Tip hay

Thưởng thức hương vị mì KOKA cực ngon không thể bỏ lỡ

Thưởng thức hương vị mì KOKA cực ngon không thể bỏ lỡ

Mì KOKA là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng tại Singapore. Cùng tìm hiểu về mì KOKA để mua cho gia đình thưởng thức hương vị cực ngon không thể bỏ lỡ này.

Mì gói ăn liền là món nhiều người ưa thích, không chi tiện lợi mà còn nhanh chóng lấp đầy bụng. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mì gói, hôm nay Tip Hay chia sẻ về mì gói KOKA đến từ Singapore đang được nhiều người ưa thích

1 Đôi nét về thương hiệu KOKA

Thương hiệu mì gói KOKA là sản phẩm của nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Singapore Tat Hui Foods Pte Ltd. Tập đoàn Tat Hui Foods được thành lập vào năm 1986 với ít hơn 20 nhân viên.

Thương hiệu mì gói KOKA là sản phẩm của Tat Hui Foods Pte Ltd.Thương hiệu mì gói KOKA là sản phẩm của Tat Hui Foods Pte Ltd.

Sau 35 năm phát triển, Tat Hui Foods trở thành một trong những ông trùm lĩnh vực mì gói với các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng như KOKA, Sanwa và Yoodles đã có mặt tại khoảng 50 quốc gia trên khắp Châu u, Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương, Nam Phi và Trung Đông.

Thành công này nhờ nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất là cam kết đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất có thể về an toàn thực phẩm qua sự tin tưởng cũng như những nghiên cứu, đánh giá qua các chứng nhận quốc tế.

  • Năm 1999: Tat Hui Foods đạt đạt tiêu chuẩn ISO 9001
  • Từ 2002 - 2006: Lần lượt nhận các chứng nhận chứng nhận HACCP và Halal
  • Năm 2007: Tat Hui Foods được bổ nhiệm chủ tịch BRC (Hiệp hội bán lẻ Anh quốc - British Retailer Consortium).

Tháng 1/2019, thương hiệu mì gói số 1 Singapore KOKA về Việt Nam.Tháng 1/2019, thương hiệu mì gói số 1 Singapore KOKA về Việt Nam.

Từ những gì đã đạt được, Tat Hui Foods luôn chứng minh, đảm bảo rằng công ty luôn cập nhật các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm mới nhất và tuân thủ các chứng nhận khác.

Vào 1/2019, công ty về lương thực của Singapore SOL Foods Marketing và ADC Foods đã đưa thương hiệu mì số 1 Singapore KOKA về Việt Nam. Đến tháng 6/2019, thương hiệu mì KOKA xuất hiện tại các siêu thị lớn trên toàn quốc của Việt Nam.

2 Các loại mì KOKA

Thiết kế bao bì thông minh, bắt mắt

Mì KOKA có thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt, sang trọng.Mì KOKA có thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt, sang trọng.

Mì KOKA có thiết kế thông minh, màu sắc bắt mắt, sang trọng. Bao bì được làm từ nhựa PE chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Các thông tin cần thiết đều được in đầy đủ và chi tiết trên bao bì ở mặt sau, còn mặt trước chính là logo thương hiệu, khối lượng. hương vị.

Thành phần luôn đi đôi với chất lượng.

Trong một gói mì, ngoài vắt mì được làm từ bột mì, tinh bột sắn và muối ra thì còn có gói rau củ sấy khô và gói gia vị.

Sợi mì KOKA có thành phần tự nhiên, chất lượng.Sợi mì KOKA có thành phần tự nhiên, chất lượng.

Với nguyên liệu tự nhiên, chất lượng, hàng đầu và không chứa chất biến đổi gen, không chứa cholesterol, không chất bảo quản hóa học, phẩm màu, bột ngọt.

Ngoài ra, mì gói KOKA được sản xuất bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, sợi mì không chiên trong dầu như các loại mì thông thường mà dùng công nghệ sấy nhiệt gió.

Vì vậy, mì KOKA hoàn toàn tốt và an toàn cho sức khỏe, ăn vào không sợ bị nóng trong người, không chỉ cho người lớn, loại mì này cũng tốt cho trẻ em.

3 Mì gói KOKA đa dạng mẫu mã, mùi vị

Hiện nay trên thị trường có 3 loại mì KOKA được nhập khẩu, với các mùi vị khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Mì KOKA đặc biệt sợi tím (xào khô)

Mì KOKA đặc biệt sợi tím (xào khô) quả là loại mì đặc biệt bởi nó có sợi mì màu tím. Lý do nguyên liệu chính của nó là bắp cải tím, một thực phẩm tốt cho cơ thể con người. Thiết kế bao bì bên ngoài của gói mì cũng là màu tím “ lịm sìm sim” đúng bản chất của nó.

Mì KOKA đặc biệt sợi tím (xào khô) có sợi mì màu tím quyến rũ.Mì KOKA đặc biệt sợi tím (xào khô) có sợi mì màu tím quyến rũ.

Mùi vị của gói mi này được nhiều người ưa thích, bởi nó có mùi chua cay, cùng hương nồng nàn của lá chanh. Đặc biệt, do làm từ bắp cải tím nên nó chứa chất methionine, một hoạt chất ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Mì KOKA hạt tiêu (xào khô)

Mì KOKA hạt tiêu thơm ngon, ấm nồng.Mì KOKA hạt tiêu thơm ngon, ấm nồng.

Mì KOKA hạt tiêu xào khô cũng được sự ưu ái kha khá từ người tiêu dùng. Tuy không sang chảnh như mì KOKA sợi tím nhưng nó cũng có hương vị đặc trưng ấm nóng của tiêu, ăn vào ấm bụng, không quá hăng.

Sợi mì dai ngon, còn chứa nhiều khoáng chất, vitamin C nữa đấy. Không chỉ người lớn có thể dùng mà trẻ nhỏ cũng có thể ăn.

Mì KOKA hạt mè (mì nước)

Đây là loại mì nước của KOKA, mì gói KOKA hạt mè có khối lượng 85g, sợi mì được làm từ ngũ cốc nguyên hạt cùng với hạt mè thơm lừng, ngất ngây sẽ làm bạn có một trải nghiệm tuyệt vời đấy.

Mì KOKA hạt mè thơm lừng hạt mè và ngon lành.Mì KOKA hạt mè thơm lừng hạt mè và ngon lành.

Bên cạnh đó, mì gói KOKA hạt mè còn có vị hơi cay nhẹ, kích thích vị giác làm bạn muốn ăn thêm 1 đũa, cùng với sản phẩm sản xuất bằng công nghệ chiên 1 mặt không chỉ không làm mất chất mà làm sợi mì giữ được độ dai, thơm.

Hiện trên trang điện tử tiphay.vn có bán mì KOKA hạt mè với dạng thùng 24 gói có giá khoảng 343.000 đồng và dạng lẻ 1 gói 85g với giá khoảng 14.700 đồng.

4 Cách nấu mì KOKA và bảo quản

Cách nấu mì KOKA

Bạn có thể làm mì nước hoặc mì khô đều được.Bạn có thể làm mì nước hoặc mì khô đều được.

Đối với mì nước

Bước 1 Bạn xé gói mì, lấy vắt mì và các gói gia vị, gói rau củ sấy ra, cho vào tô.

Bước 2 Cho vắt mì và gia vị, rau củ sấy vào tô. Cho vào lượng nước sôi vừa đủ và chờ trong 2 - 3 phút. Sau đó, thưởng thức món mì KOKA thôi.

Đối với loại mì xào khô

Sau khi cho nước sôi vào nấu chín bắt mì cùng với gói rau củ sấy thì bạn bỏ đi nước, cho ra dĩa và trộn chung với gói sốt riêng biệt.

Hướng dẫn bảo quản

Bạn nên đặt và bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

5 Mua mì KOKA ở đâu? Giá như thế nào?

Tìm mua mì KOKA tại các siêu thị lớn hoặc trên các trang thương mại điện tửTìm mua mì KOKA tại các siêu thị lớn hoặc trên các trang thương mại điện tử

Hiện tại, bạn có thể tìm mua mì KOKA tại các siêu thị lớn hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,... với mức giá khoảng 150.000 đồng - 400.000 đồng/ 30 gói.

Bên trên là một số thông tin về mì KOKA với nhiều hương vị thơm ngon, lạ miệng. Mong rằng qua bài viết các bạn biết thêm một thương hiệu mì mới, hãy thử trải nghiệm ăn mì KOKA đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay.

Từ khóa: Thưởng thức hương vị mì KOKA cực ngon không thể bỏ lỡmì góicác món mìmì góicác món mì