Tip hay

Thưởng thức hương vị trái cây tươi từ sữa chua Yoplait

Thưởng thức hương vị trái cây tươi từ sữa chua Yoplait

Sữa chua là một loại thực phẩm ngon và rất tốt cho hệ tiêu hóa, nên được mọi người ưa chuộng sử dụng. Cùng Bách Hóa XANH thưởng thức hương vị trái cây tươi từ sữa chua Yoplait nhé.

Sữa chua là loại chế phẩm được lên men kỹ lưỡng từ sữa mang đến nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ bổ dưỡng mà món ăn còn có nhiều hương vị độc đáo, thơm ngon, khó cưỡng. Và Yoplait đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa chua hương vị trái cây tươi vô cùng bổ dưỡng, lạ miệng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết nhé!

1 Thương hiệu Yoplait

Thương hiệu Yoplait thuộc công ty Lion Dairy and Drinks của Úc, được thành lập năm 1982. Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm về sữa chua chất lượng cao an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng là tiêu chí quan trọng hàng đầu.

Yoplait không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như sản xuất sữa chua và kem,...Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay thương hiệu Yoplait đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

Công ty Lion Dairy and Drinks của ÚcCông ty Lion Dairy and Drinks của Úc

2 Các loại sữa chua Yoplait

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait xoài

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait xoài được tạo ra bằng cách bằng cách lên men tự nhiên cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm được đựng trong hộp nhựa tiện lợi, thiết kế đẹp mắt.

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait xoàiSữa chua ăn trái cây tươi Yoplait xoài

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait xoài thành phần chính gồm có sữa chua, xoài,... cùng các loại khoáng chất và vitamin A, vitamin D3. Sản phẩm được chế biến và đóng gói trên dây chuyền khép kín, nguồn nguyên liệu tự nhiên đã qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn, không chứa đường hóa học và chất bảo quản độc hại.

Khi thưởng thức sữa chua, cảm nhận được sản phẩm có hương vị thơm ngon thanh mát, vị xoài chua chua ngọt ngọt, cùng lớp sữa chua mềm mại béo ngậy ăn vào cực kỳ thích miệng.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 22.000 đồng/ hộp 100g

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait dâu

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ lên men đạt chuẩn Châu u cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng tuyệt đối về vấn đề an toàn thực phẩm cho người dùng yên tâm thưởng thức.

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait dâuSữa chua ăn trái cây tươi Yoplait dâu

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait dâu có chứa sữa, đường, dâu tây, hương dâu tự nhiên, cà rốt cô đặc, chất làm rắn chắc,...đã tạo nên một hương vị độc đáo, thơm ngon với một chút chua nhẹ của sữa chua kèm vị ngọt dịu của dâu, cảm giác như đang thưởng thức trái cây tươi ngon khiến bạn ăn mãi chẳng ngừng.

Không chỉ ngon mà sữa chua Yoplait còn cung cấp các chất dinh dưỡng như proteinvitamin D cho cơ thể tràn đầy năng lượng cho ngày dài năng động.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 22.000 đồng/ hộp 100g.

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait hỗn hợp

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait hỗn hợp mang đến cho người dùng một trải nghiệm hương vị mới lạ, độc đáo với sự kết hợp của nhiều loại trái cây tươi ngon hòa quyện cùng vị chua của sữa lên men.

Sữa chua ăn trái cây tươi Yoplait hỗn hợpSữa chua ăn trái cây tươi Yoplait hỗn hợp

Chất lượng sản phẩm thì không có gì phải bàn cãi bởi thương hiệu lâu đời từ Úc rất chăm chút cho từng sản phẩm của mình từ khâu chọn nguyên liệu đến khi ra thành phẩm để mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối.

Với nguyên liệu từ sữa, dâu tây, trái mâm xôi đen, việt quất, đường,...Làm cho vị của sản phẩm càng thêm hấp dẫn. Bên cạnh hương vị thơm ngon, sữa chua có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các chất protein (với nhiều axit amin cần thiết, nhất là Lysin), Glucid, Lipid, các muối khoáng (nhất là canxi) và vitamin, chủ yếu là vitamin nhóm B và A.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 22.000 đồng/ hộp 100g.

3 Cách dùng và bảo quản sữa chua

Sữa chua Yoplait là một sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho tất cả mọi người từ 1 tuổi trở lên.

Để bảo quản được sữa chua sử dụng trong thời gian dài và không mất đi chất dinh dưỡng. Bạn nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ dưới 4oC.

Ngũ cốc kết hợp cùng sữa chua là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng đơn giản mà giàu năng lượng. Hoặc ăn cùng sữa chua với một số loại bánh như bánh chuối đốt rượu hoặc chuối pancake, bánh táo, bánh cà phê mật ong,… Các loại bánh này phải được nướng nóng, giòn. Tưới đều sữa chua lên mặt bánh hoặc để bên cạnh ăn chung.

Sữa chua kết hợp với ngũ cốcSữa chua kết hợp với ngũ cốc

Bên trên là toàn bộ thông tin về các loại sữa chua thơm ngon, chất lượng đến từ thương hiệu Yoplait mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp được. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Thưởng thức hương vị trái cây tươi từ sữa chua YoplaitKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh