Tip hay

Thưởng thức hương vị kem tuyệt hảo của kem ốc quế Celano

Thưởng thức hương vị kem tuyệt hảo của kem ốc quế Celano

Celano là một thương hiệu kem nổi tiếng với nhiều loại kem thơm ngon, bổ dưỡng. CÙng Tip Hay khám phá hương vị tuyệt hảo của kem ốc quế Celano nhé!

Kem ốc quế là một món tráng miệng khoái khẩu của nhiều người. Với phần vỏ bánh giòn rụm, thơm bơ cùng phần kem mát lạnh, ngọt ngào bên trong, kem ốc quế đủ để làm siêu lòng bất kỳ ai. Khám phá hương vị kem ốc quế tuyệt hảo của kem ốc quế Celano.

1 Thương hiệu kem Celano

Thương hiệu kem Celano thuộc tập đoàn KIDO FOODS. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, Celano đã cho ra mắt nhiều dòng kem thơm ngon, chất lượng như kem ốc quế, kem cây, kem hộp,... với nhiều hương vị hấp dẫn.

Sản phẩm Celano với thành phần từ thiên nhiên cho vị béo thơm ngon khó cưỡng, còn cung cấp được các giá trị dinh dưỡng rất tốt, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Thương hiệu kem CelanoThương hiệu kem Celano

2 Các hương vị kem ốc quế Celano

Kem ốc quế dâu Celano Extra cây 125ml (73g)

Kem ốc quế dâu Celano Extra cây 125ml (73g) là một trong những dòng kem cao cấp của Celano. Sản phẩm có bao bì được làm bằng giấy hình những trái dâu bắt mắt, bao bọc lấy cây kem ốc quế bên trong.

Kem được làm từ sữa bột, đường, nước, xốt dâu, socola,... mang đến một hương vị thơm ngon, tươi mát khó cưỡng.

Kem ốc quế dâu Celano Extra có vị béo nhẹ, mềm mượt hòa quyện cùng xốt dâu chua chua, ngọt ngọt thơm đậm vị dâu tươi. Phần bánh quế bên ngoài giòn rụm, thơm kết hợp cùng kem mát lạnh rất hấp dẫn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 22.500đ/cây 73g

Kem ốc quế dâu Celano Extra cây 125ml (73g)Kem ốc quế dâu Celano Extra cây 125ml (73g)

Kem ốc quế vani socola Celano cây 110ml (66g)

Kem ốc quế vani socola Celano cây 110ml (66g) mang đến hương vị socola thơm ngon, tuyệt hảo, là một món kem "chân ái" của những ai đam mê vị ngon ngọt ngào của socola.

Với thành phần từ sữa, socola, đậu phộng,... kem ốc quế vani socola Celano mang đến một vị ngon khó cưỡng. Phần kem sữa béo ngậy, socola ngọt ngào, đắng nhẹ, thêm chút giòn giòn, bùi béo của vỏ bánh quế và đậu phộng khiến mọi người không thể chối từ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 20.500đ/cây 66g

Kem ốc quế vani socola Celano cây 110ml (66g)Kem ốc quế vani socola Celano cây 110ml (66g)

Kem ốc quế hạt dẻ Celano Classic 110ml

Kem ốc quế hạt dẻ Celano Classic 110ml là dòng kem không chỉ thơm ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng của Celano. Kem có màu xanh lá tươi mắt, kích thích vị giác.

Thành phần của kem gồm có sữa bột, đường, socola, hạt dẻ, đậu phộng,... tạo nên một vị ngon độc đáo,vị béo thơm từ sữa và hạt dẻ, socola ngọt ngào và đậu phộng bùi béo. Bánh ốc quế giòn giòn ăn cùng kem mát lạnh, ngọt ngào rất hấp dẫn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 20.000đ/cây 66g

Kem ốc quế hạt dẻ Celano Classic 110mlKem ốc quế hạt dẻ Celano Classic 110ml

Kem ốc quế vani dâu Celano cây 110ml (66g)

Kem ốc quế vani dâu Celano cây 110ml (66g) với nguyên liệu cao cấp, tự nhiên, kem có vị béo ngọt thơm từ sữa quyện với vị chua chua của dâu thật độc đáo, được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Kem cây ốc quế vani dâu Celano với thiết kế ấn tượng vỏ ngoài màu hồng bắt mắt, đặc trưng của sản phẩm. Thân kem làm bằng bánh kẹp giòn tan, kem bên trong với 3 màu sắc được mix vào nhau siêu ấn tượng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 20.000đ/cây 66g

Kem ốc quế vani dâu Celano cây 110ml (66g)Kem ốc quế vani dâu Celano cây 110ml (66g)

Trên đây là 4 hương vị tuyệt hảo của kem ốc quế Celano mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Bạn hãy mua ngay những vị kem Celano thơm ngon, chất lương tại Tip Hay nhé!

Từ khóa: Thưởng thức hương vị kem tuyệt hảo của kem ốc quế CelanoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh