Tip hay

Thưởng thức lẩu thả Cầu Tre nóng hổi vừa tiện lợi vừa hấp dẫn

Thưởng thức lẩu thả Cầu Tre nóng hổi vừa tiện lợi vừa hấp dẫn

Lẩu thảmón ăn cực hợp ăn vào mùa mưa nhưng lại tốn khá nhiều thời gian để chế biến. Vì thế mà lẩu thả đến từ thương hiệu Cầu Tre ra đời, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Lẩu thả là món ăn được nhiều người yêu thích và rất thích hợp để ăn vào mùa mưa, nhưng tốn khá nhiều thời gian để chế biến. Vì thế mà sản phẩm lẩu thả chế biến sẵn ra đời. Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về lẩu thả đến từ thương hiệu Cầu Tre ngay sau đây nhé!

1 Thương hiệu Cầu Tre

Công ty Cổ Phần Thực phẩm Cầu Tre là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Cầu Tre chủ yếu sản xuất các sản phẩm làm sẵn như chả giòdimsumcá viên,...Các sản phẩm của hãng được phân phối ở nhiều nơi, nhiều khu vực trên cả nước.

Thương hiệu Cầu TreThương hiệu Cầu Tre

Công ty Cổ Phần Thực phẩm Cầu Tre được thành lập năm 1983 với tên gọi Sài Gòn Direximco, thuộc Công nghiệp Sài Gòn. Công ty được Tập đoàn CJ của Hàn Quốc mua lại vào năm 2006 và đổi tên công ty thành CJ Cầu Tre.

Cầu Tre từng bước mở rộng thị trường sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Mỹ… Cầu Tre đã có hơn 30 năm kinh nghiệmđã từng bước tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường. Cầu Tre luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao được làm từ những nguyên liệu tươi ngon được sản xuất theo quy trình khép kín và hiện đại.

2 Một số loại lẩu thả Cầu Tre

Lẩu thả hoa quả sơn Cầu Tre khay 300g

Lẩu thả hoa quả sơn Cầu Tre khay 300g thơm ngon, bổ dưỡng và hương vị cay đặc trưng. Lẩu thả hoa quả sơn Cầu Tre được làm từ những nguyên liệu tươi sống chất lượng.

Cầu Tre luôn mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Bên trong gồm cá viên lốc xoáy, đậu hũ tôm, bò viên ngon, gà viên lá chanh, xúc xích heo kiểu Mexico.

Giá tham khảo khoảng 51.000 đồng

Lẩu thả long cung Cầu Tre 300g

Lẩu thả long cung Cầu Tre 300g dinh dưỡng lại được nêm nếm vô cùng đậm đà. Lẩu thả hoa quả sơn Cầu Tre được làm từ những nguyên liệu được chọn lọc và sản xuất theo quy trình khép kín.

Cầu Tre là thương hiệu được nhiều gia đình tin dùng vì hương vị thơm ngon và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có bánh Mini mandu thịt, chả cá viên rau củ, cá viên lốc xoáy phô mai wasabi, cá viên lốc xoáy, đậu hũ hải sản.

Giá tham khảo khoảng 54.000 đồng

3 Cách sử dụng lẩu thả Cầu Tre

Khi nấu lẩu bằng lẩu thả Cầu Tre thì bạn không cần rã đông sản phẩm. Bạn chỉ cần làm theo cách bước sau:

Bước 1 Bắc nồi nước lên bếp, đợi nước sôi

Bước 2 Nước sôi thì cho toàn bộ nguyên liệu trong lẩu thả Cầu Tre vào, nấu khoảng 3 - 5 phút cho nguyên liệu chín.

Bước 3 Nêm nếm thêm gia vị theo khẩu vị của bạn. Bạn có thể dùng gói gia vị lẩu Thái hoặc lẩu Tom Yum,...vào để nấu cùng.

Bước 4 Bạn có thể cho thêm các loại rau xanh, nấm tươi vào để nấu cùng, vừa ngon vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Cách sử dụng lẩu thả Cầu TreCách sử dụng lẩu thả Cầu Tre

Mẹo hay
Bạn cũng có thể dùng phương pháp chiên để thưởng thức, bạn cần rã đông rồi chiên với dầu nóng khoảng 2 - 3 phút cho chín đều 2 mặt là được.

Hiện nay, Tip Hay đang có các sản phẩm lẩu thả đến từ thương hiệu Cầu Tre. Còn chần chờ gì nữa mà không đến để mua ngay cho gia đình mình nào!

Xem clip Tiktok cách nấu lẩu thả Cầu Tre:

Từ khóa: Thưởng thức lẩu thả Cầu Tre nóng hổi vừa tiện lợi vừa hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh