Tip hay

Thưởng thức kem Cornetto giòn ngon, cực mát lạnh tại Bách hóa XANH

Thưởng thức kem Cornetto giòn ngon, cực mát lạnh tại Tip Hay

Thương hiệu Cornetto có nhiều loại kem ốc quế giòn ngon, siêu lạ miệng. Cùng khám phá những loại kem của nhà Cornetto tại Tip Hay nhé.

Những hôm trời oi bức, thưởng thức ngay que kem Cornetto giòn tan, mát lạnh sảng khoái thì còn gì bằng. Đã vậy Cornetto còn cho ra mắt đa dạng các mùi vị khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Cùng khám phá xem tại Tip Hay có mấy loại kem Cornetto thơm ngon, độc đáo nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Cornetto

Cornetto là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever - chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và thực phẩm. Unilever được thành lập vào năm 1929, có trụ sở chính được đặt tại hai thành phố lớn là London của Anh và Rotterdam của Hà Lan.

Nhãn hiệu Cornetto đã có nhiều năm phủ sóng rộng khắp tại thị trường Việt Nam và đã trở thành một trong những “bá chủ” của ngành kem đông lạnh vì có thị phần khá cao tại các quốc gia Đông Nam Á.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, kem Cornetto đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều dòng sản phẩm kem cây đa dạng, thơm ngon, độc đáo.

Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của Cornetto so với các hãng kem còn lại chính là thông điệp yêu thương được hãng truyền đi đã làm lay động trái tim của nhiều khách hàng. Cornetto tin rằng thế giới sẽ tốt đẹp hơn khi chúng ta dám để tiếng yêu thương được cất lên thành lời, vì yêu là phải liều bày tỏ.

Đôi nét về thương hiệu CornettoĐôi nét về thương hiệu Cornetto

2 Các loại kem cây Cornetto tại Tip Hay

Kem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto cây 88g

Kem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto được đóng gói trong lớp vỏ giấy bọc kín, có màu nâu socola rất vệ sinh và đẹp mắt. Trên bao bì có in đầy đủ các thông tin chi tiết như: Tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng,... giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin.

Kem có vị thơm béo ngọt ngào hòa cùng một chút vị đắng nhẹ của socola và vị bùi bùi của hạt hạnh nhân giòn tan, tạo cảm giác thích thú khi ăn. Thành phần của loại kem thơm ngon, hấp dẫn này gồm có: Bánh ốc, nước, siro socola, đường, bột whey, dầu thực vật, bột cacao,...

Giá thành: Bạn có thể tìm mua kem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 20.000 đồng/ cây 88gr.

Kem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto cây 88gKem ốc quế socola hạnh nhân Cornetto cây 88g

Kem ốc quế vani socola Cornetto cây 66g

Ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng về kem ốc quế vani socola chính là bao bì màu xanh dương trông rất tươi tắn và trẻ trung với tên thương hiệu Cornetto được in lớn cùng họa tiết socola vani nhỏ nhắn, dễ thương.

Khi thưởng thức kem ốc quế vani socola Cornetto, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn, dẻo béo của lớp kem vani sóng sánh kết hợp thêm vài miếng đậu phộng và bánh ốc quế giòn tan, ăn rất thích miệng, xua tan cảm giác oi bức của ngày hè nắng nóng.

Sản phẩm mang đến hương vị thơm ngon, lạ miệng là nhờ có các thành phần như: Bột sữa tách kem, đường, lớp phủ socola, bánh ốc, đậu phộng rang nhỏ, dầu thực vật,...

Giá thành: Bạn có thể tìm mua kem ốc quế vani socola Cornetto tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 18.000 đồng/ cây 66gr.

Kem ốc quế vani socola Cornetto cây 66gKem ốc quế vani socola Cornetto cây 66g

Kem ốc quế socola vani Cornetto cây 66g

Kem ốc quế socola vani Cornetto được bao bọc trong lớp vỏ giấy có màu nâu đậm với họa tiết thanh socola và dòng sữa trắng bao quanh tên thương hiệu Cornetto trông rất hấp dẫn, nhìn là muốn thử ngay.

Nếu bạn là một tín đồ “hảo ngọt” và đam mê socola thì nhất định không thể bỏ qua loại kem này vì phần chóp kem được phủ đầy socola chips giòn giòn, béo ngậy, hòa tan trong lớp kem socola - vani dẻo thơm, đắng nhẹ, “gây thương nhớ” cực mạnh.

Nguyên liệu tạo nên kem ốc quế socola vani Cornetto gồm có: Đường, bột cacao, bột sữa tách bơ, siro socola, Vanillin,...

Giá thành: Bạn có thể tìm mua kem ốc quế socola vani Cornetto tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 18.000 đồng/ cây 66gr.

Kem ốc quế socola vani Cornetto cây 66gKem ốc quế socola vani Cornetto cây 66g

Kem ốc quế socola dâu Cornetto cây 66g

Kem ốc quế socola dâu Cornetto chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bao bì của kem có màu hồng dâu quá đỗi đáng yêu và được in đầy đủ các thông tin chi tiết như: Thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất,... giúp người tiêu dùng an tâm hơn.

Những ai yêu thích vị ngọt ngào của sữa dâu thì nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này đâu nhé vì kem có sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp kem lạnh hương dâu và socola sánh mịn, được phủ đầy socola vụn và siro socola tan chảy ở phần đỉnh chóp, hấp dẫn vô cùng.

Để tạo nên hương vị mát lạnh, ngọt ngào độc đáo của loại kem này là một sự hòa quyện hoàn hảo giữa các thành phần như: Nước, bánh ốc, dầu dừa, vụn socola, đạm whey cô đặc,...

Giá thành: Bạn có thể tìm mua kem ốc quế socola dâu Cornetto tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 18.000 đồng/ cây 66gr.

Kem ốc quế socola dâu Cornetto cây 66gKem ốc quế socola dâu Cornetto cây 66g

Kem ốc quế Hokkaido milk rainbow Cornetto cây 66g

Kem ốc quế Hokkaido milk rainbow Cornetto mát lạnh sẽ lôi cuốn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi bao bì đầy đủ sắc màu cầu vồng quá đỗi đáng yêu và sinh động.

Đặc biệt hơn, sản phẩm có vị kem sữa Hokkaido dẻo béo, ngọt lành, tan chảy bên các hạt cầu vồng giòn rụm cùng sốt dâu tây ngọt ngào, tạo nên hương vị hoàn hảo.

Thành phần tạo nên hương vị thơm ngon cho loại kem này gồm có: Bánh ốc, đường, chóp phủ socola màu hồng, viên ngũ cốc giòn nhiều màu, sữa, dầu thực vật,...

Giá thành: Bạn có thể tìm mua kem ốc quế Hokkaido milk rainbow Cornetto tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với mức giá khoảng 18.000 đồng/ cây 66gr.

Kem ốc quế Hokkaido milk rainbow Cornetto cây 66gKem ốc quế Hokkaido milk rainbow Cornetto cây 66g

3 Những lưu ý khi dùng kem Cornetto

Để có thể thưởng thức sản phẩm một cách trọn vẹn nhất, bạn nên:

  • Sử dụng ngay sau khi mở bao bì.
  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ dưới -18 độ C.
  • Sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Không sử dụng khi dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

Hiện tại, Tip Hay đang có chương trình khuyến mãi siêu hời dành cho quý khách hàng, chỉ áp dụng khi mua online trên website của Tip Hay, chính là mua 2 cây kem Cornetto cùng loại sẽ được tặng 1 cây kem Cornetto bất kỳ. Nhanh tay mua ngay nhé.

Những lưu ý khi dùng kem CornettoNhững lưu ý khi dùng kem Cornetto

Trên đây là 5 loại kem Cornetto giòn ngon, cực mát lạnh có bán tại Tip Hay. Hãy mua ngay tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc hoặc mua hàng online trên Bachhoxanh.com nhé để được nhận ưu đãi siêu hấp dẫn nhé.

Từ khóa: Thưởng thức kem Cornetto giòn ngon cực mát lạnh tại Bách hóa XANHKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh