Tip hay

Thưởng thức hương vị trà ngon thanh mát với trà mật ong Boncha

Thưởng thức hương vị trà ngon thanh mát với trà mật ong Boncha

Trà mật ong Boncha là sản phẩm đang làm dậy sóng thị trường đồ uống không cồn Việt Nam khiến biết bao tín đồ của vị trà xanh say mê không lối thoát.

Nếu bạn đang rất tò mò về chất lượng của trà mật ong Boncha thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu kỹ hơn về thành phần, hương vị, giá thành cũng như lý do vì sao sản phẩm này lại thu hút đến thế ngay trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Uniben

Đôi nét về thương hiệu UnibenĐôi nét về thương hiệu Uniben

Được thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Việt Hưng - một trong những thương hiệu sản xuất thực phẩm hiện đại hàng đầu Việt Nam. Năm 2014, thương hiệu Việt Hưng chính thức đổi tên thành Uniben, với tầm nhìn trong tương lai sẽ phát triển thành một công ty đa sản phẩm, đa thương hiệu và đa quốc gia.

Uniben hiện có 4 thương hiệu chính là: 3 Miền và Reeva, sản xuất các dòng sản phẩm như mì ăn liền, cháo, phở, nước mắm, hạt nêm,.. Joco và Boncha là thương hiệu cung cấp nước giải khát với nguyên liệu tự nhiên, phục vụ người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu luôn duy trì 5 giá trị cốt lõi: Khách hàng, hợp tác, hoàn hảo, kỷ luật, chính trực. Chính những giá trị này đã giúp Uniben càng ngày càng phát triển, đạt đến những tầm cao mới trên thương trường.

Trà mật ong Boncha là dòng sản phẩm được Uniben đầu tư, nghiên cứu phát triển suốt nhiều năm qua, kết hợp cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.

2 Trà mật ong Boncha có gì đặc biệt?

Hiểu thấu nét văn hóa yêu trà của người Việt kết hợp cùng những nghiên cứu cải tiến, giúp tăng độ ngon, bổ sung giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa nhiều hơn cho cơ thể, thương hiệu Uniben đã cho ra đời bộ 3 sản phẩm trà mật ong Boncha.

Trà mật ong Boncha vị tắc

Trà mật ong Boncha vị tắcTrà mật ong Boncha vị tắc

Với vị chua ngọt dịu nhẹ, hương thơm tinh dầu đặc trưng từ vỏ tắc hòa quyện cùng vị mật ong nguyên chất mang đến cho người tiêu dùng hương vị quen thuộc của trà tắc đường phố Việt Nam nhưng có thêm nét mới mẻ là từ sự ngọt thanh của mật ong.

Hương trà trong trà mật ong Boncha không quá đậm vị, mùi trà dừng lại ở mức mát ngọt, tinh khiết. Mọi thành phần kết hợp hoàn hảo, cho ra thứ nước trà vừa quen nhưng cũng đầy mới lạ, phù hợp cho mọi độ tuổi, đối tượng tiêu dùng.

Trà mật ong Boncha vị tắc có giá khoảng 9.000 đồng/chai 450ml và khoảng 195.000 đồng/thùng 24 chai.

Trà mật ong Boncha vị chanh

Trà mật ong Boncha vị chanhTrà mật ong Boncha vị chanh

Trà vị chanh luôn là một trong những hương vị bán chạy nhất trong số những vị kết hợp với trà xanh. Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, Boncha cho ra đời hương vị trà mật ong vị chanh, mang đến cho mọi người một phong cách kết hợp độc đáo, mới lạ.

Vị chanh kích thích nơi đầu lưỡi kết hợp cùng vị ngọt dịu nhẹ từ lá trà nguyên chất; giá trị dinh dưỡng cao, khả năng hỗ trợ tiêu hóa cũng như nâng cao hệ thống miễn dịch từ mật ong tạo ra loại thức uống vô cùng vừa miệng và bổ dưỡng.

Trà mật ong Boncha vị chanh có giá khoảng 9.000 đồng/chai 450ml khoảng 195.000 đồng/thùng 24 chai.

Trà mật ong Boncha vị việt quất

Trà mật ong Boncha vị việt quấtTrà mật ong Boncha vị việt quất

Nổi bật nhất trong bộ 3 sản phẩm trà mật ong Boncha chính là sản phẩm trà mật ong vị việt quốc. Việt quất hay blueberry là loại quả rất được yêu thích bởi vị chua chua ngọt ngọt, giàu chất xơvitamin B có lợi cho sức khỏe.

Sự kết hợp giữa vị chua ngọt của việt quốc, lá trà nguyên chất và mật ong cho ra loại nước trà có hương thơm đậm đà, vị ngọt thấm nhuần, thanh mát. Chỉ một lon trà mật ong Boncha vị việt quất sẽ giúp bạn đánh tan cơn khát trong những ngày thời tiết oi bức.

Trà mật ong Boncha vị việt quất có giá khoảng 9.000 đồng/chai 450ml khoảng 195.000 đồng/thùng 24 chai.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trà mật ong Boncha với 3 hương vị chanh/tắc/việt quốc tại các chuỗi siêu thị lớn trên toàn quốc, các hiệu tạp hóa và tại những sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Sendo,..

3 Cách sử dụng và bảo quản trà mật ong Boncha

Cách sử dụng và bảo quản trà mật ong BonchaCách sử dụng và bảo quản trà mật ong Boncha

Cách sử dụng: Trà mật ong Boncha với 3 hương vị chanh/tắc/việt quất có thể dùng trực tiếp ngay sau khi mở nắp. Bạn nên lắc đều chai trước khi uống và sẽ ngon hơn nếu dùng kết hợp với đá lạnh.

Cách bảo quản: Bạn nên bảo quản trà ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm thức uống đóng chai, sau khi mở nắp nhưng chưa dùng hết bạn nên cho vào ngăn mát tủ lạnh để có thể bảo quản trong thời gian dài.

Hy vọng bạn bài viết trên đã mang đến những thông tin cụ thể và hữu ích nhất cho bạn về sản phẩm trà mật ong Boncha. Và hãy theo dõi Tip Hay để đón đọc nhiều thông tin thú vị bạn nhé!

Từ khóa: Thưởng thức hương vị trà ngon thanh mát với trà mật ong BonchaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh