dưỡng và công dụng của sản phẩm

Dinh dưỡng của sản phẩm:

Mỗi 100g bánh cung cấp 463 calories giúp bạn có nạp năng lượng mỗi ngày. Trong 100g bánh kem xốp phô mai Tipo có có chứa:

Công dụng của sản phẩm:

Trung bình một người nên hấp thụ 2000 calo mỗi ngày. Sản phẩm này giúp bổ sung năng lượng và canxi cho hệ xương chắc khỏe. Bánh kem xốp phô mai Tipo không chỉ là một loại ăn vặt mà còn được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Bánh kem xốp phô mai Tipo có thể sử dụng nhữ bữa ăn phụ đầy đủ dinh dưỡng, lại vô cùng tiện lợi và đảm bảo an toàn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng như đồ ăn vặt tiện dụng dễ dàng mang theo bên mình.

Hương vị của bánh kem xốp phô mai Tipo

Hương vị sản phẩmHương vị sản phẩm

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho cơ thể, bánh kem xốp phô mai còn cuốn hút bởi hương vị ngọt ngào khó cưỡng. Bánh kem xốp phô mai Tipo hấp dẫn bởi vị phô mai thơm ngon đặc trưng. Thanh bánh xốp giòn tan hòa quyện cùng phô mai béo ngậy, đậm đà giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị chuẩn châu u.

Giá của bánh kem xốp phô mai Tipo?

Giá của sản phẩm?Giá của sản phẩm?

Sản phẩm Bánh kem xốp phô mai Tipo hộp 180g hiện có bán tại Tip Hay với giá khoảng 29.600 đồng.

3 Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản bánh kem xốp phô mai Tipo

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản bánh kem xốp phô mai TipoLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản bánh kem xốp phô mai Tipo

Lưu ý khi sử dụng

  • Nên sử dụng ngay sau khi mở gói bao bì, không nên để bánh tiếp xúc với không khí vì sẽ làm giảm chất lượng của sản phẩm.
  • Sản phẩm có thể sử dụng như đồ ăn vặt hoặc bữa ăn phụ giúp bổ sung năng lượng.
  • Có thể dùng kèm đồ uống như trà hoặc cà phê.

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Bánh kem xốp phô mai Tipo chuẩn hương vị châu u nhìn thôi đã thấy thật hấp dẫn phải không nào? Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay thôi. Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn với Tip Hay nhé!

Từ khóa: Thưởng thức ngay bánh kem xốp phô mai Tipo chuẩn hương vị châu ÂuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh