Tip hay

Thưởng thức hương vị thơm ngon từ bánh snack Puff Corn bé đến lớn ai cũng mê

Thưởng thức hương vị thơm ngon từ bánh snack Puff Corn bé đến lớn ai cũng mê

Hôm nay, Tip Hay sẽ cùng với bạn thưởng thức hương vị thơm ngon từ bánh snack Puff Corn bé đến lớn ai cũng mê qua bài viết dưới đây nha!

Bánh snack Puff Corn của thương hiệu Jack’n Jill là một trong những loại bánh snack được yêu thích nhất hiện nay không chỉ bởi sự thơm ngon, hấp dẫn mà còn nguyên liệu làm từ nhiên nhiên thấm vào từng miếng bánh gây kích thích vị giác.

1 Thương hiệu Jack 'n Jill

Bánh snack Puff Corn là nhãn hiệu thuộc Công ty TNHH URC Thái Lan được sản xuất ở Việt Nam, là một trong những nhãn hiệu bánh kẹo thuộc thương hiệu Jack'n Jill.

Thương hiệu của bánh snack Puff CornThương hiệu của bánh snack Puff Corn

URC Việt Nam là chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc tập đoàn JG Summit Philippines, một trong top 300 công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review).

Bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2003, URC Việt Nam không ngừng cải tiến công nghệ để giữ vững vị trí tiên phong trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam, với hơn 10 nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng của thương hiệu Jack 'n Jill, bao gồm: Bánh Cream O, bánh Magic, bánh Tivoli, kẹo Dynamite, kẹo mềm Lush, bánh ngũ cốc Nice & Natural, snack Chikki, snack Puff Corn.

2 Bánh snack Puff Corn có gì đặc biệt?

Bánh snack Puff Corn được chế biến từ bột bắp kết hợp với bột sữa, gia vị và thảo mộc… thơm ngon, tạo nên một món ăn vặt hấp dẫn.

Nguyên liệu chính của bánh snack Puff CornNguyên liệu chính của bánh snack Puff Corn

Bánh snack được sản xuất trong quy trình công nghệ hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, tự nhiên trong từng miếng bánh.

Hiện nay, Bánh snack Puff Corn có 2 loại đang được bán tại Tip Hay:

Snack sôcôla Puff Corn gói 45g

Với thiết kế bao bì bắt mắt với gam màu trắng và nâu đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng ngay lần đầu nhìn thấy, được làm từ các thành phần chính: Bột bắp, bột sữa, bột cacao.

Bánh snack sôcôla Puff CornBánh snack sôcôla Puff Corn

Khi ăn bánh snack sôcôla Puff Corn bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của chocolate kèm vị bắp thơm ngon tan chảy khi cho vào miệng tạo nên sự kích thích vị giác cực mạnh, tạo nên những giây phút thư giãn thú vị khi xem phim, xem tivi,...khi thưởng thức và bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Ngoài ra, việc đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi còn giúp bạn có thể mang đi bất kì đâu để thưởng thức hoặc chia sẻ cho bạn bè người thân.

Hiện nay, bánh Snack sôcôla Puff Corn gói 45g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 5.700 đồng/gói/45g.

Snack vị caramen Puff Corn gói 45g

Với thiết kế bao bì bắt mắt gam màu trắng và đỏ đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng ngay lần đầu nhìn thấy, được làm từ các thành phần chính: Bột bắp, bột sữa, hỗn hợp gia vị dạng siro caramen.

Bánh snack vị caramen Puff CornBánh snack vị caramen Puff Corn

Khi ăn bánh snack vị caramen Puff Corn bạn sẽ cảm nhận được mùi bắp thơm nồng, vị ngọt ngọt béo béo của caramen thấm đều snack,nhai cảm giác giòn tan trong miệng rất thích, tạo nên những giây phút thư giãn thú vị khi xem phim, xem tivi,...khi thưởng thức và ngoài ra trong 100g bánh snack vị caramen Puff Corn còn bổ sung 377-467 calo cho cơ thể.

Ngoài ra, việc đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi còn giúp bạn có thể mang đi bất kì đâu để thưởng thức hoặc chia sẻ cho bạn bè người thân.

Hiện nay, bánh Snack vị caramen Puff Corn gói 45g có bán tại Bách hoá XANH có giá khoảng 5.500 đồng/gói/45g.

Bài viết trên là chi tiết thông tin về các loại bánh snack Puff Corn mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này bổ ích với bạn. Ngoài ra bánh akiko, Oishi, Kinh Đô,...cũng rất được nhiều người ưa thích, hãy thử ngay nhé!

Từ khóa: Thưởng thức hương vị thơm ngon từ bánh snack Puff Corn bé đến lớn ai cũng mêsnack puff cornsnack puff corn