Tip hay

Thưởng thức hương vị kim chi ngon chuẩn Hàn với kimchi Bibigo

Thưởng thức hương vị kim chi ngon chuẩn Hàn với kimchi Bibigo

Kim chi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc và ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Hãy thử thưởng thức hương vị kim chi ngon chuẩn Hàn với kimchi Bibigo nhé.

Kim chi là một món ăn không thể thiếu trong mỗi gia đình Hàn, tuy nhiên người dân Việt Nam cũng vô cùng yêu thích món ăn này. Hôm nay hãy cùng Tip Hay thưởng thức hương vị kim chi ngon chuẩn Hàn với kimchi Bibigo nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu kimchi Bibigo

Bibigo là một trong những thương hiệu thực phẩm đứng đầu ở Hàn QuốcBibigo là một trong những thương hiệu thực phẩm đứng đầu ở Hàn Quốc

Thương hiệu kimchi Bibigo là một trong những thương hiệu thực phẩm đứng đầu của Hàn Quốc. Bibigo của tập đoàn CJ Hàn Quốc Ông Kim’s với công nghệ sản xuất được hình thành trong những năm 1953. Chính vì thế mà thương hiệu đã tạo được lòng tin ở thị trường Việt Nam với các sản phẩm đa dạng.

Thương hiệu Bibigo Ông Kim’s đã tiến ra thị trường nước ngoài kể cả Việt Nam từ đầu những năm 2011, công ty đã không ngừng nghiên cứu ra những sản phẩm với hương vị đặc trưng trong những bữa cơm gia đình.

Sản phẩm kim chi của Bibigo được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn hàng đầu. Ngoài ra, để làm tăng tính ổn định của sản phẩm CJ còn áp dụng công nghệ lên men ở nhiệt độ thấp, cùng công đoạn ngâm muối và trộn sốt giúp giữ nguyên độ tươi ngon của hương vị...

Chính vì những lý do này mà kimchi Bibigo Ông Kim’s được người dân Việt Nam lựa chọn tin dùng bởi chất lượng và hương vị thơm ngon đặc trưng truyền thống Hàn Quốc.

2 Kim chi Bibigo có gì đặc biệt

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo Ông Kim's

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo Ông Kim’s hương vị truyền thống Hàn QuốcKim chi cải thảo cắt lát Bibigo Ông Kim’s hương vị truyền thống Hàn Quốc

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo Ông Kim’s được làm từ cải thảo tươi ngon cùng với các nguyên liệu tự nhiên khác. Từ công đoạn chế biến cho đến quá trình lên men đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc.

Kim chi cải thảo được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như cải thảo, củ cải trắng, hành tây,...và không thể thiếu chính là ớt bột cùng các loại gia vị khác. Tất cả hòa quyện tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh.

Kim chi cải thảo cắt lát có thể sử dụng để nấu canh hoặc ăn kèm với cơm, mì xào, các món nướng đều rất ngon đấy. Nó sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm nhiều hương vị hơn, không bị ngán nếu bữa ăn có nhiều đạm.

Kim chi cải thảo cắt lát Bibigo Ông Kim's được bán tại Tip Hay với nhiều giá cả và trọng lượng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Kim chi cải thảo ngò Bibigo Ông Kim's

Kim chi cải thảo ngò Bibigo Ông Kim's với hương vị thơm ngonKim chi cải thảo ngò Bibigo Ông Kim's với hương vị thơm ngon

Kim chi cải thảo ngò Bibigo Ông Kim's cũng được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như cải thảo được chọn lọc kỹ càng, cùng thêm hương vị ngò rí làm cho loại kim chi cải thảo ngò Bibigo Ông Kim’s thêm thơm ngon đậm vị.

Sản phẩm Kim chi cải thảo ngò Ông Kim's có thể dùng như món ăn kèm với cơm hoặc có thể chế biến thành các món khác như mì kim chi, súp kim chi và kim chi đậu hũ đặc trưng riêng biệt của xứ Hàn.

Món kim chi được đóng gói nhỏ tiện lợi, có thể dùng trực tiếp không cần qua chế biến, giúp tiết kiệm thời gian của các bà nội trợ. Tuy tiện lợi nhưng chúng lại có hương vị cực kỳ thơm ngon nữa chứ.

Kim chi cải thảo ngò Bibigo Ông Kim's 100g được bán tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 10.000VNĐ/gói.

3 Cách dùng và bảo quản kimchi Bibigo

Một số mẹo để bảo quản kim chi

Cho kim chi vào hũ thủy tinh rồi để trong ngăn mát tủ lạnhCho kim chi vào hũ thủy tinh rồi để trong ngăn mát tủ lạnh

Để bảo quản kim chi Bibigo nói riêng và kim chi nói chung sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Tốt nhất là bạn nên giữ lạnh kim chi để làm chậm quá trình lên men, bạn có thể tận dụng ngăn mát tủ lạnh để bảo quản kimchi có thể ăn trong khoảng 1 tháng.

Nên chia kimchi thành nhiều hộp nhỏ và hạn chế đừng mở hộp thường xuyên để tránh kim chi tiếp xúc với không khí. Nếu không khí lọt vào quá nhiều vào hộp kim chi thì sẽ thúc đẩy nhanh quá trình kimchi bị chua.

Mẹo để kimchi ngon và giòn sau khi sử dụng đó chính là khi mua kim chi gói về sử dụng không hết thì nên bỏ hết phần kim chi còn lại vào một cái hộp thủy tinh sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Cách dùng kim chi Bibigo

Chế biến món canh kim chi Hàn Quốc thơm ngonChế biến món canh kim chi Hàn Quốc thơm ngon

Kimchi Bibigo có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau rất thơm ngon hoặc ngay cả khi ăn sống với cơm thôi cũng rất tuyệt vời rồi đấy. Bạn có thể tham khảo một số món ăn sau đây nhé

Kim chi trộn cơm cay ngon hấp dẫn: Món này rất hấp dẫn bởi màu đỏ bắt mắt của kim chi lẫn với màu hành lá. Hương vị là sự hòa quyện độc đáo giữa kim chi chua chua thơm giòn cùng cơm mềm đậm đà vừa phải. Món này vừa ngon vừa chế biến nhanh gọn thì còn gì bằng đúng không nào!

Canh kim chi Hàn Quốc thơm ngon đậm vị: Món canh kim chi Hàn Quốc thơm ngon đậm vị lại rất thanh mát trong những mùa hè nóng bức. Món này là sự kết hợp tuyệt vời giữa kim chi và các nguyên liệu như đậu hũ mềm, hành lá thơm ngất ngây lại thêm chút cay cay của kim chi nữa chứ.

Đó chỉ là hai trong rất nhiều món ngon có thể chế biến từ kim chi Bibigo, đây đúng là một món ăn ngon mà lại rất tiện lợi đúng không nào.

Trên đây chính là những thông tin hữu ích mà bạn cần biết về thương hiệu Bibigo cũng như một số sản phẩm kimchi làm sẵn của thương hiệu này. Bạn hãy mua để thử được hương vị của chúng nhé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Thưởng thức hương vị kim chi ngon chuẩn Hàn với kimchi Bibigokimchi bibigokimchi bibigo