Tip hay

Thưởng thức hương vị kẹo ngọt ngào, đầy màu sắc với các loại kẹo Lolli

Thưởng thức hương vị kẹo ngọt ngào, đầy màu sắc với các loại kẹo Lolli

Bạn là một tín đồ của các loại kẹo thì hẳn cái tên Lolli khá quen thuộc đúng không nào. Hôm nay chúng ta cùng nhau thưởng thức hương vị kẹo ngọt ngào, đầy màu sắc với các loại kẹo Lolli nhé!

Kẹo cứng là một sản phẩm mà không chỉ trẻ nhỏ, cả người lớn cũng rất thích. Hôm nay cùng Tip Hay điểm qua một số loại kẹo đến từ thương hiệu Lolli nhé. Thử xem bạn đã thưởng thức hết chưa nào.

1 Thương hiệu Lolli

Thương hiệu Lolli

Lolli là một thương hiệu đến từ Trung Quốc được nhập khẩu vào Việt Nam. Được nhập khẩu bởi công ty XNK Nhất Thiên. Thiết kế mẫu mã đẹp, sản phẩm ngon và nguồn gốc rõ ràng là một trong những lý do Lolli được chào đón nồng nhiệt ở thị trường Việt Nam.

Kẹo Lolli có rất nhiều vị khác nhau, mỗi vị đều có một đặc trưng riêng không nhầm lẫn vào đâu được cả. Quen thuộc nhất hẳn là vị việt quốc, dưa hấu, chanh dây,... Nào cùng thử điểm qua một số vị kẹo cứng Lolli nhé!

2 Các loại kẹo Lolli

Kẹo hương việt quất Lolli hũ 23g

Điểm cộng đầu tiên khi bạn sở hữu lọ kẹo Lolli việt quất chính là thiết kế. Những viên kẹo bé xinh được đựng trong hũ kín vừa tiện lợi khi mang đi hoặc dùng chưa xong vừa giúp cho sản phẩm giữ nguyên hương vị khi sử dụng.

Kẹo hương việt quất Lolli hũ 23g

Viên kẹo được thiết kế nhỏ, xinh xắn 2 màu trắng và tím vừa đơn giản vừa gây ấn tượng cho người dùng bởi trông rất xinh. Kẹo có vị chua nhẹ của việt quất, mang lại cho bạn cảm giác thích thú khi ăn.

Thành phần chính là sorbitol, cùng màu thực phẩm và hương việt quất, không có các chất độc hại cho cơ thể nên bạn có thể an tâm sử dụng. Sau khi dùng xong bạn nhớ đậy kín hũ và bảo quản ở nơi khô ráo để giữ nguyên hương vị sản phẩm cho những lần sử dụng sau nhé!

Kẹo hương chanh dây Lolli hũ 23g

Kẹo hương chanh dây Lolli hũ 23g

Kẹo chanh dây Lolli có vị chua của chanh dây, nhưng đã được điều chỉnh độ chua với nên bạn sẽ cảm nhận vị chua ngọt nhẹ nhàng khi ăn. Thiết kế viên kẹo màu vàng trắng đẹp mắt. Thiết kế lọ nhỏ nhắn, có thể dễ dàng cho vào túi, vào ví mang theo bên người.

Kẹo hương dưa hấu Lolli hũ 23g

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập kẹo Lolli hũ chính là kẹo hương dưa hấu. Nếu như vị việt quất và chanh dây có vị chua nhẹ thì kẹo loli dưa hấu là vị kẹo cho những tín đồ thích vị ngọt hơn.

Kẹo hương dưa hấu Lolli hũ 23g

Kẹo dưa hấu nên viên kẹo có màu hồng và trắng trông bắt mắt. Viên kẹo nhỏ, nhưng lại rất chất lượng, đảm bảo ăn một viên lại muốn ăn thêm một viên nữa. Thử ngay nhé!

Kẹo jelly mè đen Lolli gói 75g

Bên cạnh những sản phẩm hũ, Lolli còn có dạng gói. Một sự kết hợp khá mới lạ chính là kẹo jelly mè đen Lolli. Với thành phần chính là glucose syrup, đường, mè đen,... tạo nên một vị kẹo mới lạ ngon miệng.

Kẹo jelly mè đen Lolli gói 75g

Viên kẹo có màu đen của mè, ngọt vừa ăn của đường. Bên trong bao bì là từng viên kẹo được đóng gói riêng lẻ, giúp giữ nguyên hương vị sản phẩm cho lần sử dụng tiếp theo.

Kẹo trái cây hỗn hợp Lolli gói 22g

Kẹo trái cây hỗn hợp Lolli là có dạng viên kẹo the, ngậm thơm mát. Trong gói có rất nhiều vị như kẹo vị dưa hấu, việt quốc, chanh dây.

Kẹo trái cây hỗn hợp Lolli gói 22g

Nếu như bạn chưa từng thử qua kẹo Lolli thì mình nghĩ bạn nên thử sản phẩm này, vì có đầy đủ hương vị cho bạn thưởng thức.

Khác với những hình dạng của kẹo hũ, kẹo trái cây có dạng viên vuông, vừa vặn trông rất xinh. Kẹo có vị the nhẹ, mang lại cảm giác sảng khoái khi dùng.

Kẹo trà sữa trân châu Lolli gói 60g

Trà sữa trân châu là một món uống quốc dân đúng không nào. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ, trà sữa trân châu được làm thành kẹo hay chưa? Một trải nghiệm mới lạ đúng không nào. Kẹo trà sữa trân châu có mùi thơm của trà sữa, sần sật của trân châu.

Kẹo trà sữa trân châu Lolli gói 60g

Viên kẹo tròn màu nâu như viên trân châu trong ly trà sữa, nhưng khi ăn rồi, bạn sẽ cảm nhận đây không chỉ là viên kẹo, mà là ly trà sữa. Thử ngay nhé!

Bài viết vừa điểm qua một số loại kẹo của Lolli. Bạn thích vị nào nhất? Chia sẻ với tụi mình nhé!

Xem thêm:

>> Kẹo play more thương hiệu kẹo được giới trẻ yêu thích

>> Kẹo Alpenliebe có các vị nào? Ăn kẹo Alpenliebe thế nào để không tăng cân?

>> Chi tiết từng loại kẹo mềm Drop - tinh hoa bánh kẹo Thổ Nhĩ Kỳ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Thưởng thức hương vị kẹo ngọt ngào đầy màu sắc với các loại kẹo Lollikẹo lollilolikẹo cứngkẹotư vấn sản phẩmkẹo lollilolikẹo cứngkẹotư vấn sản phẩm