Tip hay

Thưởng thức mì Ý ngon chuẩn vị từ LC FOODS

Thưởng thức mì Ý ngon chuẩn vị từ LC FOODS

Món mì Ý tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng và ngon miệng? Hãy cùng tìm hiểu thông tin xoay quanh sản phẩm mì Ý vô cùng chuẩn vị đến từ LC FOODS.

Thực phẩm làm sẵn LC FOODS mang đến những món ăn tiện lợi, giá thành phải chăng mà vẫn đảm quản chất lượng món ăn. Và một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu chính là mì Ý LC FOODS.

1 Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu LC FOODS

Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu LC FOODSTìm hiểu về đôi nét về thương hiệu LC FOODS

LC FOODS với tên đầy đủ là công ty TNHH thực phẩm LC FOODS. Đây là một trong những đơn vị mở đầu cho việc đồng bộ dây chuyền sản xuất từ châu u.

Với nhà máy đạt chứng nhận HACCP Codex với quá trình sản xuất tự động khép kín và nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, giúp mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

2 Sản phẩm mỳ Ý LC FOODS có gì đặc biệt?

Mì spaghetti bò bằm phô mai LC FOODS gói 270g

Mì spaghetti bò bằm phô mai LC FOODS gói 270gMì spaghetti bò bằm phô mai LC FOODS gói 270g

Bao bì sử dụng gam màu trầm ấm mà vẫn tạo nên sự ấn tượng đối với người tiêu dùng. Với hai túi nhỏ bao gồm sợi mì và xốt được hút chân không giúp giữ được trọn vẹn chất lượng sản phẩm.

Sợi mì spaghetti vàng ươm ngon mắt được bao phủ bởi xốt bằm phô mai thơm béo, đậm đà. Mì spaghetti bò bằm phô mai LC FOODS giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi trong chế biến.

Sản phẩm mì spaghetti bò bằm phô mai LC FOODS gói 270g được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 30.000 đồng.

Mì spaghetti bò bằm xúc xích LC FOODS gói 270g

Mì spaghetti bò bằm xúc xích LC FOODS gói 270gMì spaghetti bò bằm xúc xích LC FOODS gói 270g

Thiết kế bao bì nổi bật cùng hình ảnh mì spaghetti vô cùng ngon mắt. Mì spaghetti bò bằm xúc xích LC FOODS tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn và chế biến nhanh chóng. Đĩa mì Ý vàng óng, thơm phức được hòa quyện cùng xốt bò bằm xúc xích beo béo, đậm đà, ăn cực cuốn.

Sản phẩm mì spaghetti bò bằm xúc xích LC FOODS gói 270g được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 30.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng mỳ Ý LC FOODS

Hướng dẫn sử dụng mỳ Ý LC FOODSHướng dẫn sử dụng mỳ Ý LC FOODS

Chúng ta có thể chế biến sản phẩm theo một trong hai cách dưới đây:

Cách 1 Rã đông sản phẩm ở nhiệt độ thường trong 3-4 giờ hoặc rã đông trong ngăn mát trong 10-12 giờ. Sau đó bỏ bao bì bên ngoài và cho mì và xốt ra đĩa rồi hâm nóng bằng lò vi sóng trong 3-4 phút ở mức 800W. Bên cạnh đó bạn cũng có thể hâm nóng bằng cách hấp đĩa mì trong 5-6 phút.

Cách 2 Với cách này, ta sẽ không cần rã đông. Trực tiếp cho mì ra đĩa và hâm nóng trong lò vi sóng với mức 800w trong vòng 5-6 phút hoặc cho đĩa vào nồi hấp đến khi cả mì và xốt nóng trong 14-15 phút.

4 Những lưu ý khi sử dụng mỳ Ý LC FOODS

Những lưu ý khi sử dụng mỳ Ý LC FOODSNhững lưu ý khi sử dụng mỳ Ý LC FOODS

Hãy thưởng thức ngay sau khi chế biến để có thể giữ được trọn vẹn hương vị của sản phẩm. Đối với sản phẩm đã được rã đông thì không nên cấp đông lại vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Không sử dụng mỳ ý LC Foods đã quá hạn sử dụng hay có màu sắc, mùi vị lạ.

5 Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Các sản phẩm này sẽ bảo quản được lâu hơn và giữ nguyên vẹn hương vị ở nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh. Để tránh sản phẩm bị ám mùi khó chịu hãy hạn chế bảo quản sản phẩm cùng thịt, cá, hải sản,...

Qua bài viết về mỳ Ý từ thương hiệu LC FOODS, hy vọng rằng bạn đã biết thêm thông tin về sản phẩm này. Chúc bạn có một bữa ăn ngon lành và nhanh chóng.

Từ khóa: Thưởng thức mì Ý ngon chuẩn vị từ LC FOODSKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh