Tip hay

Thưởng thức mì spaghetti chuẩn vị Ý tại nhà với sốt Spaghetti Chung Jung One

Thưởng thức mì spaghetti chuẩn vị Ý tại nhà với sốt Spaghetti Chung Jung One

Nếu bạn đang tìm sốt mì Ý thơm ngon, hãy thử tìm mua sốt spaghetti Chung Jung One. Hương vị của nước sốt này đảm bảo không làm bạn thất vọng!

Chỉ cần 15 phút bạn đã có ngay món mì Ý spaghetti thơm ngon chuẩn vị nhờ sốt mì Ý Chung Jung One! Bạn sẽ hoàn toàn mê đắm với hương vị của món nước sốt này đấy! Cùng Tip Hay tìm hiểu về sốt mì Ý Chung Jung One nhé!

1 Thương hiệu Chung Jung One

Thương hiệu Chung Jung OneThương hiệu Chung Jung One

Chung Jung One là thương hiệu của tập đoàn Daesang Group đến từ Hàn Quốc. Daesang Group được thành lập năm 1956 tại Hàn Quốc, là một trong những công ty lên men và thực phẩm lớn trên thế giới. Daesang có khoảng 40 công ty sản xuất, bán hàng tại nhiều quốc gia khác nhau.

Chung Jung One được ra đời dựa trên nền tảng chất lượng cao mang hương vị của Hàn Quốc và sản phẩm hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm của Chung Jung One bao gồm các gia vị và các thực phẩm đóng gói truyền thống của Hàn Quốc.

2 Giới thiệu nước sốt mì Ý Chung Jung One

Giới thiệu nước sốt mì Ý Chung Jung OneGiới thiệu nước sốt mì Ý Chung Jung One

Sốt mì Ý Chung Jung One được dùng để chế biến mì Ý, là một trong những loại sốt thơm ngon, tiện dụng, dễ dàng sử dụng để chế biến món ăn. Không cần đến những bước sơ chế phức tạp khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức. Chỉ cần luộc mì Ý và sau đó bạn có thể thưởng thức ngay một dĩa mì Ý vị đậm đà, thơm ngon tại nhà không kém gì nhà hàng.

Màu nước sốt đậm đà với sự hòa trộn của các loại gia vị và rau củ. Điểm đặc biệt của sốt Spagetti Chung Jung One khác biệt với các loại sốt cà chua truyền thống là sự kết hợp của hành tây và tỏi nướng thơm lừng kèm theo đó là vị chua ngọt của cà chua và nước ép cà chua,…mang đến hương vị đặc biệt thơm ngon đặc trưng của món mì Ý.

Một hũ sốt Spagetti dùng được cho 2 người ăn, cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần mở nắp là bạn có thể dùng ngay trực tiếp cho các món như:  mì Ý thịt bò, mì Ý rau củ,...Hoặc bạn có thể dùng để nêm nếm cho các món ăn khác đều được.

Cách bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khi chưa dùng hết.

Bạn có thể mua sốt mì Ý Chung Jung One tại các cửa hàng Tip Hay để tự tay chế biến cho mình món mì Ý thật thơm ngon ngay tại nhà! Tự tay vào bếp để đãi gia đình, bạn bè món mì Ý do chính tay bạn làm nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Làm mì Ý sốt kem chuẩn như ở Hẻm Spaghetti

>> Lạ miệng với món mì Ý sốt kem ngon như nhà hàng Âu

>> Cuối tuần đổi gió cho cả nhà với 2 cách làm mì ý sốt bò bằm vừa đơn giản vừa thơm ngon đúng điệu

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức mì spaghetti chuẩn vị Ý tại nhà với sốt Spaghetti Chung Jung Onenước sốt spaghetti chung jung onesốt spaghetti chung jung onechung jung onenước sốt spaghetti chung jung onesốt spaghetti chung jung onechung jung one