Tip hay

Thưởng thức hương vị trà thơm ngon, dinh dưỡng từ trà khô Kim Anh

Thưởng thức hương vị trà thơm ngon, dinh dưỡng từ trà khô Kim Anh

Một tách trà sẽ là cách hiệu quả để thư giãn hoặc bắt đầu một ngày mới. Cùng thưởng thức hương vị trà thơm ngon, dinh dưỡng từ trà khô Kim Anh.

Trà là một loại thức uống giúp thư giãn, giảm căng thẳng và còn tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang muốn tìm mua một loại trà khô thì hãy cùng xem ngay những thông tin về trà khô Kim anh bên dưới nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu trà Kim Anh

Trà Kim Anh là sản phẩm đến từ nhà máy chè Kim Anh được thành lập năm 1958 tại Việt Trì, Vĩnh Phú (nay là tỉnh Phú Thọ), đến năm 1995 thì đã được đổi tên thành Công ty Cổ phần chè Kim Anh.

Sản phẩm chính của công ty đó là các loại trà như trà xanh, trà đen, trà hương, trà thảo mộc,... với hơn 30 loại sản phẩm đang được tiêu thụ tại thị trường trong nước và quốc tế.

Đôi nét về thương hiệu trà Kim AnhĐôi nét về thương hiệu trà Kim Anh

Bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng kỹ càng nên các sản phẩm trà của thương hiệu luôn được nhiều người tin dùng và được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm, được trao giải thưởng Sao vàng đất Việt.

2 Trà khô Kim Anh có gì đặc biệt?

Trà hoa cúc Kim Anh Green Cup gói 50g

Trà hoa cúc Kim Anh Green Cup có thành phần chính là trà xanh và hoa cúc nên mang đến hương vị thanh mát, đắng nhẹ và là loại thức uống được rất nhiều người yêu thích vì khả năng thanh nhiệt, làm mát cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ như cải thiện chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư và làm đẹp da.

Trà hoa cúc Kim Anh Green CupTrà hoa cúc Kim Anh Green Cup

Trà ướp hoa hồng Kim Anh Green Cup gói 50g

Với thành phần chính là trà xanh và hoa hồng, trà ướp hoa hồng Kim Anh Green Cup sẽ mang đến cho bạn một tách trà thơm ngon với vị ngọt đắng hòa quyện, màu trà bắt mắt cùng với hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu.

Thành phần hoa hồng trong trà vừa giúp hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, cải thiện hệ tiêu hóa còn vừa giúp giảm căng thẳng và trầm cảm vô cùng hiệu quả.

Trà ướp hoa hồng Kim Anh Green CupTrà ướp hoa hồng Kim Anh Green Cup

Trà hoa nhài Kim Anh Green Cup gói 50g

Trà hoa nhài Kim Anh Green Cup có thành phần chính là trà xanh và hoa nhài được tuyển chọn kỹ càng sau đó sấy khô. Hai nguyên liệu này kết hợp mang đến một sản phẩm trà đậm đà, hơi đắng nhẹ, thơm mùi hoa nhài, vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Trà hoa nhài Kim Anh Green CupTrà hoa nhài Kim Anh Green Cup

3 Lưu ý, cách sử dụng và cách bảo quản trà khô Kim Anh

Cách sử dụng

Đầu tiên bạn tráng ấm bằng nước sôi rồi cho khoảng 3 - 5g trà vào ấm có thể tích 150ml. Sau đó đổ nước sôi (khoảng 90 độ C) vào ấm cho ngập trà và hãm trong khoảng 5 phút. Cuối cùng cho thêm một ít nước sôi rồi đợi cho trà nguội bớt là có thể thưởng thức.

Cách sử dụng trà khô Kim AnhCách sử dụng trà khô Kim Anh

Cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, tránh mưa, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Không để gần hàng hoá có mùi vị lạ.

Lưu ý

Bạn không nên sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng, bị mốc hoặc có mùi vị lạ.

Trên đây là những thông tin về trà khô Kim Anh mà Tip Hay muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Thưởng thức hương vị trà thơm ngon dinh dưỡng từ trà khô Kim AnhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh