Tip hay

Thưởng thức ngay 2 hương vị mì xào Spaghetti và tương đen từ Vifon

Thưởng thức ngay 2 hương vị mì xào Spaghetti và tương đen từ Vifon

Nếu còn đang chưa biết ăn gì hôm nay thì hãy tìm hiểu ngay hai hương vị mì xào Spaghetti và tương đen từ Vifon siêu hấp dẫn.

Trên thị trường ngày nay không ít những sản phẩm mì xào đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Vifon - thương hiệu làm nên chất lượng từ những sợi , sợi phở có hương vị thơm ngon quen thuộc. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem mì xào Spaghetti và tương đen đến từ Vifon có gì mà khiến người tiêu dùng mê đắm đuối ngay từ lần đầu dùng thử nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vifon

Vifon được xem là thương hiệu đầu tiên đặt nền móng cho ngành thực phẩm ăn liền của Việt Nam, Vifon đã trở thành thương hiệu quen thuộc, gắn bó với hàng triệu người tiêu dùng qua nhiều sản phẩm ăn liền và gia vị.

Đôi nét về thương hiệu VifonĐôi nét về thương hiệu Vifon

Được thành lập năm 1963 và trải qua gần 60 năm phát triển, Vifon đã luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, được cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước và cả thị trường xuất khẩu với hơn 80 quốc gia khác trên thế giới.

2 Các loại sản phẩm của Vifon có gì đặc biệt?

Mì xào Spaghetti Vifon

Mì xào Spaghetti Vifon 90gMì xào Spaghetti Vifon 90g

Bao bì, thiết kế sản phẩm

Sản phẩm nổi bật trong mắt người tiêu dùng với thiết kế bao bì có màu sắc chủ đạo là đỏ. Thiết kế dạng hộp dễ dàng sử dụng. Trên bao bì cũng cung cấp nhiều thông tin, dễ dàng cho người mua tìm hiểu và quyết định chọn mua như tên thương hiệu, tên sản phẩm, khối lượng tịnh, hình ảnh minh họa bắt mắt và đặc biệt lưu ý chính là phần giới thiệu “Gói sốt Spaghetti ĐẬM ĐÀ CHUẨN VỊ”.

Thành phần chính của sản phẩm:

Sản phẩm bao gồm vắt mì, gói sốt và gói rau.

  • Vắt mì được làm từ bột mì, dầu cọ, bột khoai mì, chất ổn định, muối ănđường tinh luyện, bột nghệ, chất tạo xốp và chất chống oxy hóa,...
  • Gói sốt tạo nên hương vị đặc trưng của sản phẩm chứa dầu cọ tinh luyện, đường tinh luyện, hành tím, tỏi, cà chua, muối ăn, chất điều vị, phẩm màu tự nhiên, chất bảo quản,...
  • Gói rau bao gồm cà rốt và hành lá được sấy khô.

Hương vị mì xào Spaghetti Vifon

Với hương vị Spaghetti đặc trưng cùng sợi mì dai giòn thơm ngon đúng điệu, bạn sẽ thưởng thức được một món mì xào đậm đà sốt thịt.

Giá thành của sản phẩm trên website của thương hiệu Vifon, 1 thùng với 18 khay mì xào Spaghetti 90g chỉ có giá khoảng 230.000 đồng.

Mì xào tương đen Vifon

Mì xào tương đen Vifon 90gMì xào tương đen Vifon 90g

Bao bì, thiết kế sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế dạng khay và có bao bì nền đen làm nổi bật thông tin cũng như ảnh minh họa. Cũng như loại mì xào Spaghetti, mì xào tương đen cũng bao gồm những thông tin như tên thương hiệu, tên sản phẩm, khối lượng tịnh, hình ảnh minh họa bắt mắt và lưu ý cho khách hàng “Chay mặn đều dùng được”.

Thành phần chính của sản phẩm

Sản phẩm bao gồm vắt mì, gói sốt và gói rau.

  • Vắt mì được làm từ bột mì, dầu cọ, bột khoai mì, chất ổn định, muối ăn, đường tinh luyện, bột nghệ, chất tạo xốp và chất chống oxy hóa.
  • Gói sốt tạo nên hương vị đặc trưng của sản phẩm chứa dầu cọ tinh luyện, đường tinh luyện, hành tím, tỏi, cà chua, muối ăn, chất điều vị, nước tương, bột kem không sữa, tương hột, dầu mè đen, bột ớt, phẩm màu tự nhiên, chất bảo quản,...
  • Gói rau bao gồm cà rốt và hành lá được sấy khô.

Hương vị mì xào tương đen Vifon

Với sợi mì dai giòn, sốt tương đen đậm đà chuẩn vị, mì xào tương đen Vifon sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn vội vàng nhưng vẫn đủ chất.

Giá thành của sản phẩm:

3 Cách sử dụng sản phẩm mì xào Vifon

Cách sử dụng sản phẩm mì xào VifonCách sử dụng sản phẩm mì xào Vifon

Để có ngay một khay mì xào Spaghetti hay tương đen chuẩn vị, hấp dẫn, cách thực hiện giống nhau và rất đơn giản, bạn chỉ cần:

  • Cho vắt mì và gói rau vào khay.
  • Chế 400ml nước sôi đến vạch của khay rồi đậy nắp và chỉ cần chờ trong 3 phút.
  • Tiếp đến bạn cần chắt bỏ nước theo lối thoát được đánh dấu trên nắp khay.
  • Cuối cùng là mở nắp, cho gói sốt vào rồi trộn đều là có thể thưởng thức.

Trên đây là thông tin giới thiệu 2 sản phẩm mì xào của thương hiệu Vifon mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có ngay sự lựa chọn mới mẻ cho mình vào những bữa ăn tới nhé!

Từ khóa: Thưởng thức ngay 2 hương vị mì xào Spaghetti và tương đen từ VifonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh