Tip hay

Thưởng thức mì Reeva lẩu nấm hải sản với topping nấm tươi 100%

Thưởng thức mì Reeva lẩu nấm hải sản với topping nấm tươi 100%

Mì Reeva lẩu nấm hải sản với thành phần gồm topping nấm tươi 100% chất lượng và mang đậm hương vị ngon đúng chuẩn.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại mì để cho khách hàng thoải mái chọn lựa. Với mỗi loại mì sẽ có thành phần cũng như hương vị đặc trưng khác nhau. Nhưng có một loại mì được nhà sản xuất cho hẳn topping nấm tươi 100% đó là mì Reeva lẩu nấm hải sản cho hương vị ngon đúng chuẩn, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về loại mì này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu mì Reeva

Thương hiệu mì ReevaThương hiệu mì Reeva

Thương hiệu mì Reeva thuộc sở hữu của Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, đã trải qua quá trình phát triển hơn 20 năm. Theo đánh giá của Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA), công ty Việt Hưng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong công tác bảo đảm chất lượng, giữ vững tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm.

Thương hiệu mì Reeva là một sản phẩm mì ăn liền của Việt Nam, hiện các sản phẩm của công ty Việt Hưng đã và đang xuất khẩu sang các thị trường quốc tế có quy định nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như: Đông Âu, Châu Á, Mỹ, Thụy Điển, Phần Lan,....

2 Sản phẩm mì Reeva lẩu nấm hải sản có gì đặc biệt?

Mì Reeva lẩu nấm hải sản có gì đặc biệtMì Reeva lẩu nấm hải sản có gì đặc biệt

Mì Reeva lẩu nấm hải sản được thiết kế bao bì bắt mắt với gam màu xanh đại dương làm chủ đạo, tượng trưng cho biển cả đúng với loại mì hải sản. Trên bao bì có hình minh họa của tô mì tràn đầy topping hấp dẫn, cùng với những thông tin nổi bật của thương hiệu.

Thành phần mì Reeva lẩu nấm hải sản bao gồm vắt mì vàng óng, dai ngon được làm từ bột mì, tinh bột khoai mì, tinh bột bắp, muối,... cùng một gói gia vị, dầu ớt, kèm theo là một gói rau củ đặc biệt với nguyên liệu chất lượng từ nấm bào ngư tươi.

Mì Reeva lẩu nấm hải sản gồm vắt mì cùng các gói gia vịMì Reeva lẩu nấm hải sản gồm vắt mì cùng các gói gia vị

Mì Reeva lẩu nấm hải sản mang lại cho bạn hương vị mới lạ từ những miếng nấm bào ngư dai giòn sần sật tươi ngon 100%, nước dùng lẩu hải sản chua chua cay cay từ chanh, ớt và các gia vị tự nhiên hòa quyện cùng với sợi mì dai dai đã làm nhiều người Việt yêu thích.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, kích thích vị giác thực khách, mì Reeva lẩu nấm hải sản còn cung cấp đa dạng nhóm chất cần thiết cho cơ thể, nạp năng lượng cho bạn trong những lúc đói với các nguyên liệu tươi cung cấp các thành phần dinh dưỡng và tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần 3 phút cho một tô mì.

Hiện tại trên thị trường giá của mì Reeva lẩu nấm hải sản khoảng 6.300 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mì Reeva lẩu nấm hải sản

Hướng dẫn sử dụng mì Reeva lẩu nấm hải sảnHướng dẫn sử dụng mì Reeva lẩu nấm hải sản

Khi sử dụng mì Reeva lẩu nấm hải sản bạn chỉ cần cho các gói gia vị vào tô thêm vào khoảng 400ml nước sôi, đậy nắp kín khoảng 3 phút là có thể sử dụng được ngay tô mì thơm ngon, chất lượng.

Cách bảo quản: Mì Reeva lẩu nấm hải sản bạn cần lưu ý bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về loại mì Reeva lẩu nấm hải sản rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ gợi ý cho bạn được nguồn thông tin hữu ích và lựa chọn loại mì phù hợp với khẩu vị của mình và gia đình.

Từ khóa: Thưởng thức mì Reeva lẩu nấm hải sản với topping nấm tươi 100%Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh