Tip hay

Thưởng thức hương vị ngon mê ly từ Nutriboost công thức cải tiến mới

Thưởng thức hương vị ngon mê ly từ Nutriboost công thức cải tiến mới

Bạn đã có cơ hội thưởng thức hương vị ngon mê ly từ Nutriboost công thức cải tiến mới chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về loại thức uống này.

Sữa hương vị trái cây là thức uống tuyệt vời được nhiều người yêu thích, một trong những thương hiệu sữa hương vị trái cây nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu cái tên Nutriboost. Nutriboost nổi bật với 2 sản phẩm dưới đây, mời bạn cùng theo dõi để biết đó là sản phẩm nào nhé!

1 Diện mạo, bao bì

Bao bì thiết kế đẹp mắtBao bì thiết kế đẹp mắt

Sữa trái cây Nutriboost hương cam: Sản phẩm này được thiết kế theo dạng chai bằng nhựa có nắp vặn màu xanh vô cùng tiện lợi bạn nhé! Nếu như bạn uống không hết có thể đậy nắp lại và cất vào tủ lạnh đảm bảo vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thức uống này.

Điểm nổi bật trên bao bì không chỉ có mình mà bạn cũng có thể nhìn thấy đó chính là hình trái cam chín vàng tươi mọng nước nổi bật trên tông nền màu trắng, thêm vào đó là tên thương hiệu Nutriboost màu xanh da trời cũng vô cùng nổi bật, giúp bạn dễ dàng nhận ra thương hiệu nổi tiếng này.

Ngoài ra phía dưới của hàng chữ thương hiệu Nutriboost còn có hình tổ ong chứa đầy mật, thơm ngon. Trong khi mẫu bao bì cũ sữa cái cây Nutriboost hương cam chỉ có hình quả cam và dòng chữ Nutriboost màu đen nên nhìn không được nổi bật cho lắm.

Sữa trái cây Nutriboost hương dâu: Cũng tương tự như sữa cái cây Nutriboost hương cam thì sản phẩm hương dâu này cũng được thiết kế theo dạng chai nhựa lớn 1 lít có nắp đậy cực tiện lợi cho người dùng.

Mẫu bao bì sữa trái cây Nutriboost hương dâu cải tiến mới có mẫu bao bì đẹp mắt, sáng tạo hơn với mẫu bao bì cũ, mẫu bao bì cũ làm dưới dạng hộp giấy với thể tích 180ml, cũng có hình trái dâu nhưng không phải là trái dâu cắt lát nên làm giảm đi tính hấp dẫn của sản phẩm.

Hàng chữ Nutriboost màu xanh da trời cùng 2 trái dâu màu đỏ tươi ngon và tổ ong màu vàng đầy mật được thể hiện nổi bật trên tông nền chủ đạo màu trắng. Chỉ cần nhìn 2 trái dâu thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay thức uống này rồi.

2 Thành phần

Sữa trái cây Nutriboost được làm từ nước ép trái cây tươi 100%Sữa trái cây Nutriboost được làm từ nước ép trái cây tươi 100%

Thành phần chung của cả 2 sản phẩm này đó chính là: Nước ép trái cây tươi 100%, sữa tươi từ Newzealand, mật ong. Tuy nhiên, sữa trái cây Nutriboost hương cam thì thành phần nước trái cây sẽ được làm từ nước của trái cam, còn sữa trái cây Nutriboost hương dâu thì thành phần nước trái cây sẽ được làm từ nước ép của trái dâu.

Sữa trái cây Nutriboost hương dâu và hương cam là sản phẩm giúp cơ thể bù nước đồng thời bổ sung năng lượng và một số chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể với các loại vitamin như: Vitamin B3, B6, E, C, canxi, kẽm….

Đặc biệt sữa trái cây Nutriboost hương dâu giúp bổ sung năng lượng, xua tan mệt mỏi. Còn sữa trái cây Nutriboost hương cam giúp tăng sức đề kháng, cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.

3 Hương vị khi uống

Sữa trái cây Nutriboost hương dâu ngon hơn khi uống lạnhSữa trái cây Nutriboost hương dâu ngon hơn khi uống lạnh

Sữa trái cây Nutriboost hương cam theo cảm nhận của mình sau khi uống sản phẩm này thì quả thật đây là thức uống vô cùng tuyệt vời.

Khi uống điều đầu tiên mình cảm nhận được đó là vị ngọt nhẹ ngay ở đầu lưỡi, vị chua chua của cam quyện cùng vị béo béo của sữa, tiếp đến là mùi hương cam tươi mát, dễ chịu, trong những ngày nắng nóng mà được thưởng thức 1 ly sữa trái cây Nutriboost hương cam thì đảm bảo đã khát, khỏe người.

Sữa trái cây Nutriboost hương dâu cũng là thức uống thơm ngon không kém gì hương cam đâu bạn nhé! Để thay đổi hương vị đồng thời giúp cơ thể bổ sung thêm dưỡng chất thì mình mua sữa trái cây Nutriboost hương dâu về uống, đây cũng là thức uống thơm ngon.

Mùi vị dâu hấp dẫn quyện cùng mùi sữa thơm béo, vị ngọt thanh từ mật ong cực kỳ dễ chịu, đi làm về mệt mà chỉ cần uống ly sữa trái cây Nutriboost hương dâu là thấy tỉnh cả người. Thức uống này mà uống lạnh thì đảm bảo bạn sẽ “nghiện” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

4 Màu sắc sản phẩm

Nutriboost hương cam có màu sữa trắng đục thơm ngonNutriboost hương cam có màu sữa trắng đục thơm ngon

Khi bạn rót sữa trái cây Nutriboost hương cam và sữa trái cây Nutriboost hương dâu ra ly bạn sẽ thấy 2 loại có màu sắc khá tương đồng với nhau, sữa có màu trắng đục nhìn rất ngon, nếu để chung thì khó có thể phân biệt được. Chỉ khi uống vào thì mới phân biệt được 2 hương vị, mùi thơm ngọt ngào của sữa với dâu tây và mùi tươi mát của cam lại càng tuyệt vời hơn, đảm bảo cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích.

Tóm lại, ngoài sự thay đổi về bao bì trông đẹp và bắt mắt hơn, mình thấy hương vị của 2 loại này không thay đổi có khi còn thơm ngon hơn, đồng thời với công thức cải tiến độc đáo đầy bổ dưỡng, chắc chắn sẽ nằm trong danh sách loại thức uống yêu thích của mình.

Hiện tại cả 2 sản phẩm Sữa trái cây Nutriboost hương dâu và Sữa trái cây Nutriboost hương cam đã có mặt tại Bách hoá XANH.

Sữa trái cây Nutriboost hương dâu 1 lít giá 29.300 đồng

Sữa trái cây Nutriboost hương cam 1 lít giá 29.300 đồng

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sữa trái cây Nutriboost thức uống ngon và giàu dinh dưỡng. Bạn hãy mua về để cả nhà cùng thưởng thức nhé! chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thức uống này.

Có thể bạn quan tâm:

>> Cách làm sữa chuối khiến bao nhiêu sao Hàn mê mẩn

>> Giảm cân hiệu quả với sinh tố chuối dâu tây

>> Trẻ mấy tháng tuổi thì được uống nước cam? Những lưu ý khi cho trẻ uống nước cam

Tip Hay

Từ khóa: Thưởng thức hương vị ngon mê ly từ Nutriboost công thức cải tiến mớinutriboostsữa hương trái câytư vấn sản phẩmnutriboostsữa hương trái câytư vấn sản phẩm