Tip hay

Thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh xốp Bahlsen đến từ Đức

Thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh xốp Bahlsen đến từ Đức

Bạn đang tìm kiếm một loại bánh thơm ngon để ăn vặt lúc rảnh rỗi? Vậy thì Tip Hay xin được giới thiệu loại bánh xốp Bahlsen đến bạn nhé!

Bánh xốp Bahlsen giòn rộp, thơm ngon, luôn khiến người ta phải thốt lên khi thưởng thức.

1 Đôi nét về thương hiệu Bahlsen

Logo của công ty BahlsenLogo của công ty Bahlsen

Từ năm 1889, tập đoàn Bahlsen Family ở Đức đã chính thức sản xuất ra những chiếc bánh chất lượng mang thương hiệu Bahlsen đầu tiên. Với tôn chỉ “làm cho cuộc sống ngọt ngào hơn”, dòng bánh kẹo Bahlsen đã từng bước chứng minh vị thế và trở thành thương hiệu bánh cao cấp số 1 tại Đức.

Quy trình sản xuất kết hợp giải pháp cân động linh hoạt có thể cân chính xác nhiều loại sản phẩm (từ 20 đến 750g) và sự hỗ trợ của máy dò kim loại có thể kiểm tra được tính chất lượng của nhiều loại sản phẩm. Điều này giúp Bahlsen sản xuất được nhiều loại sản phẩm có thể đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Hiện nay, các loại bánh kẹo mang thương hiệu Bahlsen vẫn luôn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng. Với vị thế vững chắc trên thị trường với lịch sử hơn 130 năm, công ty hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm đa dạng trong tương lai.

2 Các loại bánh xốp Bahlsen

Bánh xốp cuộn cacao Bahlsen

Bánh xốp cuộn cacao BahlsenBánh xốp cuộn cacao Bahlsen

Bánh xốp cuộn cacao Bahlsen được làm từ các thành phần chính như sau: Bột mì, đường, bột cacao, sữa bột tách kem, muối

Bánh xốp mỏng, giòn với hương vị cacao thơm nức. Cắn vào miếng bánh tan ngay trong miệng, thật thú vị nếu dùng bánh để ăn vặt hay thưởng trà.

Mua bánh xốp cuộn cacao Bahlsen tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 53.000 đồng.

Bánh xốp cuộn Bahlsen Original

Bánh xốp cuộn Bahlsen OriginalBánh xốp cuộn Bahlsen Original

Bánh xốp cuộn Bahlsen Original có thành phần chính bao gồm: Bột mì, đường, chất béo thực vật (cọ), sữa bột tách kem, sản phẩm whey, muối, chất tạo xốp (INS 500ii), hương vani tổng hợp.

Bánh xốp thơm ngất, vị ngọt vừa, được cuộn lại nhưng vẫn giữ được độ giòn vốn có. Với thoang thoảng mùi thơm của hương vani càng khiến miếng bánh thêm phần hấp dẫn.

Mua bánh xốp cuộn Bahlsen Original tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 49.000 đồng.

Bài viết đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về loại bánh xốp Bahlsen. Hy vọng giúp ích được cho bạn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay bánh về để thưởng thức nào!

Từ khóa: Thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh xốp Bahlsen đến từ Đứcbánhcác món bánhreviewbánhcác món bánhreview